Phạm Hà My - cô chủ 9X đam mê mãnh liệt với kinh doanh online

Hà My chia sẻ về động lực thúc đẩy cô dấn thân vào kinh doanh, điều đó xuất phát từ niềm đam mê. Nhưng sự đam mê sẽ không có thành quả nếu không được tính toán tỉ mỉ cộng thêm sự liều lĩnh, quyết đoán của tuổi trẻ.

Ngay từ những ngày đầu kinh doanh mỹ phẩm online, Hà My đã nghĩ đến việc phải khẳng định được thương hiệu bản thân thì mới có chỗ đứng trên thương trường. Được trời phú một chất giọng truyền cảm cùng phong thái làm việc tự tin, Hà My đã tự xây dựng cho mình được “nền móng” tốt, nhận được thiện cảm của nhiều khách hàng.

Phạm Hà My - cô chủ 9X đam mê mãnh liệt với kinh doanh online - 1

Cô gái trẻ 9X cùng niềm đam mê mãnh liệt với công việc kinh doanh mỹ phẩm online

Tuy nhiên, một khởi đầu mới sẽ không bao giờ là dễ dàng. Đối với cô gái trẻ Hà My việc khó khăn nhất là lựa chọn lĩnh vực kinh doanh, “thương trường như chiến trường”, nếu kinh doanh mặt hàng không có thế mạnh thì sự thất bại là tất yếu. Với tiêu chí lựa chọn sản phẩm uy tín, đảm bảo chất lượng, cô gái trẻ ấy đã lựa chọn kinh doanh mỹ phẩm online là bước đi lớn trong cuộc đời mình.

Những ngày đầu tiên bước vào nghề, thiếu vốn, thiếu kinh nghiệm, cô gái ấy đã phải học hỏi lại từ những điều nhỏ bé nhất. Đối với việc kinh doanh online, Hà My nỗ lực trang bị cho mình những kiến thức về xây dựng trang bán hàng ấn tượng, cách lên nội dung hấp dẫn và học cả cách quảng cáo bài sao cho hiệu quả nhất, tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng nhất. 

Phạm Hà My - cô chủ 9X đam mê mãnh liệt với kinh doanh online - 2

Những ngày đầu tiên bước vào nghề, thiếu vốn, thiếu kinh nghiệm, cô gái ấy đã phải học hỏi lại từ những điều nhỏ bé nhất.

Sau những ngày tháng miệt mài tìm tòi, học hỏi, Hà My đã từng tâm sự: “Để có thể bán được một sản phẩm, trước tiên bản thân mình phải hiểu kỹ về sản phẩm đó, thậm chí phải là “chuột bạch” để trải nghiệm trước sản phẩm đó. Những cảm nhận và phản hồi chân thật của chính người bán như mình sẽ tạo được niềm tin vững chắc hơn từ khách hàng. Cũng nhờ việc kinh doanh mỹ phẩm, mình càng ý thức và có động lực làm đẹp cho bản thân nhiều hơn”.

Từ những suy nghĩ chín chắn ấy, Hà My đã có nhiều cơ hội tham gia các sự kiện lớn trong ngành mỹ phẩm làm đẹp, cùng được gặp gỡ, trao đổi và làm việc trực tiếp với những người nổi tiếng của giới. Với những nỗ lực miệt mài, không ngừng nghỉ, bên cạnh đó là điểm tựa vững chắc và sự ủng hộ từ gia đình, cô chủ 9x ấy đã nhanh chóng vượt qua những giới hạn mà bản thân đặt ra, đến nay, doanh thu hàng tháng cô mang về được tính bằng 10 con số - điều mà cô chưa từng dám nghĩ tới trước đây.

Phạm Hà My - cô chủ 9X đam mê mãnh liệt với kinh doanh online - 3

Phạm Hà My thực sự trở thành cái tên quen thuộc trong giới kinh doanh mỹ phẩm

Giờ đây, Phạm Hà My đã gặt hái được những quả ngọt trong kinh doanh, có nguồn thu nhập ổn định, vì vậy không có gì khó hiểu khi thấy cô chủ 9x này có cuộc sống sung túc. Chia sẻ về những dự định còn ấp ủ trong tương lai, Hà My nói ngoài việc mở rộng các mặt hàng kinh doanh, phát triển kênh bán hàng online, cô sẽ nỗ lực để giúp những người phụ nữ còn khó khăn xung quanh mình có thể đủ can đảm đầu tư kinh doanh online, tự chủ kinh tế, thay đổi trong chính cuộc sống của mỗi người.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).