Kỳ Duyên "độ" body nét căng nhờ tập tới mức áo vắt được cả xô nước

Tập luyện đã trở thành điều không thể thiếu giúp hoa hậu Kỳ Duyên có được vóc dáng đẹp hơn mỗi ngày.
Chia sẻ

Kỳ Duyên khoe video trong phòng tập, áo ướt đẫm mồ hôi.

Kỳ Duyên là một trong những nàng hậu có vóc dáng chuẩn nhất nhì Vbiz. Điều này có được nhờ nỗ lực rèn luyện chăm chỉ của cô. Mới đây, Kỳ Duyên có chia sẻ trên trang cá nhân video ngắn quay tại phòng tập. Cô viết: "Đầu tuần năng lượng quá, áo vắt ra nước roài".

Kỳ Duyên khoe vóc dáng chuẩn mực không chỉ thon gọn mà còn cân đối, săn chắc. Nhất là khi trước đó, cô từng nhiều lần bị chê bai vì "vai u thịt bắp", lộ mỡ bụng trên sóng truyền hình.

Sau đó, Kỳ Duyên tiến hành giảm cân nghiêm túc bằng việc kết hợp ăn uống với luyện tập và duy trì điều này đến hiện tại. 

Kỳ Duyên tăng cân trong thời gian tham gia "Cuộc đua kỳ thú".

Có nhiều cách để giảm cân nhưng quan trọng là phải tìm được phương pháp khoa học. Ngoài ra, sau khi giảm cân thành công việc bạn giữ được cân nặng ở mức ổn định cũng là câu chuyện nan giải. Đầu tiên, Kỳ Duyên siết chặt chế độ ăn uống. Trong tuần đầu tiên, cô cắt toàn bộ tinh bột (cơm, bún, phở, miến,...) kể cả trái cây (vì trong trái cây vẫn có đường).

Thời gian đầu siết chế độ ăn uống, Kỳ Duyên ăn uống thanh đạm.

Đồng thời, Kỳ Duyên cũng không ăn gia vị như muối, bột nêm, bột ngọt,... Cô ăn cá, ức gà, các loại rau xanh và dầu ô liu. Mỗi bữa, Kỳ Duyên chỉ được ăn chút nước mắm. Thực phẩm được chế biến đơn giản. Tất nhiên, việc cắt giảm tinh bột triệt để sẽ khiến cơ thể bạn mệt mỏi, chóng mặt. Bởi vậy bạn cũng nên cân đối để phù hợp với bản thân. Với Kỳ Duyên, sau 3 ngày cô quen với chế độ trên.

Vóc dáng hiện tại của nàng hậu sinh năm 1996.

Những ngày tiếp đó, Kỳ Duyên nới lỏng dần chế độ ăn như sử dụng đường ăn kiêng, một số loại hoa quả không ngọt,... 

Cùng với đó, nàng hậu áp dụng chế độ tập luyện nghiêm ngặt. Cô thích tập cardio như chạy bộ, đạp xe,... Buổi tối cô còn chạy bộ tầm 1 tiếng để chốt cháy calo.

Khi không có thời gian lui tới phòng, Kỳ Duyên sẽ tự rèn luyện tại nhà. Người đẹp trang bị dụng cụ cơ bản như thảm tập, tạ, dây kháng lực,... 

Kỳ Duyên "độ" body nét căng nhờ tập tới mức áo vắt được cả xô nước - 8

Bên cạnh việc đến phòng gym, Kỳ Duyên còn tự tập ở nhà.

Sau khi có được thân hình như mong muốn, Kỳ Duyên không chểnh mảng. Người đẹp vẫn áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh và tập luyện chăm chỉ nhưng tất nhiên sẽ có phần thoải mái hơn. Bạn không nhất thiết phải kiêng khem quá mức hay tập cật lực như thời gian đầu mà quan trọng hơn là việc bạn duy trì nó thành thói quen.