Mang tiếng "dao kéo", "nữ tỷ phủ đô la" khoe cơ bụng múi 1-1, khẳng định đẹp nhờ gym

Kylie Jenner gặp nhiều tin đồn liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ nhưng người đẹp cũng nỗ lực tập luyện.

Mang tiếng "dao kéo", "nữ tỷ phủ đô la" khoe cơ bụng múi 1-1, khẳng định đẹp nhờ gym - 1

Kylie Jenner khoe body gợi cảm trong thiết kế bikini có giá hơn 2 triệu đồng.

Bên cạnh sự chú ý dành cho sự nghiệp ấn tượng của Kylie Jenner khi từng được công bố là nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới hay người có thu nhập cao nhất năm 2020. Người đẹp sinh năm 1997 còn là tâm điểm của những đồn đoán lên quan đến vấn đề ngoại hình.

Từ việc chỉnh sửa gương mặt đến bơm, độn các vòng. Mới đây, Kylie Jenner tiếp tục "đốt cháy" mạng xã hội với hình ảnh mới, khoe body săn chắc trong bộ bikini của nhãn hiệu Sel Doval có giá 100 đô la (khoảng 2.300.000 đồng).

Mang tiếng "dao kéo", "nữ tỷ phủ đô la" khoe cơ bụng múi 1-1, khẳng định đẹp nhờ gym - 2

Không thể tránh khỏi những ý kiến trái chiều xoay quanh chuyện vóc dáng của cô.

Có đến gần 6.5 triệu lượt "thả tim" dưới bài đăng của Kylie Jenner cùng nhiều bình luận tâm tắc khen cô nóng bỏng. Tuy nhiên, Kylie Jenner không thể tránh khỏi những ý kiến trái chiều. "Mấy người hâm mộ cô ta không phát ngán với tạo hình ngu ngốc này sao?", "lại là một bức ảnh khác đầy silicon", "thật nhàm chán, những gì cô ấy làm chỉ là nhìn vào gương hoặc máy ảnh",... - một số người lên tiếng.

Mang tiếng "dao kéo", "nữ tỷ phủ đô la" khoe cơ bụng múi 1-1, khẳng định đẹp nhờ gym - 3

Không ít bình luận chê bai Kylie Jenner đẹp chỉ nhờ vào phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong một bài phỏng vấn, người đẹp từng nói mình đang tận hưởng tuổi trẻ, ăn những gì bản thân muốn và không tập thể dục. Theo E!News, Kylie Jenner chưa từng thích tập thể dục. Nhưng hiện tại, cô đã thay đổi và tạo dựng thói quen mới.

Nhất là sau khi sinh con, cơ thể chịu nhiều tác động nên cô càng quyết tâm tập luyện hơn. "Ở độ tuổi trẻ như vậy, nhìn thấy cơ thể trải qua những thay đổi như thế, đó là thử thách cả về thể chất và tinh thần" - Kylie Jenner nói.

Mang tiếng "dao kéo", "nữ tỷ phủ đô la" khoe cơ bụng múi 1-1, khẳng định đẹp nhờ gym - 4

Sau khi sinh con, Kylie Jenner thay đổi thói quen luyện tập để giữ dáng.

Kylie Jenner chỉ từng thừa nhận duy nhất việc bơm môi, còn mọi thông tin liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ khác cô đều bác bỏ. Trong một số bức hình được các tay săn ảnh tung lên, có thể thấy Kylie Jenner vẫn thường xuyên lui tới phòng tập gym.

Kylie Jenner có tập luyện dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên cá nhân Gunnar Peterson. Vào thứ hai, thứ tư cô sẽ tập cho vùng đùi, mông, bắp tay, lưng và cơ bụng. Còn thứ ba, thứ năm người đẹp tập cho ngực, vai, tay và cơ bụng. Nếu như không thực hiện đủ bốn buổi cô sẽ tập bù vào thứ sáu.

Mang tiếng "dao kéo", "nữ tỷ phủ đô la" khoe cơ bụng múi 1-1, khẳng định đẹp nhờ gym - 6

Các tay săn ảnh nhiều lần chụp được Kylie Jenner lui tới phòng tập thể hình.

Chẳng những tập gym, cô còn tập cardio, HIIT,... Người đẹp luôn thay đổi các bài tập để đa dạng hóa chúng. Kylie Jenner thích đổ mồ hôi cùng hội chị em. Cô thường đi tập với các chị gái hoặc bạn bè. Điều này sẽ thúc đẩy người tập hơn, tránh tình trạng chán nản. Ngoài ra, Kylie Jenner cũng rất bận rộn, người đẹp cố gắng để bản thân luôn vận động, ra ngoài và di chuyển. 

Mang tiếng "dao kéo", "nữ tỷ phủ đô la" khoe cơ bụng múi 1-1, khẳng định đẹp nhờ gym - 7

Kylie Jenner tập luyện đều đặn với những bài tập đa dạng từ gym đến cardio, HIIT.

Về chế độ ăn uống, cô không dung nạp lactose, tránh tiêu thụ sữa. Những tưởng Kylie Jenner thích ăn uống ở các nhà hàng nhưng người tập bày tỏ cô thích tự mình nấu nướng. Việc kiểm soát lượng calo hay chế biến theo các công thức lành mạnh cũng dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, người đẹp cố gắng ngủ đủ giấc và duy trì thói quen sống lành mạnh.

Mang tiếng "dao kéo", "nữ tỷ phủ đô la" khoe cơ bụng múi 1-1, khẳng định đẹp nhờ gym - 8

Cùng với việc luyện tập, Kylie Jener còn thay đổi chế độ ăn uống để giữ dáng.