Lan Ngọc để mái tóc cúp, dân mạng tiện tay ghép thêm 1001 kiểu phụ họa

Lan Ngọc mới đây có thay đổi tạo hình và nhất là kiểu tóc ngắn cắt cúp chữ C sang chảnh để quay phim, nhưng cô không nghĩ mái tóc ấy lại là nguồn cảm hứng bất tận cho dân mạng.

Vốn quen với một nàng ngọc Nữ xinh đẹp, quyến rũ trong mái tóc dài uốn xoăn bồng bềnh, cư dân mạng có màn phản ứng siêu "lầy lội" trước sự thay đổi về kiểu tóc của Lan Ngọc. Cụ thể, mỹ nhân 9x cắt tóc bob ngắn ngang mép tai, mái ngố duỗi cúp chữ C vô cùng sang chảnh nhưng phản ứng hài hước của dân tình lại làm nữ diễn viên trở thành trò cười cho người hâm mộ.

Lan Ngọc để mái tóc cúp, dân mạng tiện tay ghép thêm 1001 kiểu phụ họa - 1

Khoe tạo hình trong phim mới, Ninh Dương Lan Ngọc lại trở thành nhân vật chính được cư dân mạng chế ảnh "nườm nượp".

Lan Ngọc để mái tóc cúp, dân mạng tiện tay ghép thêm 1001 kiểu phụ họa - 3

Đâu chỉ có kiểu tóc mới, mái tóc ngố trước đây của Ninh Dương Lan Ngọc cũng trở thành "nạn nhân" của các trò chế ảnh.

Lan Ngọc để mái tóc cúp, dân mạng tiện tay ghép thêm 1001 kiểu phụ họa - 4

Chính khổ chủ cũng phải lên tiếng trước màn chế ảnh "lầy lội" của cộng đồng mạng.

Chưa chịu dừng lại ở đó, cư dân mạng vẫn tiếp tục có những pha ghép ảnh với mái tóc mới của Ninh Dương Lan Ngọc, thậm chí là còn "lầy lội" hơn trước.

Thực ra, đây không phải là lần đầu tiên Lan Ngọc thay đổi hình tượng với mái tóc ngắn nhưng trước đây nhờ độ dài qua cằm, tạo kiểu nữ tính hơn nên nữ diễn viên vẫn giữ được sự trẻ trung, ngọt ngào vốn có. Khác với kiểu tóc bob duỗi cúp đầy cá tính, "sắc lẹm" mới đây nhất. 

Không chỉ trung thành với kiểu tóc dài uốn xoăn nhẹ nhàng, Lan Ngọc cũng từng thay đổi mình với mái tóc ngắn nhưng vẫn rất nữ tính, trong trẻo.

Mỹ nhân sinh năm 1990 từng tạo nên cơn sốt với hot-trend tóc ngắn uốn gợn sóng. 

Kiểu tóc bob ngắn ngang mép tai duỗi cúp lại kết hợp với mái ngố có phần quá cá tính so với gương mặt trong trẻo, nữ tính và lối trang điểm hơi ngọt ngào của Lan Ngọc. Trong trường hợp bạn không phải là một cô nàng có cá tính độc đáo và mạnh mẽ, hãy nên chọn các kiểu tóc ngắn khác để thay đổi phong cách trong dịp hè 2021 sắp tới.

Tóc bob duỗi ngang cằm

Thay đổi độ dài sẽ giúp mái tóc bob duỗi thêm phần tự nhiên và giảm bớt sự gai góc, "sắc lẹm" cho người diện. Với kiểu tóc như Ninh Dương Lan Ngọc, dù có phần nổi bật nhưng không phải ai cũng có thể áp dụng. Thay vào đó, phái đẹp nên cắt tóc ngắn đến ngang cằm để an toàn hơn mà vẫn đảm bảo sự khỏe khoắn, năng động sau khi thay đổi diện mạo.

Lan Ngọc để mái tóc cúp, dân mạng tiện tay ghép thêm 1001 kiểu phụ họa - 5

Vẫn là tóc ngắn duỗi thẳng nhưng kiểu dài ngang cằm dường như an toàn và tự nhiên hơn hẳn, nhưng vẫn không kém phần cá tính, thời thượng.

Tóc ngắn tỉa layer

Xu hướng hiện nay thiên về các kiểu tóc tỉa layer, tỉa tầng giúp gương mặt trong nhỏ nhắn và nổi bật hơn. Vừa bắt kịp xu hướng vừa thỏa lòng ao ước sở hữu mái tóc ngắn, bạn có thể chọn sự kết hợp giữa hai kiểu thịnh hành này. Tóc ngắn tỉa layer rất phù hợp với những cô nàng sở hữu khuôn mặt tròn trịa, xinh xắn.

Lan Ngọc để mái tóc cúp, dân mạng tiện tay ghép thêm 1001 kiểu phụ họa - 6

Tóc ngắn tỉa layer đang là kiểu rất thịnh hành trong dịp hè sắp tới.

Tóc ngắn uốn cúp đuôi

Ngoài duỗi thẳng hay cắt tỉa cầu kỳ, phái đẹp còn có thể chọn cho mình kiểu tóc ngắn uốn cúp đuôi bồng bềnh vừa thời thượng vừa có nét cổ điển. Sự lựa chọn này sẽ giúp bạn thay đổi phong cách vô cùng hiệu quả, lại sở hữu vẻ ngoài dịu dàng, tinh nghịch và đáng yêu.

Lan Ngọc để mái tóc cúp, dân mạng tiện tay ghép thêm 1001 kiểu phụ họa - 7

Tóc ngắn uốn cúp đuôi bồng bềnh siêu đáng yêu.

Tái xuất hậu scandal, Ninh Dương Lan Ngọc khoe body mỏng như giấy, vẫn tự tin đối đầu Chi Pu
Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)