Khoe lưng trần trên đường phố Mỹ, hot girl Hà thành khiến bao người si mê

Cô là một trong những hot girl nổi tiếng Hà thành cách đây 7 - 8 năm về trước.
Chia sẻ

Phoanh Charmmie đang sinh sống và làm việc ở nước ngoài.

Phoanh Charmmie có tên thật là Vũ Quỳnh Anh được biết tới là một hot girl Hà thành. Không bước chân vào showbiz như nhiều hot girl cùng tuổi, Quỳnh Anh chọn đi du học và nuôi dưỡng đam mê với thời trang, makeup bên cạnh việc học tập. 

Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh xoay quanh cuộc sống. Trong đó, việc tập luyện giữ dáng cũng là một trong những thói quen sinh hoạt lành mạnh được Quỳnh Anh duy trì điều độ.

Quỳnh Anh chọn tập gym để có vòng eo săn chắc, vòng hông nở nang và một cơ thể cân đối. Trong loạt hình khoe dáng ở đường phố New York, cô mặc chiếc váy hở trọn lưng trần, vô cùng quyến rũ. Hình ảnh nhận về lượt tương tác cao từ bạn bè, người hâm mộ. Và, để có thước hình ấn tượng đó, Quỳnh Anh đã dành rất nhiều thời gian cho tập luyện, nhận về kết quả xứng đáng.

Có rất nhiều bài tập dành cho lưng mà không bị thô, được phái đẹp yêu thích. Một chiếc lưng đẹp là không có mỡ thừa, có tỷ lệ cơ nổi trội, hài hoà với vai và tay và vùng thắt eo. Tuỳ vào độ khó mà bài tập cho lưng được xếp hạng từ đơn giản tới phức tạp, bạn có thể tập với tay không hoặc tập kèm dụng cụ như tạ tay, dây kháng lực hay tập cùng bóng bosu.

Trong đó, có thể kể tới bài tập plank. Bài tập kinh điển không chỉ giúp người tập có vòng eo thon gọn mà nó còn giúp phần lưng, vai khoẻ mạnh và săn chắc hơn. Cùng với tư thế "úp sàn" đó, bạn có thể thực hiện thêm động tác chống đẩy để ngực nở, vai thon.

Từ thế chống đẩy, bạn nằm úp xuống sàn và bẻ cong người lên trên theo hình con thuyền. Động tác này tác động tới phần lưng, cột sống và vòng 3, giúp nàng có phần võng lưng tuyệt đẹp. Võng lưng, rãnh lưng đẹp là bí quyết để các nàng ghi điểm trong những trang phục hở lưng.

Khoe lưng trần trên đường phố Mỹ, hot girl Hà thành khiến bao người si mê - 2

Cô thu hút mọi ánh nhìn từ phía sau khi diện váy khoe lưng quyến rũ.

Khoe lưng trần trên đường phố Mỹ, hot girl Hà thành khiến bao người si mê - 3

Thả dáng trên đường phố Mỹ, cô nhận về nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Tuy nhiên, để tránh chấn thương ngoài ý muốn, bạn nên khởi động phần tay và vai kỹ càng trước tập.

Song hành với tập luyện, những thói quen sinh hoạt trong cuộc sống giúp bạn có hình thể đẹp là luôn ngồi trong tư thế thẳng lưng. Nhất là với sinh viên, những cô nàng công sở, tư thế ngồi vô cùng quan trọng trong việc duy trì dáng. Ngoài thẳng lưng, bạn hãy mở ngực về trước để tăng thêm phong thái tự tin và quyến rũ.

Cuối cùng, để có một chiếc lưng gợi cảm, bạn hãy tẩy da chết thường xuyên, khoảng 2 lần/tuần. Bạn dùng kem dưỡng ẩm để làn da mịn màng hơn. 

Lưng đẹp là một trong những lợi thế giúp các cô gái tự tin, quyến rũ hơn trong cuộc sống. Dù bạn sinh ra với vóc dáng như nào thì luyện tập luôn là cách để cải thiện vóc dáng giúp bạn hoàn thiện hơn từng ngày.

Khoe lưng trần trên đường phố Mỹ, hot girl Hà thành khiến bao người si mê - 4

Tập luyện là thói quen giúp cô duy trì vóc dáng thon gọn.

Khoe lưng trần trên đường phố Mỹ, hot girl Hà thành khiến bao người si mê - 5

Không chỉ có lưng đẹp, Quỳnh Anh còn có vòng eo săn chắc, nổi rãnh hấp dẫn.