Xinh lung linh, cớ sao Nhã Phương vẫn mê bóp méo ảnh để có mặt thon

Với nhan sắc đẹp hút hồn và cân mọi thể loại cam hay thậm chí bị chụp, nhưng có vẻ như bà Trường Giang vẫn mong muốn gương mặt Vline sắc lẹm hơn.

Để nói về Nhã Phương ở hiện tại, bên cạnh cuộc sống gia đình viên mãn nhiều người ngưỡng mộ, sự thay đổi ngoại hình của cô nàng vẫn luôn là đề tài hút sóng dân mạng. Bởi không thể phủ nhận, hiếm ai may mắn như Nhã Phương sau sinh con lại ngày càng trẻ đẹp, quyến rũ và mặn mà hơn hẳn thời còn son. Bỏ qua yếu tố vóc dáng luôn mình hạc xương mai, thậm chí là còn nhiều lần làm dân tình lo lắng vì quá gầy, vẻ đẹp của bà mẹ 1 con ở thời điểm hiện tại quả đúng với nhận định “gái một con trông mòn con mắt”. 

xinh lung linh, co sao nha phuong van me bop meo anh de co mat thon - 1

Xuất hiện tại các sự kiện, nhan sắc long lanh của Nhã Phương hút trọn spotlight ngay cả khi cô chỉ trang điểm nhẹ nhàng, giản đơn.

xinh lung linh, co sao nha phuong van me bop meo anh de co mat thon - 3

Trong những tấm ảnh selfie khoe zoom cận mặt, bà xã Trường Giang cũng làm bao ánh nhìn rung rinh vì tỉ lệ gương mặt tiệm cận độ hoàn hảo.

xinh lung linh, co sao nha phuong van me bop meo anh de co mat thon - 4

Đôi mắt to tròn, mũi cao, khuôn miệng rạng rỡ hay cả làn da trắng mịn đều góp phần giúp Nhã Phương toả sáng trong mọi góc chụp.

Mới đây nhất, bà mẹ 1 con còn đăng tải hẳn 2 hình ảnh so sánh nhan sắc giữa lúc bị chụp và tự chụp. Trong khi bao mỹ nhân Vbiz từng “thất thủ” trước ống kính bị chụp, sự tự tin của bà xã Trường Giang cho thấy dung mạo của cô vô cùng hoàn mỹ.

xinh lung linh, co sao nha phuong van me bop meo anh de co mat thon - 5

Với tấm ảnh selfie hẳn là đã được chỉnh sửa đôi chút, Nhã Phương đeo cài tóc thỏ, makeup mỏng nhẹ xinh tươi như gái đôi mươi.

xinh lung linh, co sao nha phuong van me bop meo anh de co mat thon - 6

Và khi ngắm nhìn bức ảnh bị chụp, vẻ đẹp của mỹ nhân “Những thiên thần áo trắng” gần như được giữ nguyên vẹn. Gương mặt của cô vẫn thanh tú, ngọt ngào với góc nghiêng thần thánh.

xinh lung linh, co sao nha phuong van me bop meo anh de co mat thon - 7

Trước đây, một khoảnh khắc hậu trường được "team qua đường" ghi lại, Nhã Phương làm dân tình không thể rời mắt vì quá xinh đẹp và thu hút. Dù chỉ là ảnh chụp vội nhưng nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân" vẫn toát lên phong thái yêu kiều, lộng lẫy chẳng ai nghĩ là gái 1 con. 

Cứ ngỡ với vẻ đẹp cân mọi góc máy và mọi thể loại cam thế này, người đẹp 9X sẽ không cần phải nhờ đến sự hỗ trợ của bất kì phép biến hóa nào. Thế nhưng một tuần trước đây, mẹ bỉm từng bị dân mạng “bóc” dùng phần mềm chỉnh ảnh bóp eo bóp mặt đến méo cả điện thoại khi đăng tải loạt ảnh mới lên mạng xã hội. Vốn sở hữu nhan sắc cân hết mọi thể loại camera, việc photoshop quá đà này của Nhã Phương làm không ít người hâm mộ thắc mắc. 

xinh lung linh, co sao nha phuong van me bop meo anh de co mat thon - 8

“Mẹ bỉm” 9X bị soi dùng phần mềm chỉnh ảnh để bóp mặt thêm thon gọn.

Rõ ràng, Nhã Phương vốn dĩ không cần can thiệp chỉnh ảnh vẫn xinh lung linh không kém ai. Tuy nhiên, có lẽ bà mẹ 1 con vẫn mong muốn sở hữu chiếc cằm Vline sắc nhọn hơn cả để phù hợp với body mình hạc xương mai.

xinh lung linh, co sao nha phuong van me bop meo anh de co mat thon - 9

Bởi trong 1 số góc ảnh bị chụp, gương mặt của bà xã Trường Giang có phần tròn trịa, đầy đặn hơn dù tay chân của cô đều tong teo, ốm nhom.

Quả thật, đối với mỹ nhân mắc chứng hoang tưởng cân nặng như Nhã Phương, việc lúc nào cũng thấy mình trong gương mũm mĩm là điều không quá lạ. Do đó, đối với cân nặng có thể "ép kí" bằng cách luyện tập thể dục thể thao hì hục mỗi ngày, gương mặt để có được cằm Vline chuẩn nhọn hoắc một sớm một chiều là điều khó khăn hơn. Vì vậy, chỉnh sửa đôi chút bằng công nghệ photoshop để diện mạo thêm hoàn hảo cũng là điều dễ hiểu. 

Tuy nhiên, đối với những chị em thực sự có gương mặt tròn, má phúng phính và đôi khi còn để lộ ngấn mỡ ở cằm, để có thể biến gương mặt trở nên thanh thoát và thon gọn hơn, bạn có thể cần đến sự hỗ trợ của những bí quyết làm đẹp dưới đây:

- Trị liệu bằng khăn nóng

Cũng như các bộ phận khác của cơ thể, gương mặt tròn trịa có thể do sự tồn tại của mỡ thừa ở mặt và cổ. Để khắc phục bằng phương pháp đơn giản, không tốn kém và an toàn nhất, bạn có thể áp dụng phương pháp trị liệu bằng khăn nóng. Nhiệt độ từ khăn sẽ giúp vùng mỡ trên mặt, cổ được đốt cháy một cách thụ động mà bạn không cần phải luyện tập tốn công sức. 

xinh lung linh, co sao nha phuong van me bop meo anh de co mat thon - 10

Để thực hiện, hãy dùng khăn thấm nước ấm nóng và vắt khô khăn, rồi đắp lên phần da muốn đốt mỡ. Trong khi đắp, bạn nên dùng tay nhấn mạnh để tạo lực tác động lên vùng da ấy. Lặp lại quá trình này ít nhất 5 lần. Để đạt được hiệu quả, chị em nên đắp khăn nóng mỗi ngày trước khi đi ngủ. 

- Đắp mặt nạ Vline

Bên cạnh những loại mặt nạ có công dụng dưỡng da, ngày nay chị em đã có thêm sự lựa chọn đa dạng hơn với mặt nạ tạo hình mặt Vline thon gọn tự nhiên. Đây là loại mask hỗ trợ da mặt co lại và siết chặt phần cơ, giúp cho gương mặt vừa thon gọn vừa hạn chế chảy xệ. 

xinh lung linh, co sao nha phuong van me bop meo anh de co mat thon - 11

Không chỉ có thiết kế giúp hỗ trợ gương mặt thon gọn, những dưỡng chất trong các loại mặt nạ Vline như Vitamin C, E, Collagen, Macadamia... khi thấm vào da còn có tác dụng kích thích lưu thông máu và làm săn chắc vùng da cằm. 

- Massage cho gương mặt

Bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm làm thon gọn mặt, chị em có thể áp dụng phương pháp massage mặt để làm giảm mỡ mặt hiệu quả. Bên cạnh khả năng tác động trực tiếp lên các vùng cơ và da giúp tăng độ săn chắc, massage mặt còn giúp chị em đẩy nhanh quá trình tuần hoàn máu, từ đó da dẻ thêm hồng hào và căng bóng hơn. 

xinh lung linh, co sao nha phuong van me bop meo anh de co mat thon - 12

Massage gương mặt hàng ngày là cách để giúp bạn gái sở hữu gương mặt thon gọn hơn. Để tăng hiệu quả các bước massage, chị em có thể sử dụng thêm các thanh lăn 3D, đá thạch anh... 

Nhã Phương gầy báo động vì giảm cân sai cách, đến Trường Giang cũng phải ra tay tẩm bổ vợ

Uyên Hoàng (Phụ Nữ Việt Nam)