Nữ cơ phó xinh đẹp uống mật ong để trẻ hơn chục tuổi

Cô luôn xem mật ong là thức uống không thể thiếu mỗi ngày và là "thần dược" để giữ gìn làn da lẫn vóc dáng.

Nữ cơ phó xinh đẹp của Việt Nam- Võ Hồng Hạnh.

Nhắc đến những nữ cơ phó xinh nhất Việt Nam, Võ Hồng Hạnh là cái tên được nhiều người lưu ý. Cô nổi tiếng không chỉ bởi nghề nghiệp khá đặc biệt, hầu như chỉ dành cho nam giới đó là làm chủ bầu trời mà còn bởi ngoại hình xinh đẹp nổi bật. Hồng Hạnh thậm chí từng được báo nước ngoài ca ngợi với các mỹ từ như: “Bông hồng trong khoang lái”, “Nữ cơ phó xinh nhất Việt Nam”…

Nữ cơ phó xinh đẹp uống mật ong để trẻ hơn chục tuổi - 3

Cô còn được báo chí Trung Quốc ca ngợi về nhan sắc.

Nữ cơ phó xinh đẹp uống mật ong để trẻ hơn chục tuổi - 4

Cận cảnh nhan sắc của nữ cơ phó gốc Hà Nội.

Sinh năm 1985, đã là mẹ 2 con nhưng nhìn bên ngoài ai cũng ngỡ Hồng Hạnh như chỉ vừa bước qua tuổi đôi mươi. Vóc dáng gọn gàng, săn chắc cùng làn da trắng mịn, rạng rỡ là những điểm ấn tượng của nữ cơ phó này với người đối diện.

Thời gian này, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên những chuyến bay thương mại cũng đã giảm đi đáng kể. “Đợt này tôi vẫn có lịch bay nhưng ít hơn trước. Rảnh rỗi, thời gian nghỉ bay tôi tập trung chăm sóc gia đình và bản thân”, nữ cơ phó Hồng Hạnh chia sẻ.

Nữ cơ phó xinh đẹp uống mật ong để trẻ hơn chục tuổi - 5

Nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của nữ cơ phó khiến khó ai tin cô đã là mẹ 2 con.

 Vốn quen với guồng quay công việc bận rộn, nên việc ăn uống trước đây của cô khá thất thường. Còn hiện tại, cô cố gắng ăn đủ bữa và hạn chế ăn tối. “Tôi ăn khá nhiều nhưng ăn chủ yếu rau xanh, hoa quả và uống các loại nước ép. Nước ép thì tôi thường thay đổi mỗi ngày để đỡ nhàm chán”, người đẹp bật mí.

Đặc biệt, thức uống được cho là “thần dược” tốt cho làn da và sức khoẻ mà nữ cơ phó này thường xuyên sử dụng đó là mật ong. Cô chế biến các loại nước uống như: cam loãng, chanh loãng pha mật ong, bột rau cần tây pha mật ong…  Theo cô, mật ong có tính nóng nên cần mix cùng các loại trái cây hoặc bột rau khác để kiềm tính nóng và giúp mật ong đạt hiệu quả tối đa.

Nữ cơ phó xinh đẹp uống mật ong để trẻ hơn chục tuổi - 6

 Người đẹp này chia sẻ mật ong có tác dụng rất tốt trong việc làm đẹp và giữ dáng, lại tốt cho sức khoẻ.

Phụ nữ ở độ tuổi ngoài 35 rất dễ béo nhưng tôi luôn biết cách cân bằng ăn uống. Ví dụ ngày hôm nay ăn nhiều thì chắc chắn ngày mai, ngày kia tôi sẽ ăn ít đi hoặc chỉ ăn 1 bữa sáng và trưa xong chiều tối ăn hoa quả. Tôi vẫn ăn thịt, không kiêng khem gì nhưng ăn gì cũng chỉ vừa đủ”, nữ phi công bật mí thói quen ăn uống.

Và cũng theo người đẹp này, cô không bao giờ bắt bản thân phải ép cân hay nhịn ăn khổ sở để giảm cân. Vì như thế cơ thể sẽ thiếu năng lượng và kiệt sức. Thay vào đó, cô kiểm soát cân nặng bằng cách ăn uống và tập thể dục.

Nữ cơ phó xinh đẹp uống mật ong để trẻ hơn chục tuổi - 7

Nhan sắc vạn người mê của nữ phi công.

Hồng Hạnh chia sẻ thêm: “Hàng ngày tôi đều đi bộ kết hợp với chạy khoảng 10km, tôi đeo khẩu trang và chạy ngoài trời. Lúc chạy xong tôi sẽ uống một cốc sữa ấm hoặc ăn nhẹ một chút gì đó”.

Nữ cơ phó xinh đẹp uống mật ong để trẻ hơn chục tuổi - 8

Tài năng, xinh đẹp và bản lĩnh là những gì người ta hay nói về cơ phó Hồng Hạnh.

Nữ cơ phó xinh đẹp uống mật ong để trẻ hơn chục tuổi - 9

Vóc dáng thon gọn nhờ chế độ ăn uống và tập luyện môn thể thao hợp thể lực.

Nữ cơ phó xinh đẹp uống mật ong để trẻ hơn chục tuổi - 10

Ngoài ra, người đẹp luôn biết cách tìm niềm vui trong cuộc sống bằng cách chăm sóc gia đình và đầu tư cho bản thân.

Nữ cơ phó xinh đẹp uống mật ong để trẻ hơn chục tuổi - 11

Đó cũng chính là một yếu tố giúp cô luôn trẻ trung hơn so với tuổi thật của mình.