Sinh con lần 3, Phạm Quỳnh Anh mạnh dạn khoe loạt ảnh mặt mộc: Bà đẻ xinh nhất nhì Vbiz là đây!

Trong bức ảnh mới nhất, dù gương mặt của Phạm Quỳnh Anh có phần sưng nhẹ nhưng điều gây chú ý vẫn là làn da cực phẩm của cô.

Phạm Quỳnh Anh là một trong những mỹ nhân Vbiz hiếm hoi từ khi mang bầu đến lúc "vượt cạn" lúc nào cũng xinh đẹp rạng ngời và tràn đầy sức sống. Có lẽ vì vậy mà dù mới sinh con, còn đang nằm trên giường đẻ thì bà mẹ bỉm sữa lúc nào cũng tự tin khoe da mặt mộc sáng mịn khiến hội chị em ai nấy đều phải xuýt xoa ghen tị. 

Đơn cử như mới đây nhất khi khoe ảnh chụp cùng con gái cưng, mặc dù "khuôn trăng" có phần sưng nhẹ và mũm mĩm hơn thường thấy, nhưng điều gây chú ý nhất chính là làn da căng bóng không tỳ vết của cô. Thậm chí, so với cô con gái cưng có làn da em bé thì "bà đẻ" Phạm Quỳnh Anh cũng không hề thua kém.

Sinh con lần 3, Phạm Quỳnh Anh mạnh dạn khoe loạt ảnh mặt mộc: Bà đẻ xinh nhất nhì Vbiz là đây! - 1

Chia sẻ khoảnh khắc chung khung hình cùng con gái chung với Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh hút trọn spotlight với dung mạo đằm thắm và mặn mà. Đặc biệt là làn da sáng màu, căng bóng chẳng hề có chút dấu hiệu "bà đẻ" của nữ ca sĩ là điều không phải mẹ bỉm nào cũng may mắn có được. 

Trước đó, Phạm Quỳnh Anh cũng từng làm mạng xã hội như chấn động vì công bố loạt khoảnh khắc sinh con thứ 3 bên cạnh những người thân và bạn bè. Trong mọi khung ảnh hạnh phúc ngập tràn, dù ngoại hình còn tròn trịa nhưng điểm sáng trong nhan sắc của bà mẹ ba con là gương mặt mộc hoàn hảo, tràn đầy sức sống chẳng thua kém gì thời điểm trước đây. 

Sinh con lần 3, Phạm Quỳnh Anh mạnh dạn khoe loạt ảnh mặt mộc: Bà đẻ xinh nhất nhì Vbiz là đây! - 3

Thời điểm lên bàn sinh, Phạm Quỳnh Anh ghi điểm với gương mặt được điểm tô đơn giản với hàng chân mày cong cong, môi thoa son dưỡng hồng hào. 

Sinh con lần 3, Phạm Quỳnh Anh mạnh dạn khoe loạt ảnh mặt mộc: Bà đẻ xinh nhất nhì Vbiz là đây! - 4

Sau khi vượt cạn, trong những khoảnh khắc đầu tiên trên giường sinh, làn da căng mịn cộng hưởng nụ cười ngọt ngào hạnh phúc của cô làm cho khung ảnh như bừng sáng rạng ngời.

Sinh con lần 3, Phạm Quỳnh Anh mạnh dạn khoe loạt ảnh mặt mộc: Bà đẻ xinh nhất nhì Vbiz là đây! - 5

Trong khi bao mỹ nhân Việt bị soi mặt mộc nhợt nhạt, kém sắc sau sinh nở thì làn da trắng mịn và đôi môi hồng hào đủ giúp giọng ca "Tất cả sẽ thay em" tỏa sáng trong mọi khung hình. 

Sinh con lần 3, Phạm Quỳnh Anh mạnh dạn khoe loạt ảnh mặt mộc: Bà đẻ xinh nhất nhì Vbiz là đây! - 6

Với phong độ dung nhan cùng làn da long lanh, rực rỡ cỡ này, chẳng quá bất ngờ khi Phạm Quỳnh Anh được nhiều chị em khen ngợi là bà đẻ đẹp nhất nhì Vbiz. 

Có thể nói, suốt nhiều năm qua khi hoạt động trong làng giải trí, dù không sở hữu nhan sắc quá nổi bật nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn khiến cho dân tình phải ngạc nhiên và trầm trồ vì diện mạo trẻ trung không tuổi của mình. Và yếu tố giúp cô luôn như gái đôi mươi đó là nhờ vào làn da căng sáng, mịn màng ít tỳ vết. 

Sinh con lần 3, Phạm Quỳnh Anh mạnh dạn khoe loạt ảnh mặt mộc: Bà đẻ xinh nhất nhì Vbiz là đây! - 7

Phạm Quỳnh Anh rất chăm đăng tải hình ảnh khoe mặt mộc trên trang cá nhân, ngay cả khi cô nàng đang "bế" bụng bầu ở những tháng cuối thai kì.

Sinh con lần 3, Phạm Quỳnh Anh mạnh dạn khoe loạt ảnh mặt mộc: Bà đẻ xinh nhất nhì Vbiz là đây! - 8

Làn da mịn màng, trắng trẻo và rất ít khuyết điểm ở tuổi U40 của cô là niềm ao ước của phái đẹp.  

Sinh con lần 3, Phạm Quỳnh Anh mạnh dạn khoe loạt ảnh mặt mộc: Bà đẻ xinh nhất nhì Vbiz là đây! - 9

Nhờ vào làn da mộc mạc không tỳ vết, Phạm Quỳnh Anh cũng tối giản lớp makeup mỗi khi xuất hiện trước công chúng và chính điều này giúp cô đã trẻ lại càng thêm "hack tuổi" đáng ngưỡng mộ. 

Và không phải áp dụng bí quyết nào "đao to búa lớn" hay áp dụng các phương pháp đắt đỏ, Phạm Quỳnh Anh chú trọng hàng đều đến bước đắp mặt nạ để sở hữu làn da sáng, mịn màng và tươi trẻ. Ngoài mặt nạ giấy, bà mẹ 3 con chuộng những loại mặt nạ tự nhiên được làm từ bùn hoặc tảo biển và vàng.

Sinh con lần 3, Phạm Quỳnh Anh mạnh dạn khoe loạt ảnh mặt mộc: Bà đẻ xinh nhất nhì Vbiz là đây! - 10

Mặt nạ bùn non giúp làm sạch sâu các lỗ chân lông trên da mặt, từ đó giúp Phạm Quỳnh Anh đánh bay làn da sần sùi, khô ráp, xỉn màu một cách hiệu quả.

Sinh con lần 3, Phạm Quỳnh Anh mạnh dạn khoe loạt ảnh mặt mộc: Bà đẻ xinh nhất nhì Vbiz là đây! - 11

Trong khi đó, mặt nạ tảo biển kết hợp với vàng là "chân ái" giúp cô củng cố, phục hồi và làm săn chắc da, đặc biệt là có chứa bụi vàng thật làm da bật tone ngay lần đầu sử dụng.

Ngô Thanh Vân được chồng trẻ kém 11 tuổi phục vụ ăn vặt kiểu này, bảo sao U45 mà cứ như gái đôi mươi
Theo Uyên Hoàng (Người đưa tin)