MC VTVcab có gần 800 ngàn fan, giữ dáng bằng môn "uốn dẻo trên không"

Nữ MC sinh năm 1996 nhận được sự quan tâm của công chúng không chỉ với lối dẫn chương trình mà còn nhờ ngoại hình khả ái.

MC VTVcab có gần 800 ngàn fan, giữ dáng bằng môn "uốn dẻo trên không" - 1

Cấn Hồng Anh là MC xinh đẹp có gần 800 nghìn người theo dõi.

Cấn Hồng Anh sinh năm 1996. Cô được biết đến với tư cách MC tại VTVcab. Người đẹp còn được chú ý khi là á khôi 1 Miss Ha Noi 2022. Hồng Anh có niềm đam mê đặc biệt với nghệ thuật. Cô từng theo học tại Học viên Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

Nữ MC thu hút người khác với ngoại hình xinh đẹp, gương mặt khả ái cùng vóc dáng cân đối. Là người xuất hiện trước công chúng, các MC cũng phải quan tâm đúng mức đến vẻ ngoài.

MC VTVcab có gần 800 ngàn fan, giữ dáng bằng môn "uốn dẻo trên không" - 2

Nữ MC thu hút ánh nhìn của người khác nhờ vẻ ngoài xinh đẹp.

Trên trang cá nhân, Hồng Anh có chia sẻ nhiều hình ảnh tập yoga bay (yoga dây, yoga không trọng lực). Được biết, cô coi việc rèn luyện như một thú vui từ đó có thể kiên trì thực hiện. Cô có chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Vừa khỏe, vừa đẹp có lẽ là lý do mình đam mê bộ môn yoga dây này đây. Từ những ngày đầu biết tới cho đến cho đến bây giờ vẫn luôn luôn cảm thấy hào hứng mỗi khi đến lớp".

Hồng Anh đặc biệt yêu thích bộ môn yoga bay.

Yoga ngày càng phổ biến vì những lợi ích nó mang lại cho cơ thể. Bộ môn này tồn tại đã lâu bắt nguồn từ Ấn Độ. Yoga hiện tại có nhiều đổi khác để phù hợp với bối cảnh hiện đại. Người ta vẫn đang tiếp tục khám phá cách yoga thúc đẩy sức khỏe tổng thể từ cơ thể đến tâm trí. Nghiên cứu cho thấy, yoga giúp cải thiện giấc ngủ, tiêu hóa, giảm đau lưng, giảm cân đồng thời điều trị căng thăng, lo âu,...

MC VTVcab có gần 800 ngàn fan, giữ dáng bằng môn "uốn dẻo trên không" - 5

Vóc dáng cân đối của nữ MC sinh năm 1996.

Yoga bay là dạng biến thể của yoga. Người tập sẽ treo mình lơ lửng trên những chiếc võng được gắn lên trần nhà. Chúng có thể chịu được sức nặng lên đến 300kg. Nhiều người cho rằng nó khó khăn nhưng thực tế điều này tăng cường sức mạnh và tính linh hoạt khi bạn thực hiện các tư thế nâng cao ví dụ như trồng cây chuối hay các động tác đảo ngược khác. 

MC VTVcab có gần 800 ngàn fan, giữ dáng bằng môn "uốn dẻo trên không" - 6

Để có được thân hình đẹp, Hồng Anh chăm chỉ tập thể thao.

Ngoài ra, Hồng Anh kết hợp thêm với một số bộ môn khác như chạy bộ, đạp xe, gym, kick boxing. Đồng thời, nữ MC chú ý đến chế độ ăn uống. Cô cắt giảm tinh bột và đường chứ không bỏ hoàn toàn, thực đơn vẫn cần đầy đủ các nhóm chất. Cùng với đó, Hồng Anh bổ sung rau, hoa quả và uống đủ nước mỗi ngày. Việc trên giúp cô giữ dáng và tốt cho sức khỏe.

MC VTVcab có gần 800 ngàn fan, giữ dáng bằng môn "uốn dẻo trên không" - 7

Ngoài việc tập yoga, Hồng Anh còn tập đa dạng các môn khác.