Huyền Baby khổ vì vòng 1 đẫy đà nên bị nghi ngờ "dao kéo"

Huyền Baby khẳng định vòng 1 của cô hoàn toàn tự nhiên, chưa qua can thiệp thẩm mỹ.
Chia sẻ

Huyền Baby khổ vì vòng 1 đẫy đà nên bị nghi ngờ "dao kéo" - 1

Huyền Baby vẫn gây thương nhớ với nhan sắc không tuổi.

Dù không còn hoạt động trong showbiz và quyết định lui về chăm sóc gia đình nhưng người hâm mộ vẫn yêu mến và dõi theo Huyền Baby. Bởi cô là một trong những hot girl đời đầu, nổi đình nổi đám cách đây hơn chục năm. Hiện tại, cuộc sống giàu có và đủ đầy sau hôn nhân của Huyền Baby khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đặc biệt, cô từng khoe cơ ngơi lâu đài giá gần 120 tỷ, tọa lạc ngay vị trí đắc địa của Sài thành càng khiến nhiều người xuýt xoa.

Còn về ngoại hình, dù đã bước sang tuổi 33 và làm mẹ 2 con nhưng Huyền Baby vẫn sở hữu body nóng bỏng và gương mặt baby.

Huyền Baby khổ vì vòng 1 đẫy đà nên bị nghi ngờ "dao kéo" - 3

Hình ảnh mới nhất được cựu hot girl chia sẻ trên trang cá nhân.

Huyền Baby khổ vì vòng 1 đẫy đà nên bị nghi ngờ "dao kéo" - 4

Vòng 1 đồ sộ của bà mẹ 2 con khiến cô dính phải nghi ngờ dao kéo.

Mới đây, Huyền Baby tiếp tục gây trầm trồ khi khoe cuộc sống sang chảnh cùng một phong cách thời thượng tại Dubai. Cô diện chiếc váy bodycon cúp ngực, khoe hình thể nuột nà. Nhưng điều khiến người khác chú ý chính là vòng 1 đồ sộ của người đẹp Hà thành. Chiếc váy ôm sát quá mức khiến vòng 1 của cô bị o ép như muốn bung ra.

Đã rất nhiều lần Huyền Baby dính nghi vấn dao kéo vùng ngực. Dù thoải mái thừa nhận can thiệp dao kéo để thay đổi một vài nét trên gương mặt nhưng về vòng 1, Huyền Baby chưa bao giờ thừa nhận. Cô cho biết, mình chưa làm gì với ngực vì ông xã thích ngực thật nên “không dám” đi làm dù cũng muốn “trùng tu” lại vì đã trải qua 2 lần sinh nở.

Huyền Baby khổ vì vòng 1 đẫy đà nên bị nghi ngờ "dao kéo" - 5

Huyền Baby khẳng định vòng 1 của cô hoàn toàn tự nhiên, chưa can thiệp dao kéo.

Trước những ý kiến chê bai vòng 1 trồi sụt thất thường, “xập xệ”, “xuống cấp”… người đẹp sinh năm 1989 không ngại ngần đáp lại thẳng thắn: “Xệ nhưng xịn. Chả có gì đáng phải xấu hổ và che giấu khi người mẹ hy sinh vẻ đẹp để dành sự khoẻ mạnh cho con mình. Mình cảm thấy rất tự hào về điều đó. Nếu bạn không thích thì có thể block nhé!”.

Huyền Baby khổ vì vòng 1 đẫy đà nên bị nghi ngờ "dao kéo" - 6

Người đẹp sinh năm 1989 cho biết, vòng 1 của cô khá lớn chỉ là sau sinh thì bị "xuống cấ"p đi ít nhiều mà thôi.

Huyền Baby khổ vì vòng 1 đẫy đà nên bị nghi ngờ "dao kéo" - 7

Cô tự tin khoe dáng trong các thiết kế gợi cảm.