Thử nghiệm mái tóc của hội mỹ nhân không tuổi, Lan Ngọc được khen tới tấp ngay từ lần đầu

"Lột xác" với kiểu tóc đơn giản chưa từng thấy nhưng Lan Ngọc lại được khen ngợi là đẹp xuất sắc, hoá ra mái tóc đen thẳng là chiêu hack tuổi đã quá quen thuộc với các đàn chị khác.

Trở thành mỹ nhân Việt được săn đón nhất nhì Vbiz hiện nay, Ninh Dương Lan Ngọc đang chứng minh sự yêu thích của công chúng là không hề uổng phí vì nhan sắc ngày một thu hút, mặn mà trông thấy. Với gương mặt sáng sân khấu, nụ cười tươi rói và thân hình mảnh mai, Lan Ngọc sớm đã trở thành "nữ thần" trong trái tim người hâm mộ. Bên cạnh việc đầu tư vào diện mạo, trang phục cho mỗi lần xuất hiện, những kiểu tóc hay layout make up mới lạ cũng được cô nàng nhiệt tình đón nhận hơn xưa.

Mới đây, Lan Ngọc được quét sạch sàn catwalk với hình ảnh khác lạ và nhanh chóng chiếm trọn spotlight. Vẫn là nét đẹp ngọt ngào đó, sự thay đổi trong mái tóc của nữ diễn viên lại là nhân tố chiếm phần quan trọng cho dấu mốc lần này:

Thử nghiệm mái tóc của hội mỹ nhân không tuổi, Lan Ngọc được khen tới tấp ngay từ lần đầu - 1

Có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Ninh Dương Lan Ngọc không ít lần thay đổi mái tóc, nhận về vô số lời khen chê khác nhau. 

Thử nghiệm mái tóc của hội mỹ nhân không tuổi, Lan Ngọc được khen tới tấp ngay từ lần đầu - 3

Tuy nhiên, đến lần đầu thử sức cho vị trí Vedette trên sàn catwalk, người đẹp mới thực sự mang đến diện mạo bùng nổ. Kết hợp với mái tóc đen tuyền, suôn mượt, Lan Ngọc trông có khí chất và sang chảnh hơn rất nhiều. Dù kiểu tóc này không cầu kỳ, cũng không mới lạ, nhưng hiệu quả nổi bật nhan sắc thì không cần phải bàn cãi.

Thử nghiệm mái tóc của hội mỹ nhân không tuổi, Lan Ngọc được khen tới tấp ngay từ lần đầu - 4

Ngay lập tức, nữ diễn viên nhận được "cơn mưa" lời khen. Có fan hâm mộ còn khẳng định là thích cô nàng để tóc đen thẳng như thế này khủng khiếp.

Không mấy bất ngờ khi lần đầu thử nghiệm tóc đen tuyền mà Lan Ngọc đã được khen, vì không ít mỹ nhân đã từng thành công chinh phục kiểu tóc này. Đặc biệt, hội người đẹp không tuổi cực kỳ chuộng tóc đen suôn mềm, vừa trông trẻ trung hơn mà lại còn ngọt ngào, nữ tính:

Thử nghiệm mái tóc của hội mỹ nhân không tuổi, Lan Ngọc được khen tới tấp ngay từ lần đầu - 5

Nhắc đến từ khoá "tóc đen" và "không tuổi" thì nhất định phải kể tên chị đại Thanh Hằng. Dù đã bước vào độ tuổi U40, người mẫu kỳ cựu này vẫn biết cách mê hoặc mọi trái tim chỉ với mái tóc suôn mượt và màu son đỏ đã thành dấu ấn. 

Thử nghiệm mái tóc của hội mỹ nhân không tuổi, Lan Ngọc được khen tới tấp ngay từ lần đầu - 6

Mẹ 2 con Tăng Thanh Hà cũng trung thành với mái tóc đơn giản này, tuổi tác có tăng nhưng nhan sắc vẫn giữ nguyên như thời là cô Trúc bán sách ven đường trong "Bỗng dưng muốn khóc".

Thử nghiệm mái tóc của hội mỹ nhân không tuổi, Lan Ngọc được khen tới tấp ngay từ lần đầu - 7

Từ sau khi đăng quang, Mai Phương Thuý liên tục thay đổi phong cách, gu thời trang nhưng tuyệt nhiên vẫn gắn liền với mái tóc đen nhánh, thẳng mượt. Nhờ vậy mà cô nàng lúc nào trông cũng trẻ trung, dịu dàng chuẩn Hoa hậu.

Thử nghiệm mái tóc của hội mỹ nhân không tuổi, Lan Ngọc được khen tới tấp ngay từ lần đầu - 8

Từng có thời kỳ ăn mặc diêm dúa, nổi loạn, Angela Phương Trinh vẫn hiếm khi nhuộm mái tóc đen tuyền của mình. Cho đến bây giờ khi làm bà chủ tiệm chay vô cùng điềm đạm, cô nàng lại càng gây ấn tượng với với kiểu tóc suôn thẳng không cầu kỳ này.

Thử nghiệm mái tóc của hội mỹ nhân không tuổi, Lan Ngọc được khen tới tấp ngay từ lần đầu - 9

Làm mẹ đơn thân ở độ tuổi 38, Dương Cẩm Lynh vẫn chưa để sự lão hoá tấn công nhan sắc của mình. Thường xuyên kết thân với kiểu tóc đen đơn giản, cô nàng còn được khen ngợi là "bản sao của Song Hye Kyo".

Thử nghiệm mái tóc của hội mỹ nhân không tuổi, Lan Ngọc được khen tới tấp ngay từ lần đầu - 10

Helly Tống cũng là một trong những gương mặt gắn bó với hình ảnh tóc thẳng, đen bóng từ những ngày đầu nổi tiếng. Mái tóc dài miên man để vài năm cũng không cắt này luôn gây sự thu hút đáng kể, lại vô cùng hợp với hình tượng trong trẻo, nữ tính của cô nàng.

Thử nghiệm mái tóc của hội mỹ nhân không tuổi, Lan Ngọc được khen tới tấp ngay từ lần đầu - 11

"Ma nữ" đẹp nhất Thái Lan Mai Davika cũng không tránh khỏi niềm đam mê đậm sâu với kiểu tóc giản đơn. Không cần nhuộm màu nổi bật hay tạo kiểu cầu kỳ, tóc đen thẳng vẫn tôn lên trọn vẹn nét đẹp lai mê người của cô.

Thử nghiệm mái tóc của hội mỹ nhân không tuổi, Lan Ngọc được khen tới tấp ngay từ lần đầu - 12

Bước vào độ tuổi 30, Seo Ye Ji dư sức bật lại các bóng hồng trẻ trung khác, trở thành nữ diễn viên gây sốt màn ảnh nhỏ Hàn Quốc trong năm vừa qua. Với mái tóc đen thẳng, "Điên nữ" gây ấn tượng bởi vẻ đẹp sắc sảo, lạnh lùng đầy cuốn hút.

Thử nghiệm mái tóc của hội mỹ nhân không tuổi, Lan Ngọc được khen tới tấp ngay từ lần đầu - 13

Tường thành nhan sắc xứ Kim Chi như Song Hye Kyo cùng nhiều pha "nhờ cậy" tóc đen thẳng để "F5" hình ảnh bản thân. Cô nàng còn kết hợp thêm mái thưa nhẹ nhàng để hack tuổi trông thấy.

Không chỉ sở hữu sức mạnh giúp hội mỹ nhân trẻ trung, ngọt ngào hơn, mái tóc đen thẳng còn được ưu ái vì dễ nuôi dưỡng và chăm sóc hơn các kiểu tóc khác. Nếu ai đã trót mê đắm loạt sao trên và muốn sở hữu ngay mái tóc đen mượt như vậy, hãy lưu ý ngay các bí quyết quan trọng sau:

Gội đầu bằng bồ kết

Cách làm truyền thống được các bà các mẹ lưu truyền từ ngày xưa nhưng vẫn chưa bao giờ mất đi hiệu quả cho đến ngày nay. Bồ kết có công dụng trị gàu hoặc các loại nấm tóc, giảm gãy rụng, kích thích mọc tóc, giúp tóc đen và trơn bóng. Dùng quả bồ kết nấu lấy nước gội đầu 1-2 lần/tuần một cách thường xuyên, tóc bạn sẽ mượt mà, đen óng.

Thử nghiệm mái tóc của hội mỹ nhân không tuổi, Lan Ngọc được khen tới tấp ngay từ lần đầu - 14

Bồ kết mang đến mùi hương nhẹ nhàng, thư giãn cho mái tóc.

Đắp mặt nạ bơ 

Loại quả tốt cho sức khoẻ, cho làn da này bây giờ lại còn hữu ích cho tóc. Quả bơ có khả năng cung cấp chất ẩm tuyệt vời, giúp tóc mềm mại trông thấy chỉ sau vài lần thử nghiệm. Chị em chỉ cần nghiền nhuyễn bơ hoặc xay ra, bôi  đều lên tóc, ủ trong vòng 20-30 phút rồi sau đó xả lại với nước lạnh, vừa mang đến dưỡng chất cho tóc lại còn cải thiện mùi thơm tự nhiên.

Thử nghiệm mái tóc của hội mỹ nhân không tuổi, Lan Ngọc được khen tới tấp ngay từ lần đầu - 15

Ngoài bơ còn có một số loại trái cây cũng có thể làm mặt nạ ủ tóc.

Xịt tinh dầu bưởi

Thành phần dưỡng chất trong vỏ bưởi có tính kháng ôxy hóa cao, giúp giảm hiện tượng tóc gãy rụng, phục hồi những phần tóc bị tổn thương và kích thích mọc tóc nhanh chóng. Sau khi ăn bưởi, bạn nên giữ lại vỏ và bóp nhẹ lấy tinh dầu. Dùng tinh dầu bưởi massage nhẹ nhàng sau khi gội đầu sẽ có tác dụng làm mềm da đầu, kích thích mọc tóc, tóc sẽ đen bóng và mượt mà hơn bao giờ hết.

Thử nghiệm mái tóc của hội mỹ nhân không tuổi, Lan Ngọc được khen tới tấp ngay từ lần đầu - 16

Khi tóc còn đang hơi ẩm mới gội xong, nàng nên xịt tinh dầu bưởi vào chân tóc và xoa bóp nhẹ nhàng.

Bao năm chỉ một màu tóc đen tuyền, mỹ nhân Tình người duyên ma vẫn đẹp xuất thần
Minh Phương (Phụ Nữ Việt Nam)