MC Kỳ Duyên khoe sắc bên đàn em 9X đáng tuổi cháu, dung mạo U60 trẻ đẹp như chị gái

Được Văn Mai Hương gọi là cô, thế nhưng nhìn vào hình ảnh so kè nhan sắc của 2 bóng hồng Vbiz, dân tình khó mà không nghĩ MC Kỳ Duyên chắc chắn chỉ ở vai chị.

Trở về Việt Nam từ Mỹ giữa thời điểm dịch Covid - 19 vẫn hoành hành khắp nơi trên thế giới, MC Kỳ Duyên phải tuân thủ quy định đối với những người trở về từ vùng dịch. Hoàn tất 2 tuần cách ly theo quy định của chính phủ lại đúng dịp lễ Giáng sinh, nữ MC xinh đẹp đã có màn tái xuất mạng xã hội vô cùng rộn ràng. Phải một thời gian khá lâu, công chúng mới được dịp chiêm ngưỡng dung nhan mặn mà và duyên dáng của người đẹp sinh năm 1965.

MC Kỳ Duyên khoe sắc bên đàn em 9X đáng tuổi cháu, dung mạo U60 trẻ đẹp như chị gái - 1

Làn da căng mịn hồng hào, vóc dáng mảnh mai với khuôn ngực đầy đặn... tất cả những ưu điểm ngoại hình này của MC Kỳ Duyên ở tuổi 55 đều được cho là "thách thức" cả thời gian. 

Mới đây nhất, nữ MC hải ngoại tiếp tục làm cộng đồng mạng "chấn động" khi xuất hiện tại một chương trình ca nhạc với ngoại hình trẻ trung, tràn đầy sức sống. Trong khoảnh khắc so kè nhan sắc bên Văn Mai Hương, mỹ nhân 6X dường như hút luôn cả spotlight của đàn em vì quá đỗi rạng ngời.

MC Kỳ Duyên khoe sắc bên đàn em 9X đáng tuổi cháu, dung mạo U60 trẻ đẹp như chị gái - 3

Hội ngộ MC Kỳ Duyên trong một sự kiện, Văn Mai Hương tranh thủ chớp ngay cơ hội chụp ảnh cùng "tượng đài nhan sắc". Trong hình ảnh, bộ đôi bóng hồng đều mặc trang phục màu xám trắng gợi cảm, makeup sương sương nhưng cũng đủ làm bao người say mê. Trong khi nữ ca sĩ họ Mai ghi điểm với nét trong sáng và ngọt ngào, MC Kỳ Duyên lại hút mọi ánh nhìn bằng sự quý phái và kiêu sa. 

MC Kỳ Duyên khoe sắc bên đàn em 9X đáng tuổi cháu, dung mạo U60 trẻ đẹp như chị gái - 4

Bên dưới bình luận, không chỉ dân tình mà nữ ca sĩ 9X còn không ngần ngại bày tỏ lời khen ngợi cho dung mạo của Kỳ Duyên: "Cô đẹp quá." Cũng chính câu nói này của Văn Mai Hương mà ai nấy mới giật mình nhận ra MC hải ngoại lớn hơn cô nàng tận 29 tuổi. Thậm chí, nếu xét vai vế ngoài đời thực, Kỳ Duyên cũng có thể làm mẹ hay cô của Văn Mai Hương.

Chỉ 1 khoảnh khắc so kè sương sương bên đàn em đáng tuổi cháu, Kỳ Duyên thành công chứng minh luôn dung nhan lão hoá ngược đáng gờm của mình. Quả thật, ở độ tuổi 55, không phải phụ nữ nào cũng duy trì được cho mình một gương mặt thanh tú với làn da mịn màng cùng body nuột nà, thon thả như bà mẹ 2 con. 

MC Kỳ Duyên khoe sắc bên đàn em 9X đáng tuổi cháu, dung mạo U60 trẻ đẹp như chị gái - 5

Lợi thế ngoại hình nuột nà, đôi chân thẳng tắp cùng tinh thần lúc nào cũng tràn đầy năng lượng tạo điều kiện giúp Kỳ Duyên luôn trông như những thiếu nữ xuân thì. 

MC Kỳ Duyên khoe sắc bên đàn em 9X đáng tuổi cháu, dung mạo U60 trẻ đẹp như chị gái - 6

Khó có thể phủ nhận, dù đã bước vào tuổi 55, việc duy trì một thân hình hấp dẫn, trẻ trung hơn so với tuổi thật của bà mẹ hai con khiến các mỹ nhân U20, U30 Vbiz phải kính nể. Bất kì hình ảnh nào được người đẹp 6X đăng tải trên trang cá nhân, dân tình đều phải dành tặng cả cơn mưa lời khen. 

MC Kỳ Duyên khoe sắc bên đàn em 9X đáng tuổi cháu, dung mạo U60 trẻ đẹp như chị gái - 7

Một trong những ưu điểm lớn nhất của MC 6X khiến chị em mê mẩn nhất chính là làn da đẹp không tì vết. So hình ảnh giữa lúc đã makeup và chưa makeup, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chứng tỏ được làn da mộc mạc tiệm cận độ hoàn hảo.  

MC Kỳ Duyên khoe sắc bên đàn em 9X đáng tuổi cháu, dung mạo U60 trẻ đẹp như chị gái - 8

Tất nhiên, khó ai mà bỏ qua được siêu phẩm hình thể như gái còn son của bà mẹ 2 con: cánh tay săn chắc, body cân đối và đôi chân nuột nà.

MC Kỳ Duyên khoe sắc bên đàn em 9X đáng tuổi cháu, dung mạo U60 trẻ đẹp như chị gái - 9

Diện áo tanktop, quần short rách chuẩn sành điệu rồi đeo thêm chiếc kính retro che đi đôi mắt, Kỳ Duyên làm nhiều người lầm tưởng đây là cô của những năm tuổi đôi mươi. Tuy nhiên, khi biết được hình ảnh này chỉ chụp vào thời điểm cách đây vài tháng, ai cũng phải kinh ngạc trước độ lão hoá ngược của bà mẹ 2 con. 

MC Kỳ Duyên khoe sắc bên đàn em 9X đáng tuổi cháu, dung mạo U60 trẻ đẹp như chị gái - 10

Cứ mỗi khi ngắm nhìn Kỳ Duyên thả dáng trong những bộ áo tắm, vẻ đẹp tràn đầy sức sống, với làn da nâu khỏe khoắn và cả hình thể săn chắc của cô trở thành hình tượng mơ ước của rất nhiều phụ nữ.

MC Kỳ Duyên khoe sắc bên đàn em 9X đáng tuổi cháu, dung mạo U60 trẻ đẹp như chị gái - 11

So với hình ảnh Kỳ Duyên mặc bikini đỏ phô diễn đường cong chữ S nuột nà, nóng bỏng một năm trước, thân hình của cô không có quá nhiều sự đổi khác. Thậm chí ngày càng nhuận sắc và gợi cảm hơn trông thấy.

Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp, người đẹp họ Nguyễn cho biết ngoài yếu tố di truyền, cô phải nỗ lực mỗi ngày trong cách chăm chút sắc vóc cho bản thân mới giữ được vẻ đẹp thách thức thời gian ở tuổi U60. 

1. Thiết lập chế độ ăn khoa học

Hơn 30 năm qua, Kỳ Duyên áp dụng thực đơn "bất di bất dịch" trong mọi bữa ăn đó chính là không ăn tinh bột, đường, mỡ và tránh xa đồ ăn hộp. Mọi thực phẩm cô ăn đều phải có nguồn gốc rõ ràng và thuộc dạng organic (thu từ nguồn sản xuất không sử dụng bất kỳ hóa chất nào). 

Ngoài ra, để cơ thể duy trì sự trẻ trung cho các bộ phận từ da, thềm ngực, vòng bụng..., từ tuổi 25 trở lên, phụ nữ nên bắt đầu chú ý đến việc bổ sung estrogen đều đặn. 

2. Chú trọng luyện tập

Không tập luyện hì hục mỗi ngày, nữ MC xinh đẹp cho biết cô dành 1 giờ đồng hồ vào 3 ngày trong tuần để luyện tập thể dục thể thao. Bài tập Kỳ Duyên áp dụng là 5 tư thế hít thở của Tây tạng, được viết trong cuốn sách  Suối nguồn tươi trẻ. Đối với nữ MC 6X, việc luyện tập thở đúng cách chính là bí quyết giúp cô "trẻ mãi không già". 

Ngoài ra, người đẹp đôi khi cũng chuyển sang tập gym và chơi những bộ môn thể thao phù hợp với thể lực để góp phần làm săn chắc và thon thả vóc dáng. 

3. Kĩ lưỡng chăm sóc làn da 

Có được làn da láng mịn và căng bóng, MC Kỳ Duyên cho biết cô thường xuyên đắp mặt nạ tự nhiên. Theo đó, các công thức mặt nạ làm từ bơ, dâu tây và thêm vài vài giọt dầu dừa, mật ong... sẽ giúp làn da được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất ngăn ngừa mọi dấu hiệu lão hoá.

Cuối cùng, một tinh thần lạc quan cùng thái độ sống tích cực, thoải mái và luôn nở nụ cười trên môi cũng là bí quyết giúp Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn toát ra sức hấp dẫn tự nhiên và trẻ đẹp như thiếu nữ 18

Mải ngắm chiếc mũi sau 3 lần sửa, đâu ngờ Tường Vi còn sở hữu cặp tuyết lê đẹp mê
Uyên Hoàng (Phụ Nữ Việt Nam)