Minh Hà dùng đồ giả biến nhan sắc trông khác lạ, ai cũng khen nhưng 4 con của Lý Hải phản đối

Mặc dù ai cũng khen ngợi lần "đảo ngói" mới mẻ này của bà xã Lý Hải, nhưng các con của cô thì hoàn toàn trái ngược.

Đâu chỉ được biết đến là hậu phương tài giỏi của ca sĩ - diễn viên Lý Hải, Minh Hà còn nổi tiếng trong cộng đồng hot - mom nhờ nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung "hack tuổi". Dù đã trải qua 4 lần sinh nở và bước vào tuổi U40, nàng hot girl Sài thành một thời vẫn duy trì xuất sắc phong độ ngoại hình mơn mởn như gái đôi mươi. 

Minh Hà dùng đồ giả biến nhan sắc trông khác lạ, ai cũng khen nhưng 4 con của Lý Hải phản đối - 1

Mặc ai ngày càng già đi theo thời gian, nhan sắc của Minh Hà dường như vẫn chẳng hề có sự dịch chuyển theo năm tháng. Khuôn mặt Vline, sống mũi cao và đôi mắt to tròn cùng làn da trắng mịn luôn giúp bà mẹ 4 con toả sáng trong mọi bức ảnh. 

Minh Hà dùng đồ giả biến nhan sắc trông khác lạ, ai cũng khen nhưng 4 con của Lý Hải phản đối - 3

Đặc biệt, nhắc đến Minh Hà, ai cũng phải dành lời khen ngợi không ngớt cho mái tóc dài thướt tha của cô. Không chỉ nuôi được mái tóc dài qua thắt lưng mà bà xã Lý Hải còn dưỡng tóc chắc khoẻ, dày dặn.

Minh Hà dùng đồ giả biến nhan sắc trông khác lạ, ai cũng khen nhưng 4 con của Lý Hải phản đối - 4

Mỗi lần xuất hiện, bà mẹ 4 con cũng không quá cầu kì tạo kiểu mà luôn trung thành cùng mái tóc nhuộm tông nâu caramel buông xõa, rẽ ngôi giữa đơn giản. Nhờ đó mà cô được mệnh danh là "Công chúa tóc mây".

Quá quen với một Minh Hà trung thành cùng style tóc dài không mái thế nên mới đây khi "F5" visual với mái ngố, bà xã Lý Hải làm người hâm mộ nhận không ra. Dù khác lạ là vậy, song gương mặt thanh tú của Minh Hà cũng không hề "kén" mái ngố mà trái lại vẫn xinh đẹp lung linh.

Minh Hà dùng đồ giả biến nhan sắc trông khác lạ, ai cũng khen nhưng 4 con của Lý Hải phản đối - 5

Minh Hà khoe ảnh "đảo ngói" với chiếc mái bằng mới mẻ, visual đã trẻ trung nay càng thêm long lanh "hack tuổi".

Minh Hà dùng đồ giả biến nhan sắc trông khác lạ, ai cũng khen nhưng 4 con của Lý Hải phản đối - 6

Với kiểu mái này, gương mặt của Minh Hà như có phần đầy đặn, phúng phính hơn thấy rõ. Hot - mom 8X cũng makeup điệu đà với tông đỏ hồng chủ đạo. 

Minh Hà dùng đồ giả biến nhan sắc trông khác lạ, ai cũng khen nhưng 4 con của Lý Hải phản đối - 7

Kết hợp cùng kiểu váy hoa điệu đà và bồng bềnh, bà mẹ 4 con làm dân tình xuyến xao cứ nghĩ cô chỉ chạm U30. 

Minh Hà dùng đồ giả biến nhan sắc trông khác lạ, ai cũng khen nhưng 4 con của Lý Hải phản đối - 8

Bên dưới phần bình luận, Minh Hà cho biết cô chỉ sử dụng tóc mái giả chứ không hề cắt thật, nhưng ai nấy đều bày tỏ sự thích thú cho màn "F5" hình ảnh này. Dù vậy, 4 nhóc tì nhà Lý Hải lại không mấy vừa ý với hình ảnh mới của mẹ. Thậm chí theo Minh Hà chia sẻ cô đã bị các con ngăn không cho phép để kiểu tóc này nữa.

Trên thực tế thì Minh Hà thời quá khứ từng có thời gian dài kết thân cùng kiểu mái bằng vô cùng đáng yêu. Style tóc trẻ trung gần như gắn liền với cô suốt cả giai đoạn làm hot girl thế nên chẳng quá bất ngờ khi bà mẹ 4 con sau ngần ấy năm thử sức lại vẫn rất phù hợp. Và nhờ màn thử sức với "đồ giả" mà Minh Hà cũng thành công "ăn gian" cả chục tuổi đáng ngưỡng mộ.

Minh Hà dùng đồ giả biến nhan sắc trông khác lạ, ai cũng khen nhưng 4 con của Lý Hải phản đối - 9

Ở độ tuổi đôi mươi, hot girl Minh Hà đã khẳng định độ nổi tiếng thông qua kiểu tóc mái ngố kết hợp cùng mái tóc xoăn xù điệu đà.

Minh Hà dùng đồ giả biến nhan sắc trông khác lạ, ai cũng khen nhưng 4 con của Lý Hải phản đối - 10

Combo mái ngố + tóc dài mang đến cho bà mẹ 4 con nét đẹp trẻ trung, ngọt ngào đầy cuốn hút hệt búp bê. Dù lúc uốn xoăn, lúc duỗi thẳng thì Minh Hà vẫn bảo toàn nét xinh xắn sẵn có.

Minh Hà dùng đồ giả biến nhan sắc trông khác lạ, ai cũng khen nhưng 4 con của Lý Hải phản đối - 11

Ngoài ra, Minh Hà cũng từng thử sức với kiểu tóc tém cá tính nhưng hợp nhất với cô có lẽ chỉ là style tóc dài bồng bềnh, nữ tính. 

Khác hẳn Song Hye Kyo càng cắt ngắn càng sang, Son Ye Jin chỉ để tóc dài mới đẹp nhất
Theo Uyên Hoàng (Người đưa tin)