Nữ ca sĩ từng lọt top 1 tìm kiếm tại Việt Nam U40 vẫn xứng danh "mỹ nhân ngực đẹp"

Hyomin (T-ara) chăm chỉ tập luyện nhiều bộ môn khác nhau để vóc dáng ngày càng đẹp.

 Hyomin (T-ara) khoe dáng đẹp.

Gần đây trên trang Instagram cá nhân, Hyomin (T-ara) gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện monokini, khoe dáng bên hồ bơi. Thiết kế tối màu, ôm sát cơ thể làm nổi bật vóc dáng đẹp, vòng 1 đầy đặn cùng vòng eo thon và làn da trắng mịn của nữ ca sĩ này. Đây cũng là lần hiếm hoi giọng ca 9X đăng tải hình ảnh khoe dáng với đồ bơi lên trang cá nhân.

Bài đăng nhanh chóng nhận được nhiều bình luận khen ngợi của người hâm mộ. "Body đẹp quá chị ơi", "Xứng danh nữ hoàng nhan sắc trong lòng tôi", "Mướt mắt quá", "Quá đẹp rồi",... là những bình luận của cư dân mạng.

Nữ ca sĩ từng lọt top 1 tìm kiếm tại Việt Nam U40 vẫn xứng danh "mỹ nhân ngực đẹp" - 4

 Hyomin (T-ara) là nữ ca sĩ đẹp gợi cảm nhất nhì showbiz Hàn Quốc.

Giọng ca sinh năm 1989 nổi tiếng với biệt danh "mỹ nhân ngực đẹp" hay "nữ thần nóng bỏng" của Kbiz. Cô từng nhiều lần đến Việt Nam biểu diễn, thu hút lượng người hâm mộ đông đảo. Chính vì thế, vào năm 2022, khi thông tin người đẹp này hẹn hò nam cầu thủ nổi tiếng Hwang Ui Jo được Dispatch tung ra, ngay lập tức từ khóa "Hyomin" được đẩy lên top 1 tìm kiếm trên Google tại Việt Nam. Tuy nhiên, sau đó không lâu, cặp đôi tuyên bố chia tay. Hiện tại, Hyomin vẫn là gương mặt được nhiều nhãn hàng săn đón, cô dành nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống độc thân như đi du lịch, triển lãm, tập thể thao,...

Từng là idol nổi tiếng, Hyomin sở hữu chiều cao 1m67, nặng 49kg, vóc dáng thanh mảnh nhưng vẫn quyến rũ nhờ vòng 1 đầy đặn và đôi chân đẹp không tỳ vết.

 Hyomin chăm chỉ tập luyện để giữ vóc dáng đẹp. 

Người đẹp chăm chỉ tập pilates suốt nhiều năm nay. Đây là bộ môn được nhiều idol Hàn như Son Ye Jin, Taeyeon, Jennie,... lựa chọn để giữ dáng. Nó giúp duy trì vóc dáng cân đối, đồng thời làm tăng cường sự dẻo, dai, săn chắc cho cơ thể. Ngoài ra, cô còn tập golf và bơi lội. Đây là hai bộ môn hỗ trợ giảm cân rất tốt vì đốt cháy được nhiều calo. Song, Hyomin cũng cho hay cô yêu thích hai bộ môn này cũng bởi được tập luyện ngoài trời, giúp cô hòa mình với thiên nhiên, tinh thần được thư giãn lành mạnh hơn.

Khi tham gia các hoạt động ngoài trời, người đẹp chú trọng dùng kem chống nắng và uống thật nhiều nước. Tẩy trang kỹ càng và cấp cho da bằng những sản phẩm phù hợp cũng là thói quen từ nhiều năm nay giúp cô có được làn da trắng mịn, ít dấu hiệu lão hóa dù đã ở độ tuổi 34. 

Hyomin cũng dành nhiều thời gian đi du lịch, tận hưởng cuộc sống. 

Cô cũng giữ thói quen ăn uống lành mạnh từ nhiều năm nay. Chủ yếu là trái cây như: kiwi, táo, việt quất, các loại rau củ như hành tây, măng tây,... hay các loại nấm. Người đẹp cũng cho hay việc ăn uống lành mạnh cũng là phương pháp giúp cơ thể được sạch sẽ và khỏe khoắn hơn. Thời gian gần dây, người đẹp còn tự nấu ăn tại nhà. Cô tự đi chợ, lên thực đơn và nấu những món ăn mình yêu thích. Điều này cũng giúp cô kiểm soát được lượng calo nạp vào cơ thể.