Sao Việt giống nhau như chị em: có cặp đẹp tự nhiên, có hội bị nghi chung "lò thẩm mỹ"

Tưởng chừng là chuyện hiếm thấy, song làng giải trí Việt có không ít những gương mặt giống nhau như chị em một nhà.

Việc người giống người không còn là câu chuyện quá xa lạ, song dung mạo của các ngôi sao nổi tiếng lại có sự giống nhau đến mức kinh ngạc quả là đã làm người hâm mộ luôn cảm thấy thích thú. Bởi chẳng phải quan hệ ruột thịt, đường nét trên gương mặt họ lại cho thấy sự tương đồng như những chị em sinh đôi.

Tuy nhiên, bên cạnh một số gương mặt giữ được nét tự nhiên, không ít các mỹ nhân lại bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ cùng chỗ mới có được dung mạo hao hao thế này.

Các cặp mỹ nhân giống nhau mà không cần đến phẫu thuật thẩm mỹ

Lan Phương - Bảo Thanh

Là những diễn viên nổi tiếng của Vũ trụ VTV, Lan Phương và Bảo Thanh còn từng khiến người hâm mộ không khỏi thích thú mỗi khi cả hai chung khung hình.

Sao Việt giống nhau như chị em: có cặp đẹp tự nhiên, có hội bị nghi chung amp;#34;lò thẩm mỹamp;#34; - 1

Từ gương mặt thanh tú, sóng mũi cao thon gọn và đôi môi mỏng cong nhẹ, tất cả những đặc điểm này khiến người hâm mộ cho rằng cả hai người đẹp giống như đúc ra từ một khuôn.

Trang điểm cùng phong cách nhẹ nhàng với tông cam, cặp chị em thân thiết của VTV càng làm dân tình loá mắt vì độ tương đồng nhan sắc đến ngỡ ngàng. Tuy nhiên, nếu như Lan Phương mang nét gì đó dịu dàng hơn, vẻ đẹp toát ra từ Bảo Thanh là sự năng động và duyên dáng.

Sao Việt giống nhau như chị em: có cặp đẹp tự nhiên, có hội bị nghi chung amp;#34;lò thẩm mỹamp;#34; - 3

Khi để tóc ngắn, Bảo Thanh và Lan Phương càng làm người hâm mộ khó lòng nhận ra được sự khác biệt về dung mạo của bộ đôi mỹ nhân. 

Đặng Thu Thảo - Nam Em

Đều sinh ra ở miền Tây sông nước, Đặng Thu Thảo và Nam Em nổi bật với vóc dáng thanh tú, nước da trắng mịn màng. Thời điểm đăng quang, Nam Em từng không ít lần được gọi là "bản sao của Đặng Thu Thảo". 

Sao Việt giống nhau như chị em: có cặp đẹp tự nhiên, có hội bị nghi chung amp;#34;lò thẩm mỹamp;#34; - 4

Nhan sắc trong veo và dịu dàng đậm chất tiên nữ của Đặng Thu Thảo và Nam Em từng làm nhiều người khó mà phân biệt được ai là ai. 

Sao Việt giống nhau như chị em: có cặp đẹp tự nhiên, có hội bị nghi chung amp;#34;lò thẩm mỹamp;#34; - 5

Từ góc nghiêng thần thánh đến ánh mắt bồ câu, khuôn miệng tươi tắn của nàng Hoa hậu và Hoa khôi mang đến sự tương đồng đáng ngỡ ngàng. Nhất là khi chỉ trang điểm nhẹ nhàng, dung mạo cuốn hút của cả hai đủ làm dân tình say mê. 

Thanh Hằng - Tăng Thanh Hà

Không chỉ là đôi bạn thân thiết của làng giải trí Việt, Tăng Thanh Hà - Thanh Hằng còn nhiều lần khiến công chúng nhầm lẫn là chị em một nhà vì cả hai đều sở hữu nét đẹp tương đồng từ gương mặt đến hình thể. 

Từ những ngày đầu bước chân vào Vbiz đến khi đã trở thành những ngôi sao nổi tiếng, khoảnh khắc chung khung hình của Hà Tăng - Thanh Hằng đều thu hút sự chú ý của dân mạng. Bởi từ khuôn miệng rộng, đôi lông mày cong và đôi mắt sáng ở 2 mỹ nhân đều gợi cảm giác hao hao người 1 nhà.

Sao Việt giống nhau như chị em: có cặp đẹp tự nhiên, có hội bị nghi chung amp;#34;lò thẩm mỹamp;#34; - 6

Nụ cười toả nắng cùng nhan sắc ngày trẻ trung, quyến rũ hơn ở tuổi U40 cũng là điều khiến nhiều người cho rằng đây chính là cặp "chị chị em em" hot nhất làng giải trí. 

Thúy Ngân - Đỗ Nhật Hà

Sẽ là thiếu sót lớn khi nhắc đến các cặp chị em giống nhau đặc biệt của Vbiz mà bỏ qua cái tên Đỗ Nhật Hà - Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam và "Hân hoa hậu" của bộ phim Gạo nếp gạo tẻ tới khó tin. Dù chưa từng chung khung hình, nhưng trong những khoảnh khắc được người hâm mộ đặt cạnh nhau, Nhật Hà và Thúy Ngân có sự tương đồng khá lớn về nhan sắc, đặc biệt là khi cười. 

Sao Việt giống nhau như chị em: có cặp đẹp tự nhiên, có hội bị nghi chung amp;#34;lò thẩm mỹamp;#34; - 7

Chẳng cùng chung huyết thống nhưng khi đặt bức ảnh bộ đôi mỹ nhân cùng bới cao tóc cạnh nhau, Thuý Ngân và  Nhật Hà như cặp chị em thất lạc. Từ cấu trúc khuôn mặt cho đến thần thái, cả hai được nhận xét "như hai giọt nước".

Sao Việt giống nhau như chị em: có cặp đẹp tự nhiên, có hội bị nghi chung amp;#34;lò thẩm mỹamp;#34; - 8

Mỗi khi cười, khuôn miệng duyên dáng của cả hai cũng được dân tình cho là chị em. 

Các cặp mỹ nhân giống nhau bị nghi ngờ là sản phẩm của "dao kéo"

Kỳ Duyên - Bảo Thy

Cũng như những mỹ nhân ở trên, Kỳ Duyên và Bảo Thy không có bất kì sợi dây liên kết nào nhưng cả hai người đẹp từng làm mạng xã hội dậy sóng khi sở hữu vẻ ngoài giống nhau như 2 giọt nước. Đáng chú ý, bộ đôi mỹ nhân này đều từng vướng vào không ít các nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ thế nên việc có dung mạo tương đồng được dân tình cho rằng cả hai đã cùng chỉnh sửa ở một trung tâm thẩm mỹ. 

Sao Việt giống nhau như chị em: có cặp đẹp tự nhiên, có hội bị nghi chung amp;#34;lò thẩm mỹamp;#34; - 9

Không chỉ có sở thích makeup giống nhau, Bảo Thy và Kỳ Duyên từng làm người hâm mộ khó tin vào mắt mình và ngày càng giống nhau. Nếu như nàng Hậu 9X từng cho biết cô áp dụng phương pháp bấm huyệt để gương mặt thon gọn hơn thì trong quá khứ, Bảo Thy cũng bị đặt nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Sao Việt giống nhau như chị em: có cặp đẹp tự nhiên, có hội bị nghi chung amp;#34;lò thẩm mỹamp;#34; - 10

Ở góc chụp chính diện, gương mặt chuẩn Vline với đôi môi tều, mắt rõ mí và làn da trắng sứ mịn màng này của bộ đôi mỹ nhân khiến nấy đều dễ nhầm lẫn. 

Phương Khánh - Jolie Nguyễn

Đều là những nàng Hậu được công chúng biết đến với phong cách thời trang sang chảnh và body bốc lửa, Phương Khánh và Jolie Nguyễn còn thường xuyên có những bức ảnh giống nhau như "tạc tượng". Trước đây, cả hai đều từng thừa nhận đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên quyến rũ hơn, có lẽ vì vậy mà chẳng trách dân tình đều cho rằng bộ đôi mỹ nhân này đều từng bước ra từ một "lò thẩm mỹ".

Từ chiếc cằm Vline, mũi cao dọc dừa đến đôi môi tều gợi cảm của hai nàng Hậu làm dân tình khó mà lẫn vào đâu. Nếu như Phương Khánh từng thừa nhận có làm răng và chỉnh một số nét trên gương mặt thì Jolie Nguyễn cũng  thực hiện tiểu phẫu bấm mí Hàn Quốc và sửa mũi.

Sao Việt giống nhau như chị em: có cặp đẹp tự nhiên, có hội bị nghi chung amp;#34;lò thẩm mỹamp;#34; - 11

Cộng hưởng với thần thái chụp hình giống hệt nhau, không quá bất ngờ khi hai mỹ nhân này được dân mạng bầu chọn là cặp chị em song sinh không cùng huyết thống của Vbiz.

Có thể nói, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ vô cùng tiên tiến như hiện tại, việc "dao kéo" biến đổi một người theo hình mẫu mà họ mong muốn là điều không quá khó khăn. Tuy nhiên, chắc hẳn rằng chị chẳng ai muốn làm bản sao của riêng ai mà chỉ muốn trở thành phiên bản tuyệt vời nhất của mình.

Do đó, nếu đang chưa mấy tự tin về nhan sắc của bản thân, bạn hoàn toàn có thể nhờ cậy "dao kéo" để trở nên xinh đẹp hơn. Tuy nhiên, trước khi quyết định làm đẹp theo phương pháp này, bạn nên làm rõ những nguyên tắc sau:

- Chỉ phẫu thuật thẩm mỹ khi có nhu cầu thật sự: Trước khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, chị em có thể thử nghiệm những phương pháp làm đẹp ít để lại rủi ro cao khác để cải thiện ngoại hình. Ví dụ, với cô nàng có mỡ bụng, thay vì chọn hình thức hút mỡ, bạn có thể chăm chỉ tập luyện thể thao và điều chỉnh chế độ ăn uống. 

- Phải biết điểm dừng khi dấn thân "dao kéo": Dù phẫu thuật thẩm mỹ có thể mang đến cho bạn 1 diện mạo mới mẻ và xinh đẹp hơn, song lạm dụng điều này có thể khiến bạn rơi vào các rắc rối. Không chỉ ảnh hưởng đến sức khoẻ về sau mà còn rất dễ đối mặt với các biến chứng. 

- Lựa chọn trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ uy tín: Ngày nay, các cơ sở làm đẹp “mọc lên như nấm” nhưng thực tế có rất nhiều thẩm mỹ viện không có giấy phép và hoạt động chui. Khi chọn làm đẹp tại những địa chỉ này, nguy cơ gặp phải biến chứng là rất cao. Vì lẽ đó, bạn cần phải kiểm tra thông tin về viện thẩm mỹ mà mình sẽ tiến hành phẫu thuật.

Mỹ nhân Việt đổi mới sau ly hôn: người cắt phăng tóc thề, người dao kéo đến khác lạ
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)