Tiếp viên trưởng hãng Vietnam Airlines “quên" tập gym vẫn có thân hình lý tưởng

Tiếp viên hàng không là một ngành nghề có sự đòi hỏi cao về ngoại hình nên đa phần các tiếp viên nữ luôn chú trọng tới việc chăm da, giữ dáng.

Tiếp viên trưởng hãng Vietnam Airlines “quên" tập gym vẫn có thân hình lý tưởng - 1

Trần Phương Ly là một trong những nàng tiếp viên hàng không xinh đẹp, thu hút lượt theo dõi lớn trên mạng xã hội. Sau nhiều năm gắn bó với công việc, cô thăng tiến trong sự nghiệp khi trở thành tiếp viên trưởng. Trần Phương Ly có chiều cao 1,62m cùng thân hình cân đối.

Tiếp viên trưởng hãng Vietnam Airlines “quên" tập gym vẫn có thân hình lý tưởng - 2

Tiếp viên hàng không là một ngành nghề có sự đòi hỏi rất cao về ngoại hình. Vì thế, các tiếp viên hàng không nữ nói riêng đều chú trọng tới việc chăm da, giữ dáng, duy trì vẻ đẹp rạng rỡ. Trong đó, gương mặt là điểm thu hút nhất ở mỗi người. Khi đi làm, họ được yêu cầu trang điểm, làm tóc theo đúng quy định của hãng bay. Và để có gương mặt xinh đẹp, mỗi tiếp viên hàng không phải có làn da khỏe mạnh.

Tiếp viên trưởng hãng Vietnam Airlines “quên" tập gym vẫn có thân hình lý tưởng - 3

Trần Phương Ly cho hay một trong những thói quen giúp cô làm sạch da chính là dùng mặt nạ rửa, mặt nạ lột hoặc máy hút. Đây là phương thức giúp làm sạch da sâu, loại bỏ bã nhờn và hạn chế mụn đầu đen. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu kỹ các sản phầm phù hợp với từng loại da để đạt được hiệu quả tối ưu. 

Tiếp viên trưởng hãng Vietnam Airlines “quên" tập gym vẫn có thân hình lý tưởng - 4

Khi có làn da sạch, việc dùng kem dưỡng sẽ giúp da khỏe mạnh hơn. Khi da khỏe mạnh, trang điểm cũng sẽ đẹp hơn và cuối cùng là giúp cô có gương mặt rạng rỡ, xinh tươi.

Tiếp viên trưởng hãng Vietnam Airlines “quên" tập gym vẫn có thân hình lý tưởng - 5

Bên cạnh chăm da, Trần Phương Ly còn dành thời gian cho tập gym. Vì lịch trình bay khá linh hoạt nên cô thường tận dụng khoảng thời gian rảnh để tới phòng tập. Cô chú trọng vào các bài tập siết eo, nở hậu. Trong đó, dụng cụ tập đa phần là tạ có nhiều trọng lượng, kích thước khác nhau.

Tiếp viên trưởng hãng Vietnam Airlines “quên" tập gym vẫn có thân hình lý tưởng - 6

Trần Phương Ly đã gắn bó với tập luyện khoảng 5 năm. Cô cố gắng duy trì tập luyện khoảng 3 buổi mỗi tuần. Thế nhưng, có những khi lịch trình bay quá sát nhau nên cô bỏ tập khoảng 2, 3 tuần liên tục. Nhưng vì cơ thể đã lên phom sẵn nên việc nghỉ tập một thời gian ngắn không làm bạn mất dáng.

Tiếp viên trưởng hãng Vietnam Airlines “quên" tập gym vẫn có thân hình lý tưởng - 7

Với sức nặng của tạ sẽ giúp người tập phát triển cơ bắp tốt hơn. Từ đó, việc chuyển mỡ thành cơ được hình thành, đồng thời giúp người tập tái tạo năng lượng, duy trì sức khỏe.

Tiếp viên trưởng hãng Vietnam Airlines “quên" tập gym vẫn có thân hình lý tưởng - 8

Một trong những mấu chốt quan trọng mà Trần Phương Ly chia sẻ với người hâm mộ về việc duy trì cân nặng chính là tính lượng calo. Calo nạp vào cơ thể phải ít hơn calo tiêu thụ nếu bạn muốn giảm cân, calo nạp vào lớn hơn calo tiêu thụ nếu bạn muốn tăng cân.

Tiếp viên trưởng hãng Vietnam Airlines “quên" tập gym vẫn có thân hình lý tưởng - 9

 Từ kinh nghiệm của bản thân, Trần Phương Ly còn chỉ ra tầm quan trọng của yếu tố tinh thần tới cân nặng. Cô cho hay, khi vui ăn nhiều, cô sẽ tăng cân.

Tiếp viên trưởng hãng Vietnam Airlines “quên" tập gym vẫn có thân hình lý tưởng - 10

Trần Phương Ly khoe dáng chuẩn đẹp đồng hồ cát với đồ bơi 2 mảnh. Việc duy trì tập luyện cùng chế độ sống lành mạnh giúp cô có sức khỏe dẻo dai cho những chuyến bay dài.

Tiếp viên trưởng hãng Vietnam Airlines “quên" tập gym vẫn có thân hình lý tưởng - 11

Có thân hình cân đối, Trần Phương Ly ghi điểm khi lăng xê nhiều phong cách thời trang khác nhau. Cô có phong cách thời trang trẻ trung, gợi cảm đời thường.