Shynh Group trở thành đối tác chiến lược của Nova Service Group

Vào ngày 19/08/2022, Chương trình ký kết hợp tác gia tăng ưu đãi và trải nghiệm khách hàng giữa Shynh Group và Nova Service đã diễn ra thành công tại Novaland Gallery (số 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Q.1, TP. HCM).

Shynh Group trở thành đối tác chiến lược của Nova Service Group - 1

Chương trình có sự tham dự của bà Lê Thị Xuân - Chủ tịch Tập đoàn Shynh Group và ông Nguyễn Thảo Quân, Phó Tổng Giám đốc Thương mại Nova Service, cùng với đội ngũ nhân sự cấp cao và hàng trăm khách hàng thân thiết của cả hai đơn vị.

Shynh Group là Tập đoàn thẩm mỹ & mỹ phẩm nổi tiếng tại Việt Nam. Gần 1 thập kỷ hình thành và phát triển, Shynh Group vượt qua biết bao khó khăn, thử thách đã mạnh mẽ tiến bước chinh phục và thành công với 8 thương hiệu lớn: Shynh Beauty, Shynh Beauty Spa, Shynh Academy, Shynh House, Shynh Premium, Shynh Communication, Shynh Design & Decor & Shynh Home.

Shynh Group trở thành đối tác chiến lược của Nova Service Group - 2

Đến nay, Shynh Group đã khẳng định vị thế trên thị trường Bắc Trung Nam và trong ngành làm đẹp. Shynh Group liên tục cập nhật các giải pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp nhằm mang lại trải nghiệm xứng tầm đẳng cấp cho khách hàng vì sứ mệnh "Thay đổi nhan sắc, chạm đến thành công".

Minh chứng cho sự phát triển vượt bậc của hệ sinh thái tập đoàn, Shynh Group đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá như: Top 10 thương hiệu xuất sắc Châu Á 2022, Top 10 thương hiệu vàng Việt Nam 2022, Giải thưởng Thiết kế KOHLER Bold Design Awards năm 2019, Giải Lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc năm 2020,...

Xuyên suốt quá trình hình thành, phát triển và trở thành đối tác chiến lược tin cậy của rất nhiều đơn vị lớn tại Việt Nam và quốc tế trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp, Shynh Group tự tin đồng hành cùng Tập đoàn Nova Group trên cơ sở hợp tác song phương nhằm đem đến những giá trị thiết thực và bền vững cho khách hàng Shynh Group & Nova Service nói riêng và cộng đồng nói chung.

Để đi cột mốc ký kết hợp tác đôi bên này, cả Shynh Group và Nova Service đều phải đạt được những tiêu chuẩn khắt khe mà đối phương đưa ra. Về phía Shynh Group là một tập đoàn thẩm mỹ & mỹ phẩm tiên phong trong các giải pháp chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp và về phía Nova Service là đơn vị cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng đẳng cấp quốc tế.

Shynh Group trở thành đối tác chiến lược của Nova Service Group - 3

Bà Lê Thị Xuân - Chủ tịch Shynh Group chia sẻ: “Tôi kỳ vọng sự đồng hành của Nova Service sẽ đem lại những lợi ích tối ưu dành cho khách hàng Shynh Group. Tôi cũng kỳ vọng sự kiện này sẽ là tiền đề cho sự hợp tác toàn diện, lâu dài giữa hai bên trong tương lai.”

Shynh Group trở thành đối tác chiến lược của Nova Service Group - 4

Là 01 trong 03 ngành mũi nhọn của hệ sinh thái Nova Group, Nova Services với định hướng hoạt động trong lĩnh vực thương mại – dịch vụ, gồm 3 lĩnh vực chính: lĩnh vực bán lẻ, dịch vụ và phát triển cộng đồng. Tập đoàn gồm những công ty thành viên chủ chốt như: Nova Education Group, Nova Healthcare Group, Nova FnB, Nova Hospitality, Nova Dreams…

Mục tiêu quan trọng của Nova Service Group là cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng đẳng cấp quốc tế, mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ, khác biệt cho khách hàng trong hệ sinh thái bất động sản du lịch của Tập đoàn Novaland (thuộc Novagroup).

Shynh Group trở thành đối tác chiến lược của Nova Service Group - 5

Tại buổi lễ ký kết, bà Nguyễn Thuỳ Châu – Tổng Giám đốc Nova Fashion Retail – một thành viên của Tổng công ty Nova Service Chia sẻ: “Trên cơ sở cùng chung mục tiêu gia tăng những trải nghiệm và ưu đãi nhằm đem tới những giá trị thiết thực và bền vững cho khách hàng mỗi bên nói riêng và cộng đồng nói chung, Nova Service sẽ tiến hành ký kết hợp tác cùng tập đoàn Shynh Group. Chúng tôi kỳ vọng sự đồng hành của Shynh Group sẽ đem lại những lợi ích tối ưu dành cho Nova Service, cũng như cho các đối tác, khách hàng nói chung của NovaGroup. Tôi cũng kỳ vọng sự kiện này sẽ là tiền đề cho sự hợp tác toàn diện, lâu dài giữa hai bên trong tương lai.”

Thông qua việc ký kết này, Shynh Group cùng với Nova Service sẽ đồng hành khai thác tối đa thế mạnh của nhau, biến cơ hội của mỗi bên thành lợi nhuận trên cơ sở hợp tác trách nhiệm và tôn trọng lợi ích song phương nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao cùng nhiều ưu đãi cho khách hàng, đối tác của mỗi bên. Đây cũng là bước khởi đầu cho mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Shynh Group và Nova Service, mở rộng các cơ hội kết nối, đầu tư cũng như góp phần tạo nên mối liên kết vững mạnh trong cộng đồng các doanh nghiệp Việt.

2022 là năm đánh dấu nhiều cột mốc phát triển vững mạnh của Shynh Group với nhiều mục tiêu và thành tựu mới. Đại diện doanh nghiệp cho biết, việc ký kết hợp tác chiến lược với Nova Service không chỉ khởi đầu cho chuỗi các giá trị to lớn mà còn tạo nên những bước tiến mới cho sự phát triển của 2 bên trong tương lai. Sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp là dấu mốc quan trọng thắt chặt thêm mối quan hệ của đôi bên, mở ra một trang mới trong sự hợp tác chiến lược giữa hai đơn vị và được kỳ vọng sẽ tạo lực đẩy mới cho thị trường, mang tới các giá trị dịch vụ đẳng cấp, thúc đẩy nền kinh tế trong nước hồi phục và phát triển sau dịch bệnh.

Shynh Group trở thành đối tác chiến lược của Nova Service Group - 6

Với việc ký kết hợp tác, Shynh Group và NovaGroup hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng của cả 2 phía những tiện ích dịch vụ đẳng cấp, một cuộc sống tối ưu, và hạnh phúc nhất.

Trong tương lai, Shynh Group kỳ vọng tiếp tục mang đến nhiều công nghệ & giải pháp chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp hiện đại và toàn diện cho khách hàng thông qua việc hợp lực với những doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước.

(Người đưa tin).