Mỹ nhân Việt lai Pháp, nói được 4 ngôn ngữ vừa được Trương Ngọc Ánh gọi tên "xuất khẩu" là ai?

Dương Tử Quỳnh trở thành ngôi sao thu hút hết mọi máy ảnh phóng viên trên thảm đỏ LHP danh giá.

Chiều ngày 19/5, Dương Tử Quỳnh xuất hiện cực ấn tượng trên thảm đỏ LHP Cannes. Cô được các tạp chí thời trang danh giá dành nhiều lời khen có cánh khi thay đổi mái tóc. Người hâm mộ khắp nơi trên thế giới nhận định dù đang ở tuổi U70 nhưng diện mạo mới này làm cho Tử Quỳnh trẻ ra thêm 20 tuổi. 

Theo đó, Dương Tử Quỳnh biến đổi với phần tóc mái ngang và nhuộm tông màu nâu đẹp mắt, tươi trẻ. Mái tóc nâu đỏ ấm áp của ngôi sao phối hợp với váy quây có phần thân trên bằng da và phía dưới có thiết kế lông vũ đầy phong cách của cô. Hình ảnh mới mẻ này của nữ diễn viên được xem là khoảnh khắc xinh đẹp và ấn tượng nhất nhì của thảm đỏ LHP Cannes 2024. 

Nhiều người hâm mộ bình luận rằng: “Tôi cảm thấy cô ấy để tóc mái nhìn hấp dẫn hơn, như Angelina Jolie trong phim sát thủ gì đó”. Có thể nói, màn xuất hiện ấn tượng này càng làm tăng thêm tên tuổi của Dương Tử Quỳnh trong làng giải trí thế giới. 

Dương Tử Quỳnh làm truyền thông dậy sóng với màn xuất hiện quá sức tươi trẻ cùng mái tóc mới.

Dương Tử Quỳnh làm truyền thông "dậy sóng" với màn xuất hiện quá sức tươi trẻ cùng mái tóc mới.

Rất nhiều người hâm mộ thích thú và dành lời khen có cánh cho nhan sắc của nàng hậu U70.

Rất nhiều người hâm mộ thích thú và dành lời khen có cánh cho nhan sắc của nàng hậu U70.

Dương Tử Quỳnh diện váy của nhà mốt Bottega Veneta.

Dương Tử Quỳnh diện váy của nhà mốt Bottega Veneta. 

Nữ minh tinh đình đám phối cùng trang sức ngọc trai đẳng cấp trị giá hàng triệu đô của Mikimoto.

Nữ minh tinh đình đám phối cùng trang sức ngọc trai đẳng cấp trị giá hàng triệu đô của Mikimoto.

Dương Tử Quỳnh quá sức xinh đẹp với kiểu tóc nhuộm màu nâu đỏ.

Dương Tử Quỳnh quá sức xinh đẹp với kiểu tóc nhuộm màu nâu đỏ.

Không thể phủ nhận sự thay đổi kiểu tóc đã giúp nữ diễn viên giành giải Oscar trở nên xinh đẹp hơn. Bên cạnh đó, vóc dáng thon thả cùng làn da ít dấu hiệu lão hóa và thần sắc rạng ngời của cô cũng là yếu tố góp phần làm nên màn xuất hiện hoàn mỹ này. 

U70 vẫn chăm da và dáng tỉ mỉ

Dương Tử Quỳnh từng cho chia sẻ về việc bản thân có sở thích làm đẹp là do chịu ảnh hưởng từ mẹ. Cô nói: “Ký ức đầu tiên của tôi về việc chăm sóc làn da là nhìn thấy mẹ tôi làm điều này mỗi ngày - sáng và tối và giờ tôi cũng học hỏi, thực hiện theo để duy trì sắc vóc". 

Dương Tử Quỳnh dù đã U70 nhưng vẫn không ngừng tập thể dục vì mỗi khi tập thể dục là làn da lại tươi trẻ và hồng hào hơn. Nhiều năm qua, cô vẫn duy trì tập võ, gym, yoga, thiền… mỗi ngày để giúp vẻ đẹp tỏa sáng từ trong ra ngoài. 

Nữ minh tinh cũng sở hữu tóc dài óng ả và dày mượt ở tuổi 61, đây cũng là một trong những yếu tố giúp diện mạo của Dương Tử Quỳnh thêm trẻ trung hơn tuổi thật. Hoa hậu Malaysia tiết lộ cô luôn mang theo một chiếc lược gỗ trong túi xách để có thể chải tóc bất cứ lúc nào cần. Sau khi gội đầu, cô cũng hiếm khi sử dụng máy sấy, thường chỉ để khô tự nhiên. Mỗi khi ra đường, cô thường đội mũ để hạn chế phải tạo kiểu tóc, đồng thời bảo vệ mái tóc khỏi nắng, gió, bụi bẩn.

Dương Tử Quỳnh chăm tóc kỹ lưỡng từ khi còn trẻ.

Dương Tử Quỳnh chăm tóc kỹ lưỡng từ khi còn trẻ.

Cô luôn nhẹ nhàng chăm tóc, gội đầu, massage... để hạn chế gãy rụng.

Cô luôn nhẹ nhàng chăm tóc, gội đầu, massage... để hạn chế gãy rụng.

Dương Tử Quỳnh sinh ra trong gia tộc danh giá người Malaysia gốc Hoa. Cha mẹ cô nghiêm khắc nhưng không cứng nhắc, luôn cổ vũ con phát triển bản thân. Năm 1983, khi mẹ động viên thi Hoa hậu Malaysia, Tử Quỳnh ban đầu không tán thành, nhưng mẹ cô nói: "Con nghĩ xem, trong cuộc đời con, chỉ có giai đoạn này mới có cơ hội tham gia cuộc thi, coi như là tích lũy kinh nghiệm trên sân khấu". Sau đó, người đẹp đoạt ngôi hoa hậu và tiếp tục tham gia Miss World 1983.

Năm 2023, Dương Tử Quỳnh là diễn viên châu Á đầu tiên thắng Nữ chính xuất sắc Oscar 2023, ở phim "Everything Everywhere All at Once".

Nàng hậu xinh đẹp và tài năng làm công chúng mến mộ.

Nàng hậu xinh đẹp và tài năng làm công chúng mến mộ.

Cô ngày càng tươi trẻ và ngọt ngào hơn theo năm tháng.

Cô ngày càng tươi trẻ và ngọt ngào hơn theo năm tháng.

Dương Tử Quỳnh trẻ hoá phong cách và làm công chúng mê đắm ngắm nhìn mãi không thôi.

Dương Tử Quỳnh trẻ hoá phong cách và làm công chúng mê đắm ngắm nhìn mãi không thôi.

Nhan sắc 3 bóng hồng từng xuất hiện cạnh chồng cũ Lệ Quyên: Cô lọt Top 15 Hoa hậu, cô là người mẫu