Hot girl Trùng Khánh được ví như bản sao Kylie Jenner nhờ body bốc lửa chuẩn Âu Mỹ

Kelly Wang có body nóng "hừng hực" như núi lửa, được mệnh danh là bản sao của người đẹp "phồn thực" Kylie Jenner.

Kelly Wang được mệnh danh là bản sao của Kylie Jenner nhờ sở hữu body "phồn thực" và đường cong S-line hút mắt người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Được biết, hiện tại người đẹp đang sinh sống ở Trùng Khánh, Trung Quốc. Cô mang trong mình hai dòng máu Trung - Đức, nổi bật với vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ. 

Trên trang weibo, Kelly thường xuyên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng, thu hút nhiều lượt tương tác của người hâm mộ. Được biết, trang cá nhân của cô nàng đã lên đến gần 700 nghìn lượt theo dõi. Không chỉ thế, báo điện tử Sohu và JKF (Trung Quốc) đã đăng tải những bài viết về Kelly và không ngần ngại dành nhiều lời khen ngợi cho body bốc lửa, đúng chuẩn Âu Mỹ của hot girl Trùng Khánh.  

Hot girl Trùng Khánh được ví như bản sao Kylie Jenner nhờ body bốc lửa chuẩn Âu Mỹ - 1

Kelly sở hữu thân hình nóng bỏng với vẻ đẹp chuẩn Âu Mỹ.

Hot girl Trùng Khánh được ví như bản sao Kylie Jenner nhờ body bốc lửa chuẩn Âu Mỹ - 3

Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng trong những bộ trang phục quyến rũ, tôn vinh trọn lợi thế thể hình.

Nổi tiếng với danh xưng "bản sao Kylie", Kelly Wang bộc bạch, cô rất vui khi nhận được những lời khen tích cực của khán giả nhưng nếu để so với Kylie thì cô nhận thấy bản thân vẫn còn rất nhiều thiếu sót và cần phải tập luyện tích cực hơn nữa thì mới có thể đạt được tỷ lệ body đáng ngưỡng mộ như vậy. 

Chia sẻ với phóng viên trang Sohu, Kelly cho biết, cô có tạng người nhỏ nên ăn nhiều đến mấy cũng không thể béo được. Nhiều người cho rằng, đây là một lợi thế nhưng đối với Kelly Wang, tập luyện vừa để tăng cân vừa để tăng cơ là một hành trình đầy gian nan mà không phải ai cũng có thể hiểu được: "Có thể bạn sẽ nghĩ những người gầy chỉ cần chăm chỉ tập luyện là sẽ có một thể hình đẹp còn những người mập thì việc siết cơ, giảm cân, giảm mỡ sẽ vất vả hơn rất nhiều, đây quả là nhận định sai lầm. Đối với tôi, khó khăn nhất chính là quá trình tăng cân nhưng phải kiểm soát tốt lượng calories đi vào cơ thể chỉ để tăng cơ mà không tăng mỡ".

Để cải thiện số đo 3 vòng, mỹ nhân Trùng Khánh nhấn mạnh, cô không bao giờ cho phép mình lấy lý do bận rộn để từ chối bất kì buổi tập nào mà HLV đã sắp xếp: "Nguyên tắc là trên hết. Khoảng thời gian đầu, tôi gần như tập đến 4-5 tiếng/buổi cho đến khi cơ thể mệt rã rời thì mới trở về nhà".

Trong đó, những bài tập thân dưới là một trong những bài tập được Kelly ưu tiên hàng đầu. Cô cho biết, một tuần cô sẽ dành đến 5 buổi để tập cơ đùi, mông, bắp chân, bắp đùi trong và bắp đùi ngoài với những động tác nặng có tác động sâu giúp các cơ được săn chắc nhất có thể như Squat, Sumo Squat, Split Crunch, Mountain Climber, Hip Thrust,... Cho đến thời gian gần đây, cô đã giảm thời gian tập xuống còn 3 buổi để bắt đầu chú trọng vào việc siết cơ bụng, cơ liên sườn, cơ core nhằm tạo rãnh bụng và cơ bụng số 11.

Hot girl Trùng Khánh được ví như bản sao Kylie Jenner nhờ body bốc lửa chuẩn Âu Mỹ - 4

Cô được mệnh danh là "bản sao của Kylie Jenner".

Hot girl Trùng Khánh được ví như bản sao Kylie Jenner nhờ body bốc lửa chuẩn Âu Mỹ - 5

Tuy nhiên, người đẹp khiêm tốn thừa nhận, cô vẫn cần phải tập luyện tích cực hơn nữa thì mới có thể sở hữu hình thể chuẩn như vậy.

Hot girl Trùng Khánh được ví như bản sao Kylie Jenner nhờ body bốc lửa chuẩn Âu Mỹ - 6

Để cải thiện số đo 3 vòng, mỹ nhân Trùng Khánh nhấn mạnh, cô không bao giờ cho phép mình lấy lý do "bận rộn" để từ chối bất kì buổi tập nào mà HLV đã sắp xếp.