Nguyễn Thị Thu An - người đẹp Hoa Lư sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào

Người đẹp Nguyễn Thị Thu An sinh năm 2000 tại vùng đất cố đô Hoa Lư - Ninh Bình. Cô nàng sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, đằm thắm dịu dàng. An đã xuất sắc đạt giải “Người đẹp tài năng” trong cuộc thi Người đẹp Hoa Lư 2019.

Nguyễn Thị Thu An đúng chuẩn con nhà người ta

Nguyễn Thị Thu An hiện là sinh viên chuyên ngành thanh nhạc tại ngôi trường nghệ thuật danh giá nhất cả nước - Trường Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội. Không chỉ ngoan ngoãn, người đẹp còn luôn cố gắng đạt được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ. Thời học sinh, Thu An đạt nhiều thành tích cao trong học tập. Cô nàng được xem là "con nhà người ta" trong mắt của bạn bè.

Nguyễn Thị Thu An - người đẹp Hoa Lư sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào - 1

Tuy còn trẻ tuổi nhưng Nguyễn Thị Thu An đã có những thành tựu nhất định

Thu An hát rất hay, từ bé đã đạt giải cao trong rất nhiều cuộc thi hát cấp huyện, tỉnh. Cô nàng có niềm đam mê bất diệt với âm nhạc, luôn ấp ủ ước mơ trở thành nghệ sĩ. An luôn nổ lực học tập để theo đuổi ước mơ của mình. Cô nàng hi vọng có thể cống hiến hết mình cho nền nghệ thuật nước nhà trong tương lai.

Nguyễn Thị Thu An - người đẹp Hoa Lư sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào - 2

Cô nàng cũng đã tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc

Nguyễn Thị Thu An luôn nỗ lực để thành công

Thu An sở hữu giọng hát mượt mà, giàu cảm xúc. Khác với các bạn cùng trang lứa theo đuổi các thể loại nhạc hiện đại, cô nàng lại đam mê ca nhạc dân gian - dòng nhạc truyền thống của dân tộc Việt Nam. Thu An được thầy cô và bạn bè đánh giá có giọng hát cô cùng thu hút. Hơn nữa, nhạc đương đại, xẩm, chèo, quan họ,... cô nàng cũng có thể cân được "tất tần tật". Hiện tại, ngoài việc học ở trường, Thu An cũng tích cực tham gia các show diễn ca nhạc.

Nguyễn Thị Thu An - người đẹp Hoa Lư sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào - 3

Ngoài ngoại hình xinh đẹp, Thu An còn sở hữu giọng hát hay

"Thu An tin rằng sự nỗ lực sẽ giúp bản thân có thật nhiều trải nghiệm. Những trải nghiệm đó là bài học vô cùng quý giá và ý nghĩa. Nếu bạn không giỏi hãy nỗ lực làm việc nhiều hơn, học hỏi nhiều hơn. Đừng bao giờ đánh mất niềm tin vào bản thân, chỉ cần tin mình có thể làm được là bạn lại có thêm lý do để cố gắng." Nguyễn Thị Thu An chia sẻ.

Nguyễn Thị Thu An - người đẹp Hoa Lư sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào - 4

Xuất sắc giành giải “Người đẹp tài năng” trong cuộc thi Người đẹp Hoa Lư 2019

Thu An đã xuất sắc giành giải “Người đẹp tài năng” trong cuộc thi "Người đẹp Hoa Lư 2019". Khán giả không thể nào quên được khí chất hiện đại xen lẫn chút nữ tính ngọt ngào của Thu An. Không chỉ đầu tư kỹ lưỡng về trang phục, cô nàng còn có phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, tự tin. Nguyễn Thị Thu An đã đạt được số điểm rất cao, chiếm trọn trái tim của ban giám khảo. Vượt qua những người bạn của mình, Thu An xuất sắc giành được giải thưởng “Người đẹp tài năng”.

Nguyễn Thị Thu An - người đẹp Hoa Lư sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào - 5

Thu An đã đạt giải Người đẹp tài năng trong cuộc thi

Người đẹp tâm sự: “Cuộc thi đã cho Thu An cơ hội tham dự nhiều hoạt động rất ý nghĩa. An được dâng hương tại Di tích lịch sử Cố đô Hoa Lư, đến những danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Ninh Bình. Mình nhớ mãi kỉ niệm làm thiện nguyện tại Trung tâm Bảo trợ xã hội. Mình xin gửi lời cảm ơn chân thành đến ban giám khảo cuộc thi, đã giúp mình trau dồi và phát triển bản thân. Tất cả những kiến thức quý báu đó đã trở thành hành trang đồng hành với An trong suốt cuộc đời".

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).