Chuyên viên trang điểm Phúc Nghĩa chia sẻ VeSA KOLs Tour giúp phái đẹp khởi nghiệp

Chuyên viên trang điểm của showbiz Việt đã cùng Hoa hậu Ngọc Diễm, diễn viên Kim Tuyến chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về kinh doanh làm đẹp cho các chị em.

Kinh doanh online đang trở thành ''mảnh đất màu mỡ'' cho phụ nữ khởi nghiệp làm giàu. Có những bạn từ rất trẻ đã trở thành nữ doanh nhân sở hữu trong tay cả cơ ngơi, có những bà mẹ bỉm sữa tận dụng thời gian rảnh rỗi tăng thu nhập gấp 5 gấp 10 lần nhờ kinh doanh online.

chuyen vien trang diem phuc nghia chia se vesa kols tour giup phai dep khoi nghiep - 1

Họ có xuất phát điểm khác nhau, nhưng có những điểm chung là tiền đề cho sự thành công của mình: họ khôn ngoan trong việc lựa chọn những sản phẩm tốt để đồng hành; họ giàu năng lượng và yêu thích việc tương tác với công chúng; họ không ngừng học hỏi, trao dồi kĩ năng để ngày càng hoàn thiện bản thân và họ ảnh hưởng đến cộng đồng một cách tích cực. Họ là những KOL thế hệ mới!

chuyen vien trang diem phuc nghia chia se vesa kols tour giup phai dep khoi nghiep - 2

Mới đây, Chuyên viên trang điểm đình đám giới showbiz Phúc Nghĩa cùng 2 mỹ nhân xinh đẹp là Hoa hậu Ngọc Diễm và diễn viên Kim Tuyến, đã có một  buổi work shop để chia sẻ những kinh nghiệm giúp họ trở nên thành công như hiện tại nhờ linh vực làm đẹp và nhan sắc mang tên VeSA KOLs Tour số.

chuyen vien trang diem phuc nghia chia se vesa kols tour giup phai dep khoi nghiep - 3

Theo đó, với chủ đề “Bật mí bí kíp kinh doanh online thành công trong cộng đồng nữ giới!”, Phúc Nghĩa và những người bạn của anh đã cho thấy được sự tinh tế khi truyền đạt những kinh nghiệm thực tiễn xuất sắc giúp chị em hiểu thêm nhiều khía cạnh của chủ đề này.

chuyen vien trang diem phuc nghia chia se vesa kols tour giup phai dep khoi nghiep - 4

chuyen vien trang diem phuc nghia chia se vesa kols tour giup phai dep khoi nghiep - 5

chuyen vien trang diem phuc nghia chia se vesa kols tour giup phai dep khoi nghiep - 6

Nếu bạn chưa biết bắt đầu từ đâu thì hãy khởi động hành trình thành công với VeSA KOL Tours!

Tham dự VeSA KOLs Tour bạn sẽ được:

- Lắng nghe kinh nghiệm lựa chọn mỹ phẩm tốt, các thương hiệu uy tín để sử dụng & đồng hành lâu dài từ “Phù thuỷ Make up của các Hoa hậu” MUA Phúc Nghĩa - người đứng sau nhan sắc hoàn hảo của những nàng hậu như Mai Phương Thuý, Ngọc Diễm, Giáng My, Jennifer Phạm, Tú Anh, Huyền My...

- Những kinh nghiệm kinh doanh từ Diễn viên Kim Tuyến - nữ doanh nhân khởi nghiệp thành công từ kinh doanh online. Cô không chỉ hoàn thành xuất sắc vai trò diễn viên với hàng loạt giải thưởng danh giá mà còn thành công trong công việc kinh doanh khi thành lập Công ty TNHH Hector hiện tại.

- Bên cạnh đó, bạn sẽ có cơ hội trở thành một trong những đối tác kinh doanh hàng đầu của VeSA với những dòng sản phẩm uy tín, chất lượng từ các thương hiệu Đài Loan.

- KOL Tours còn giới thiệu đến công cụ JaJambo hỗ trợ livestream, bán hàng online chuyên nghiệp.

Ngọc Diễm với vai trò “chủ nhà”, đã sẵn sàng chào đón 30 KOLs đầu tiên đến thăm và kết nối với VeSA!

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).