"Cơ thể kỳ quan thế giới" khiến hội chị em phải ghen tị vì được tạo hóa quá ưu ái

Emily Ratajkowski có cách giữ dáng đặc biệt so với những người đẹp khác khi ăn mọi thứ mình muốn và không luyện tập khắc nghiệt.

"Cơ thể kỳ quan thế giới" khiến hội chị em phải ghen tị vì được tạo hóa quá ưu ái - 1

Emily Ratajkowski gây ấn tượng trên thảm đỏ Met Gala 2019.

Nữ diễn viên, người mẫu 9x Emily Ratajkowski là một trong số những cái tên nổi bật trong làng giải trí Hollywood với chiều cao 1m7 cùng thân hình quyến rũ. Cũng do ngoại hình nổi bật nên cuộc sống trung học của người đẹp không mấy yên ổn khi bị cô lập và phải nhận những lời tán tỉnh không hay. Sau này, sự nghiệp của cô cũng bị cản trở do người ta mặc định cái danh người đẹp gợi cảm nên thường giao cho cô những vai thiếu chiều sâu. Nhưng Emily Ratajkowski từng chia sẻ cô cảm thấy mình không cần phải xin lỗi vì vẻ ngoài của bản thân. 

"Cơ thể kỳ quan thế giới" khiến hội chị em phải ghen tị vì được tạo hóa quá ưu ái - 2

Người đẹp nổi tiếng với thân hình thon thả, quyến rũ.

Ăn mọi thứ mình muốn

Nhiều người cho rằng Emily Ratajkowski có chế độ ăn rất chặt chẽ nhưng thực tế thì không phải vậy. Emily Ratajkowski không phải kiểu người mẫu dập khuôn, ăn kiêng để giữ dáng. Cô ấy ăn những gì khiến mình cảm thấy ngon miệng. Người đẹp từng chia sẻ trên tạp chí Harper's Bazaar rằng cô hay đến quán cafe, mua bánh ngọt và một ly cafe đen cho bữa sáng. Tiếp đến bữa trưa, thường cô sẽ ăn salad hoặc bánh sandwich. Emily Ratajkowski là một người thích ăn thịt bởi vậy cô sẽ kết hợp chúng cùng với rau. 

"Cơ thể kỳ quan thế giới" khiến hội chị em phải ghen tị vì được tạo hóa quá ưu ái - 3

Người đẹp không khắt khe trong chế độ ăn uống.

Thực tế thì Emily Ratajkowski rất ít khi ăn tối ở nhà. Người đẹp chia sẻ bữa tối là thời gian cô giao lưu với mọi người. Còn khi rảnh, cô thường tự nấu bữa ăn cho riêng mình để đảm bảo các món ăn lành mạnh. Emily Ratajkowski thích ăn bánh ngọt như bánh sừng bò, cupcake và cô ăn nó để tráng miệng như một cách tự thưởng cho bản thân. Ngoài ra, cô cũng thường xuyên sử dụng nước ép, đặc biệt là nước ép nghệ và củ cải đường. Đồng thời, Emily Ratajkowski uống thêm nhiều nước lọc để kích thích cơ thể trao đổi chất, làm đẹp từ bên trong. Bí quyết của cô là giữ mọi thứ cân bằng để cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể khỏe mạnh.

"Cơ thể kỳ quan thế giới" khiến hội chị em phải ghen tị vì được tạo hóa quá ưu ái - 4

Mặc dù không khắt khe trong chế độ ăn nhưng cô vẫn có vóc dáng thon thả.

Không tập luyện với cường độ cao

Emily Ratajkowski từng chia sẻ trên New York Times rằng cô không có huấn luyện viên riêng, cô cũng không phải người tập luyện một cách điên cuồng để thon gọn. Thay vì luyện tập với cường độ cao, Emily Ratajkowski thích tập chậm và nhẹ nhàng, cô nói mình không phải là một người đam mê tập gym mà cô thường tập yoga và đi bộ đường dài. Người đẹp nói, miễn là để cơ thể vận động và kiểm soát được chế độ ăn bạn có thể sở hữu vóc dáng tuyệt vời và khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần.

"Cơ thể kỳ quan thế giới" khiến hội chị em phải ghen tị vì được tạo hóa quá ưu ái - 5

Người đẹp thích tập yoga thay vì tập gym.

Chăm sóc da và chăm sóc tóc

Thói quen chăm sóc da của Emily Ratajkowski bắt đầu với việc rửa mặt hai lần vào buổi sáng và buổi tối. Đặc biệt là chu trình dưỡng da ban đêm, cho dù cô có mệt mỏi tới đâu cũng sẽ vẫn dành thời gian chăm sóc da. Tùy thuộc vào tình trạng da của mình, người đẹp sẽ sử dụng các sản phẩm khác nhau. Một trong số thương hiệu được cô đặc biệt yêu thích là Kiehl's. Khi chăm sóc da, Emily Ratajkowski không quên thoa cho cả vùng cổ, điều mà ít người quan tâm dẫn đến việc da cổ lão hóa nhanh hơn da mặt. Và người đẹp kết thúc chu trình dưỡng da bằng việc xịt khoáng. Ngoài ra, Emily Ratajkowski cũng chú ý đến việc chăm sóc tóc để có được mái tóc khỏe và mềm mại. Cô sử dụng hai loại serum, một loại cho dùng cho da đầu và một loại thoa trực tiếp lên tóc. 

"Cơ thể kỳ quan thế giới" khiến hội chị em phải ghen tị vì được tạo hóa quá ưu ái - 6

Quy trình chăm sóc da của cô thay đổi theo tình trạng da.