Khi chị em Thu Trang, Nhã Phương được chồng tận tay makeup: người hóa bà già, người mặt tèm lem

Được chồng tận tay makeup cho nhưng kết quả mang về lại làm bộ đôi người đẹp Thu Trang, Nhã Phương phải "khóc thét".

Nhã Phương được Trường Giang makeup hóa bà già.

Thu Trang - Tiến Luật là một trong những cặp vợ chồng nghệ sĩ sở hữu sức hút lớn đối với người hâm mộ. Dù đã có với nhau 1 cậu con trai kháu khỉnh, cả hai lúc nào cũng như vợ chồng son khi thường xuyên thể hiện tình cảm ngọt ngào. Không những vậy, mỗi khi Thu Trang - Tiến Luật tương tác trêu ghẹo nhau, dân tình lại càng thích thú vì tính cách hài hước của cả hai đã mang đến những màn "cà khịa" đỉnh cao.

Sau nhiều năm bên nhau, Thu Trang được đánh giá là ngày càng trẻ trung và xinh đẹp. Trong khi đó, Tiến Luật cũng phong độ và lịch lãm hơn xưa. Xuất hiện tại mọi sự kiện, đôi vợ chồng luôn tay trong tay diện đồ đôi ăn ý, hài hòa. 

Mới đây nhất, đôi vợ chồng làng hài "tiếp tục" dậy sóng mạng xã hội bằng câu chuyện khi chồng trở thành thợ trang điểm bất đắc dĩ. Cụ thể, "Chị Mười Ba" sắp đến giờ đi sự kiện nhưng nhân viên makeup chưa có mặt, "Anh Đường Băng" đã ngỏ lời giúp đỡ vô cùng nhiệt tình với mức giá rất phải chăng là 120.000.

Vốn là nghệ sĩ, Thu Trang cũng tin tưởng chồng có con mắt nghệ thuật nên phần nào yên tâm vào tay nghề của ông xã. Tuy nhiên, sau vài nét "họa mặt" của Tiến Luật, kết quả gương mặt mà Thu Trang nhận về quả thật làm ai cũng phải "khóc thét".

Ra dáng anh chồng đa nhiệm, Tiến Luật bắt đầu bằng bước dặm phấn nền cho gương mặt. Tuy nhiên, nam diễn viên hài lại gây hoang mang nhẹ cho vợ mình khi bắt đầu có những đường phấn vô cùng ngẫu hứng.

Khi chị em Thu Trang, Nhã Phương được chồng tận tay makeup: người hóa bà già, người mặt tèm lem - 1

Đỉnh cao của màn makeup này phải kể đến chuyện Tiến Luật không biết thoa son môi cho vợ như thế nào mới đúng cách. Nếu như ở phần dặm phấn, nam diễn viên tỏ ra khá tự tin thì đến phần này, Tiến Luật phải loay hoay mãi một lúc cũng chỉ tô được phơn phớt cánh môi vợ. 

Chính vì vậy mà con trai Andy của Thu Trang đã hợp sức cùng bố, ra tay giúp mẹ có 1 khuôn mặt long lanh đi sự kiện. Nhưng cuối cùng như khi nhận lại "thành phẩm", Thu Trang phải khóc thét trước khuôn mặt đã bị tô vẽ đến mức không chấp nhận được vì quá tin tưởng chồng. 

Khi chị em Thu Trang, Nhã Phương được chồng tận tay makeup: người hóa bà già, người mặt tèm lem - 3

Dù vậy, cũng khá khen cho Tiến Luật với bước tô nền không cẩu thả cho lắm. Bởi làn da Thu Trang vẫn mướt mịn và đều màu, không hề để lộ dấu hiệu phấn loang lổ hay cakey.

Đây không phải lần đầu tiên làng giải trí được một phen cười nghiêng ngả trước trình độ makeup của các ông chồng Vbiz. Trước đó, Nhã Phương cũng từng được Trường Giang họa mặt để vào vai một bà lão. Tuy nhiên, so với ông xã Thu Trang không thể cân trọn các bước makeup, "Mười Khó" lại ra tay makeup hết sức chỉn chu cho vợ. 

Khi chị em Thu Trang, Nhã Phương được chồng tận tay makeup: người hóa bà già, người mặt tèm lem - 4

Từng chi tiết nhỏ nhất trên gương mặt như kẻ chân mày, vẽ nếp nhăn hay tô răng đen đều được nam danh hài chau chuốt hết mức.

Khi chị em Thu Trang, Nhã Phương được chồng tận tay makeup: người hóa bà già, người mặt tèm lem - 5

Vốn là mỹ nhân sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, Trường Giang hẳn là phải gặp nhiều khó khăn lắm trong việc trang điểm làm thế nào để vợ mình biến hình thành bà má miền Tây chính hiệu có vẻ ngoài già nua. Khi nhìn vào gương mặt nhăn nheo của chính mình, nữ diễn viên còn phải thốt lên: "Tôi xinh quá nên mấy người làm cho xấu đi đúng không" hay "Chân mày em đẹp vậy rồi không thể làm xấu hơn nữa đâu".

Khi chị em Thu Trang, Nhã Phương được chồng tận tay makeup: người hóa bà già, người mặt tèm lem - 6

Khi nhìn loạt ảnh này, người dùng mạng đều cho rằng dưới bàn tay tô vẽ của ông xã Trường Giang, "bà già" Nhã Phương dù da hơi nhăn nheo, răng không còn trắng nhưng vẫn rất đẹp lão. 

Trước 2 màn makeup cho vợ đi vào lòng người của bộ đôi quý ông Tiến Luật - Trường Giang, nhiều chị em không khỏi cảm thấy thích thú nhưng cũng xen lẫn sự lo lắng. Thích thú là vì nửa kia có dịp trổ tài thể hiện sự yêu thương, quan tâm đến mình nhưng cũng lo ngại vì chẳng may anh ấy sẽ làm cho gương mặt của mình trở nên tèm nhem, xấu xí. 

Tất nhiên, trừ khi nửa kia của bạn là một chuyên gia makeup hay nghệ sĩ, rất hiếm hoi có những anh chồng hay người yêu thuộc làu làu cả công đoạn trang điểm hay "tô vẽ" điêu luyện. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể nhờ anh ấy trở thành một nhân vật quan trọng trong khâu makeup của bạn bằng những cách sau:

- Nhờ "nửa kia" tư vấn màu son

Đàn ông thích phụ nữ trang điểm nhưng ở một mức độ vừa phải, trang nhã. Trong đó, son môi được cho là bước mà các anh thường chú ý nhất trên gương mặt của chị em. Vì vậy, hãy kéo chàng cùng bàn luận với bạn về màu son mà anh ấy thích bạn sử dụng. Cách này sẽ giúp cả hai bạn hiểu nhau hơn cũng như giúp chị em lúc nào cũng xinh lung linh trong mắt chàng.

Khi chị em Thu Trang, Nhã Phương được chồng tận tay makeup: người hóa bà già, người mặt tèm lem - 7

Dù các quý ông không thể son môi cho vợ hay người yêu, các anh vẫn có thể làm quân sư tư vấn màu son phù hợp với vợ. 

- Nhờ nửa kia xịt khoáng khóa lớp trang điểm

Sau khi tự tay makeup toàn bộ gương mặt, bạn có thể nhờ anh ấy hỗ trợ xịt khoáng để hoàn tất quá trình trang điểm. Đây là bước làm đẹp tuy đơn giản nhưng lại không thể thiếu để lớp trang điểm được bền hơn cũng như bảo vệ làn da khỏi các tác hại bên ngoài.

Khi chị em Thu Trang, Nhã Phương được chồng tận tay makeup: người hóa bà già, người mặt tèm lem - 8

Xịt khoáng giữ lớp makeup vô cùng đơn giản, bạn có thể hướng dẫn anh ấy giữ chai xịt thẳng đứng song song với khuôn mặt, cách làn da khoảng 20cm và xịt  theo đường tròn bao quanh mặt.

- Nhờ nửa kia sấy tóc, chải tóc

Khi chị em Thu Trang, Nhã Phương được chồng tận tay makeup: người hóa bà già, người mặt tèm lem - 9

Cuối cùng, việc sấy hay chải tóc được cho là bước làm đẹp mà bất kì phái mạnh nào cũng có thể thực hiện dễ dàng cho người mình yêu thương. Sau khi gội đầu, bạn có thể nhờ chàng sấy tóc bằng máy với nhiệt độ vừa phải cũng như chải tóc thêm suôn mượt. Đây cũng là khoảng thời gian để cả hai có thể hiểu nhau hơn. 

Trước khi tìm được kiểu tóc đời mình, Thu Trang trông như anh bạn của chồng với tóc bob tomboy

Uyên Hoàng (Phụ Nữ Việt Nam)