Nữ sinh 10X ba tháng không dám đụng đến cơm để thi Hoa hậu Việt Nam

Trà My cho biết cô đã ép cân bằng việc ăn kiêng và tập luyện suốt ba tháng. Khi đạt được số đo mong muốn, cô mới dám đăng ký dự thi.

Các nàng Hậu đồng loạt ủng hộ tinh thần của thí sinh mới chuẩn bị bước vào đường đua nhan sắc lớn nhất Việt Nam.

Những ngày gần đây, dàn thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2020 không ngừng tạo nên hiện tượng hấp dẫn sự chú ý của cộng đồng mạng và công chúng khắp cả nước. Mới đây, thí sinh 10x Kim Trà My trở thành tâm điểm chú ý bởi màn giảm cân đầy khắc nghiệt của mình. Vốn đã sở hữu vóc dáng cân đối nhưng vì muốn bản thân sở hữu số đo hình thể hoàn hảo đến từng centimet. Thậm chí, người đẹp đã ép cân đến 6 tháng đến khi đạt được ba vòng chuẩn chỉnh nhất mới nộp đơn đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam 2020. 

nu sinh 10x ba thang khong dam dung den com de thi hoa hau viet nam - 1

Đây là hình thể thon thả, quyến rũ chuẩn chỉnh đến từng centimet của Trà My sau giai đoạn nỗ lực ép cân.

nu sinh 10x ba thang khong dam dung den com de thi hoa hau viet nam - 3

Quá trình giảm cân đầy cố gắng của thí sinh Kim Trà My nhận được rất nhiều lời khen bởi cộng đồng mạng vì cảm nhận được nỗ lực của người đẹp.

nu sinh 10x ba thang khong dam dung den com de thi hoa hau viet nam - 4

Giờ đây, thí sinh 10x đã tự tin hơn, tỏa sáng hơn vì đã sở hữu body hoàn hảo và ưng ý nhất. 

nu sinh 10x ba thang khong dam dung den com de thi hoa hau viet nam - 5

Đôi chân thon dài chuẩn người mẫu, vòng eo nhỏ phẳng lỳ, vòng ba và vòng một nở nang, tất cả đều hoàn hảo giúp Trà My thêm phần cuốn hút.

nu sinh 10x ba thang khong dam dung den com de thi hoa hau viet nam - 6

Trước đây, Trà My không phải là người thừa cân nhưng tỉ lệ cơ thể vẫn chưa hoàn hảo thực sự. Bởi vì vậy mà quyết định giảm cân của người đẹp rất đúng đắn.

nu sinh 10x ba thang khong dam dung den com de thi hoa hau viet nam - 7

Ba tháng trước đây, phần bắp tay của Trà My còn khá mũm mĩm và có mỡ thừa nhưng hiện tại đã thon gọn, cân đối.

nu sinh 10x ba thang khong dam dung den com de thi hoa hau viet nam - 8

Sau ba tháng nỗ lực giảm cân, tập luyện không ngừng nghỉ, đôi chân của Trà My trở nên thẳng tắp, thon thả đến kinh ngạc.

Kim Trà My là một gương mặt trẻ rất nổi tiếng tại Hà Nội. Người đẹp sinh năm 2000 đã từng xuất sắc lọt vào Top 30 của cuộc thi Miss World Viet Nam 2019 với nhan sắc và tài năng vượt trội. Trở lại đường đua nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam 2020, Trà My một lần nữa chứng minh được vẻ đẹp, tài năng và sức hút của bản thân trước công chúng.

Để sở hữu vẻ đẹp, hình thể làm bản thân tự tin nhất, người đẹp 10x từ Hà Nội phải ép cân, không dám ăn cơm, đồng thời tập luyện chăm chỉ mỗi ngày đến ba tháng liền. Chính bởi sự cố gắng và nỗ lực hoàn thiện bản thân không ngừng nghỉ, Kim Trà My đã sở hữu hình thể chuẩn chỉnh, quyến rũ đến từng centimet. Trà My chia sẻ: "Đến khi giảm được 6kg bản thân mình mới dám gửi đơn đăng ký dự thi".

nu sinh 10x ba thang khong dam dung den com de thi hoa hau viet nam - 9

Hình thể của thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 đã hoàn hảo hết nấc sau màn giảm cân đầy nỗ lực.

nu sinh 10x ba thang khong dam dung den com de thi hoa hau viet nam - 10

Ăn kiêng, tập luyện đúng cách, chăm chỉ uống nước detox, thanh lọc giúp Trà My giảm cân hiệu quả, đồng thời cải thiện nhan sắc.

nu sinh 10x ba thang khong dam dung den com de thi hoa hau viet nam - 11

Đường cong S-line hoàn hảo nhờ tập luyện thể dục thể thao, ăn kiêng đúng cách của Trà My làm bao người ngưỡng mộ.

nu sinh 10x ba thang khong dam dung den com de thi hoa hau viet nam - 12

Sở hữu vẻ đẹp thanh khiết nhưng không kém phần cá tính, nhan sắc của Kim Trà My được đánh giá là rất đặc sắc trong dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020.

nu sinh 10x ba thang khong dam dung den com de thi hoa hau viet nam - 13

Nụ cười tỏa nắng, đường nét thanh tú và dịu dàng xen lẫn thần thái rất cá tính, thí sinh 2k đến từ Hà Nội hứa hẹn sẽ chiếm được rất nhiều sự yêu mến của công chúng và cộng đồng mạng.

Như Trà Mỹ đã chia sẻ từ đầu, người đẹp đã tập luyện và nhịn ăn cơm hoàn toàn để sớm sở hữu vóc dáng hoàn hảo. Đây là những bí quyết giảm cân rất hiệu quả mà các cô nàng mũm mĩm đang muốn lấy lại body cân đối, thon gọn nên học hỏi. 

Cắt giảm hoàn toàn tinh bột

Chế độ ăn kiêng giảm cân nhanh nên loại bỏ tinh bột, tinh bột ở đây là tinh bột xấu từ lúa gạo, bột mì. Thay vào đó, bạn nên bổ sung tinh bột lành mạnh từ các loại củ như khoai lang, khoai tím, khoai môn, ngũ cốc nguyên cám... Bên cạnh đó, tăng cường ăn thịt cá, thịt ức gà, rau xanh, trái cây để cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể trong quá trình tập luyện. 

nu sinh 10x ba thang khong dam dung den com de thi hoa hau viet nam - 14

Loại bỏ thành phần tinh bột không lành mạnh trong khẩu phần ăn giúp bạn giảm cân nhanh và an toàn hơn.

Tập yoga

Yoga là một bộ môn yêu thích mà Trà My đã tập luyện mỗi ngày. Không cần áp dụng các động tác khó mà chỉ bằng những bài tập uốn dẻo đơn giản, bạn cũng sẽ đạt được hiệu quả giảm cân như mong muốn. Tốt nhất, bạn nên tập yoga sau các bài tập gym cardio cường độ cao để thư giãn cơ và tinh thần.

nu sinh 10x ba thang khong dam dung den com de thi hoa hau viet nam - 15

Trà My chăm chỉ tập yoga mỗi ngày để cơ thể dẻo dai, thon gọn và linh hoạt hơn.

Gym

Gym, nhất là các bài tập cardio đòi hỏi vận động ở cường độ cao giúp tiêu hao năng lượng rất hiệu quả, đồng thời đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng. Mỗi ngày tập luyện gym khoảng 30 - 45 phút, sau 1 tuần, bạn sẽ cảm nhận được kết quả đầy kinh ngạc. 

nu sinh 10x ba thang khong dam dung den com de thi hoa hau viet nam - 16

Gym là bộ môn giúp cơ thể hình thành đường cong tuyệt vời.

Bị tố sửa mũi, nữ sinh 2K1 tìm đến Hoa hậu Việt Nam để chứng minh mình đẹp tự nhiên

Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)