Mái tóc chợt mọc thêm sừng, ấy vậy mà Ngô Thanh Vân lại được khen hết lời

Hiếm lắm mới thấy Ngô Thanh Vân khoe ảnh chụp nhí nhảnh, nhưng người đẹp lại làm dân tình kinh ngạc với mái tóc mọc sừng độc đáo.

Nàng Đả nữ Ngô Thanh Vân làm người hâm mộ kinh ngạc với những bức ảnh nhí nhảnh, đáng yêu khác hẳn phong cách cá tính, thanh lịch và trưởng thành thường ngày. Chính vì vậy mà người đẹp nhận được vô vàn lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Nhưng thực ra những bức ảnh này là kết quả của các kiểu hiệu ứng trên app chụp ảnh. 

Kiểu tóc với băng đô phong cách Giáng sinh của Ngô Thanh Vân làm cộng đồng mạng cảm thấy vô cùng dễ thương và nhí nhảnh.

Người đẹp nổi tiếng với phong cách hiện đại và cá tính cũng rất thường xuyên làm điệu với băng đô hoạt hình nhí nhảnh, tinh nghịch.

Ngô Thanh Vân thường ngày rất yêu thích các kiểu tóc buộc cao gọn gàng nhưng hiện đại, bên cạnh đó còn giúp cô khoe được gương mặt siêu hoàn hảo.

Ngô Thanh Vân sinh năm 1979, một nữ diễn viên luôn nhận được rất nhiều sự yêu mến, quan tâm chú ý của cộng đồng mạng lẫn người hâm mộ. Với nhan sắc mặn mà, quyến rũ và sắc sảo, dù đã 41 tuổi nhưng nàng đả nữ vẫn toát lên sức hút khó cưỡng đối với người đối diện. 

Người đẹp mang quốc tịch Na Uy này luôn biết cách thay đổi phong cách để làm mới, sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại và sang chảnh như hiện tại.

Mái tóc chợt mọc thêm sừng, ấy vậy mà Ngô Thanh Vân lại được khen hết lời - 1

Ngô Thanh Vân vẫn xinh đẹp đến xiêu lòng ở tuổi 41. Những kiểu tóc buộc đơn giản và phóng khoáng càng làm tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ, cuốn hút của mỹ nhân này.

Mái tóc chợt mọc thêm sừng, ấy vậy mà Ngô Thanh Vân lại được khen hết lời - 3

Vẻ đep sắc sảo, thanh lịch và có nét kiêu sa của Ngô Thanh Vân luôn làm người đối diện cảm giác kinh ngạc.

Mái tóc chợt mọc thêm sừng, ấy vậy mà Ngô Thanh Vân lại được khen hết lời - 4

Phong cách hiện đại, đơn giản và cá tính chính là bí quyết giúp nàng đả nữ luôn toả sáng với vẻ ngoài trẻ trung, khoẻ khoắn.

Theo dõi Ngô Thanh Vân, các nàng sẽ có rất nhiều tips hay trong việc tạo kiểu tóc vừa làm mới mẻ phong cách vừa ăn gian tuổi rất hiệu quả. Nhờ vào các bí quyết này mà nàng đả nữ vẫn luôn tràn đầy sự tươi trẻ và xinh đẹp hấp dẫn ở tuổi 41.

Sử dụng phụ kiện nón lưỡi trai

Vốn là một người phụ nữ mạnh mẽ yêu thích phong cách cá tính, hiện đại, Ngô Thanh Vân thường xuyên phối nón lưỡi trai với cách set đồ streetstyle. Nhờ đó, người đẹp 7x vẫn đầy năng động, tràn đầy năng lượng và trẻ trung.

Mái tóc chợt mọc thêm sừng, ấy vậy mà Ngô Thanh Vân lại được khen hết lời - 5

Ngô Thanh Vân vẫn cứ như cô nàng 25, 30 nhờ phong cách năng động, khoẻ khoắn.

Dùng khăn làm băng đô

Mạnh mẽ và cá tính vậy thôi nhưng Ngô Thanh Vân thỉnh thoảng vẫn rất thích làm điệu. Mỗi khi để tóc dài xõa tự nhiên, người đẹp sẽ dùng khăn turban để làm băng đô vừa tăng sự nổi bật vừa nữ tính, ngọt ngào.

Mái tóc chợt mọc thêm sừng, ấy vậy mà Ngô Thanh Vân lại được khen hết lời - 6

Băng đô buộc giữa trán giúp Ngô Thanh Vân vô cùng trẻ trung và cá tính.

Buộc tóc bằng ruy băng

Người đẹp hành động của màn ảnh Việt cũng rất thích thú với hot-trend dùng dây ruy băng để buộc tóc. Kiểu làm tóc này giúp phái đẹp vừa trông quyến rũ vừa điệu đà, tươi tắn rất cuốn hút. Bạn có thể buộc với kiểu thấp để mang đến sự thanh lịch hay buộc cao trông năng động hơn.

Mái tóc chợt mọc thêm sừng, ấy vậy mà Ngô Thanh Vân lại được khen hết lời - 7

Buộc tóc với ruy băng siêu điệu đà và không kém phần thanh lịch.

Đến đả nữ như Ngô Thanh Vân vẫn phải tập gym, ăn đủ chất để chống dịch
Jay (Phụ Nữ Việt Nam)