Thân hình hiện tại của Hồ Ngọc Hà khiến người ta phải thốt lên "thần Vệ nữ có thật"

Người đẹp gây mê mọi ánh nhìn với đồ bơi liền thân khoét hông cao.

Thân hình hiện tại của Hồ Ngọc Hà khiến người ta phải thốt lên "thần Vệ nữ có thật" - 1

Hồ Ngọc Hà khoe dáng đồng hồ cát với đồ bơi liền thân.

Mới đây, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh mặc đồ bơi quyến rũ đi biển từ 2 tháng trước kèm chia sẻ ngắn bày tỏ quan điểm về cái đẹp. Cô viết: "Gầy, mập, trắng, đen, vàng đó chỉ là bề ngoài. Hãy tự tin là chính mình, đừng chạy theo ai vì đến lúc nhìn lại mình không còn nhận ra mình. Mình tự hào vì luôn tự tin mình gầy nhưng có cố gắng để được khoẻ và mọi thứ cứ tự nhiên trường thành theo thời gian. Có già xíu cũng được, nhăn tí cũng được, xệ chút chúng chẳng sao miễn thuận theo tự nhiên". 

Để duy trì vóc dáng gợi cảm dù đang bước vào độ tuổi tứ tuần, Hồ Ngọc Hà kết hợp tập yoga và chế độ ăn khoa học. Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ: "2 giờ sáng mới đáp máy bay về tới Sài Gòn. Sáng nay ráng giữ thói quen dậy sớm, uống một ly nghệ, mật ong, chanh. Nghỉ 15 phút chơi tiếp ly cần tây, nghỉ tiếp 15 phút và chơi tiếp ly các loại trái cây xay với đậu đen. Và giờ là yoga...vẫn ổn nha".

Cô từng chia sẻ, yoga giúp cô khỏe mạnh, thư thái tinh thần và cải thiện được sắc đẹp cũng như hình thể săn chắc, cân đối, dẻo dai.

Thực tế chứng minh, dù thuộc kiểu người “mình dây”, Hồ Ngọc Hà vẫn sở hữu cơ thể săn chắc, khỏe mạnh, với những đường cong quyến rũ. Bên cạnh đó, chế độ luyện tập và ăn uống hợp lý giúp cô duy trì được nhan sắc trẻ trung, không hề giống một phụ nữ U40.

Thân hình hiện tại của Hồ Ngọc Hà khiến người ta phải thốt lên "thần Vệ nữ có thật" - 2

Vóc dáng săn chắc, gợi cảm của nữ ca sĩ nhờ tập luyện để khỏe từ bên trong.

Thân hình hiện tại của Hồ Ngọc Hà khiến người ta phải thốt lên "thần Vệ nữ có thật" - 3

Dù body khá gầy nhưng Hồ Ngọc Hà luôn duy trì thói quen tập luyện để cơ thể khỏe mạnh.

Yoga là môn dành cho những người có ý chí, vượt qua được thử thách ban đầu. Bởi khi mới tập luyện nhiều người dễ bị nản vì cơ thể đang yên ổn lại làm chúng bị đau. Hoặc sẽ có những người so sánh với những người xung quanh. Tập yoga là tập cho chính mình. Lúc đầu tập luyện, bản thân Hồ Ngọc Hà cũng gặp như khó khăn như vậy. Xuất thân là một người mẫu, cơ thể dài lại cứng nhưng cô quyết tâm theo đuổi để cơ thể tốt hơn từng ngày. Nữ ca sĩ nhắn nhủ tới những tín đồ yoga thời điểm mới bắt đầu.

Yoga là bộ thể thao bắt nguồn từ Ấn Độ, không chỉ giúp cơ thể dẻo dai đẹp từ bên ngoài mà còn khỏe mạnh từ bên trong. Chính vì thế, cuộc sống càng bận rộn thì sức khỏe con người càng được chú trọng, đầu tư và yoga được coi như cầu nối để con người được trẻ hóa, thanh lọc cơ thể hiệu quả nhất.

Thân hình hiện tại của Hồ Ngọc Hà khiến người ta phải thốt lên "thần Vệ nữ có thật" - 4

Thân hình gợi cảm với đường cong cơ thể mềm mại giúp người đẹp có sức khỏe tốt dù mang bầu lần 2 ở độ tuổi khá muộn.

Thân hình hiện tại của Hồ Ngọc Hà khiến người ta phải thốt lên "thần Vệ nữ có thật" - 5

Dù thân hình mảnh mai nhưng vô cùng quyến rũ của người đẹp gây mê trong set đồ bơi 2 mảnh nhỏ xíu.

Thân hình hiện tại của Hồ Ngọc Hà khiến người ta phải thốt lên "thần Vệ nữ có thật" - 6

Người đẹp chăm chỉ luyện tập yoga và thực hiện được những động tác siêu khó.

Thân hình hiện tại của Hồ Ngọc Hà khiến người ta phải thốt lên "thần Vệ nữ có thật" - 7

Ngoài yoga, người đẹp còn kết hợp tập gym.