Chăm đọ ngực khủng, cặp chị em xinh như tiên nữ còn có làn da trắng làm CĐM mê say

Dân tình chẳng biết phân thắng bại thế nào khi cả hai cô nàng trong ảnh đều xinh đẹp ngút ngàn, body quyến rũ khó cưỡng chẳng ai kém ai.

Mạng xã hội không thiếu những hot girl xinh đẹp sở hữu vóc dáng hấp dẫn, mới đây, dân tình vừa được dịp bấn loạn và điên đảo vì màn khoe body cùng nhan sắc hoàn hảo của chị em nhà Mym Trần. Bức ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của hot girl sinh năm 1997 ngay lập tức trở thành tâm điểm của cư dân mạng. 

Đã xinh đẹp, thời thượng lại sở hữu vòng một đầy đã, lôi cuốn, Mym Trần cùng người chị em của mình làm biết bao người tấm tắc khen ngợi.

cham do nguc khung, cap chi em xinh nhu tien nu con co lan da trang lam cdm me say - 1

Hai cô nàng vừa làm cộng đồng mạng điên đảo với màn khoe vòng một lôi cuốn khó cưỡng. Cả hai đều là những người đẹp 9x nổi tiếng tại TP.HCM. 

Chủ nhân của bức ảnh là cô nàng hot girl Sài thành Mym Trần hay còn được gọi với nickname là Mỹm. Từng gây ấn tượng mạnh từ khi còn là nữ sinh của trường Quốc tế Việt Úc tại TP.HCM, Mym Trần luôn nhận được sự quan tâm chú ý từ cư dân mạng. 

cham do nguc khung, cap chi em xinh nhu tien nu con co lan da trang lam cdm me say - 3

Mym Trần rất thường xuyên đăng tải những hình ảnh gợi cảm trên mạng xã hội. Nhan sắc cùng body hấp dẫn của hot girl làm dân tình đứng ngồi không yên.

cham do nguc khung, cap chi em xinh nhu tien nu con co lan da trang lam cdm me say - 4

Lợi thế về vòng một căng tròn giúp hot girl Sài thành lôi cuốn mọi ánh nhìn.

cham do nguc khung, cap chi em xinh nhu tien nu con co lan da trang lam cdm me say - 5

Làn da toàn thân trắng hồng tự nhiên, nhan sắc mỹ miều đẹp chuẩn Tây, Mym Trần quả thực sở hữu vẻ đẹp làm nhiều người ao ước.

cham do nguc khung, cap chi em xinh nhu tien nu con co lan da trang lam cdm me say - 6

Với những thiết kế đầm bodycon, cô nàng trông nhỏ nhắn, rạng ngời mà vẫn tỏa ra sức hút quyến rũ khó cưỡng.

Người chị em thân thiết bên cạnh Mym Nguyễn không phải ai xa lạ mà chính là hot girl chuyển giới nổi tiếng tại TP.HCM - Nguyễn Hoàng Học. Trước đây, người đẹp từng trở thành hiện tượng mạng bởi nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ cùng nghị lực phi thường. Sau hai năm nỗ lực hoàn thiện bản thân, Hoàng Học giờ đây đã vô cùng gợi cảm, nhan sắc nữ tính, mặn mà và lôi cuốn hơn.

cham do nguc khung, cap chi em xinh nhu tien nu con co lan da trang lam cdm me say - 7

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ đầy trưởng thành của hot girl chuyển giới Nguyễn Hoàng Học.

cham do nguc khung, cap chi em xinh nhu tien nu con co lan da trang lam cdm me say - 8

Vượt qua sức ép dư luận và mặc cảm của bản thân, giờ đây, hot girl Sài thành đã tự tin hơn với nhan sắc hoàn hảo hiện tại.

cham do nguc khung, cap chi em xinh nhu tien nu con co lan da trang lam cdm me say - 9

Vẻ đẹp mong manh, trong sáng nhưng không kém phần quyến rũ của Hoàng Học làm dân tình điên đảo.

Không chỉ sở hữu vòng một căng tròn gợi cảm, cả Mym Trần và Hoàng Học đều tỏa sáng với làn da toàn thân trắng hồng rạng rỡ. Bên cạnh việc tập luyện, điều chỉnh thói quen sinh hoạt để tăng kích thước vòng một, phụ nữ cũng cần nên chăm sóc vùng da quanh ngực để chúng trở nên căng mịn, lôi cuốn hơn.

Tẩy tế bào hư tổn mỗi tuần

Thực hiện tẩy tế bào hư tổn định kỳ mỗi tuần bằng một số nguyên liệu tự nhiên như mật ong, tinh dầu, muối biển, đường cát mịn, tinh bột gạo... sẽ làm làn da cải thiện đáng kể mà lại an toàn. Tế bào hư tổn được loại bỏ sẽ tạo điều kiện tốt nhất để sản sinh tế bào mới giúp làn da quanh ngực hồng hào, căng mịn và ngăn ngừa lão hóa.

cham do nguc khung, cap chi em xinh nhu tien nu con co lan da trang lam cdm me say - 10

Tẩy tế bào hư tổn là cách để làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa, loại sạch các tác nhân gây nên mụn.

Chăm sóc kỹ càng như da mặt

Bất kỳ với làn da ở vùng nào, muốn đẹp, bạn cũng phải có chế độ chăm sóc kỹ lưỡng và khoa học. Nhiều người chỉ chăm chú vào nuôi dưỡng làn da trên khuôn mặt mà bỏ qua khu vực cổ, ngực. Thực tế, những vùng da này xuống cấp và lão hóa cũng làm diện mạo của bạn ảnh hưởng theo. 

Do đó, để vòng một cuốn hút, hấp dẫn hơn, làn da căng mịn và trắng hồng là một yếu tố quan trọng. Để sở hữu được ưu điểm này, hãy làm sạch đúng cách, dùng kem dưỡng ẩm, kem dưỡng trắng có thành phần chống oxy hóa mỗi ngày.

cham do nguc khung, cap chi em xinh nhu tien nu con co lan da trang lam cdm me say - 11

Làn da quanh ngực và cổ trắng hồng đều màu sẽ càng làm tăng sự quyến rũ cho phái đẹp.

Thoa kem chống nắng

Mỗi buổi sáng, sau khi thoa kem chống nắng cho khuôn mặt, bạn cũng nhớ làm bước này cho vùng da cổ và ngực. Thói quen tốt này sẽ giúp bạn sở hữu làn da đều màu, không gặp tình trạng mặt trắng, cổ và ngực sạm đen. Ánh nắng là tác nhân gây hại cho cả sức khỏe và vẻ đẹp của làn da, do đó, hãy luôn nhớ dùng các biện pháp tránh nắng trước khi ra khỏi nhà.

cham do nguc khung, cap chi em xinh nhu tien nu con co lan da trang lam cdm me say - 12

Làn da ở cổ và quanh ngực cũng chịu ảnh hưởng rất nhiều bởi ánh nắng mặt trời, do đó, hãy nhớ sử dụng kem chống nắng cho những khu vực này.

Ná thở trước vòng một của hot girl Phim cấp 3
Theo Jay - Ảnh: Tổng Hợp (thoidaiplus.giadinh.net.vn)