Saigon Phantom bất ngờ thất bại trước BOX Gaming, bị Team Flash "phả hơi nóng" ngay phía sau

Sự tinh quái của 20 Percent trong những tình huống đẩy lẻ đã khiến Saigon Phantom phải nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải này.

Có chuỗi thắng 9 trận liên tiếp, Saigon Phantom đầy tự tin tiếp đón BOX Gaming tại lượt về, tuy nhiên Bóng ma Sài Thành đã không còn áp đảo đối thủ như lần gặp nhau trước đó. Nguyên nhân chính là sự xuất hiện của tân bình 20 Percent trong khu rừng, anh chàng này thi đấu đầy tự tin và sẵn sàng ăn miếng trả miếng cũng như xâm lăng rừng của Lai Bâng - điều không nhiều game thủ khác có thể làm được.

Saigon Phantom bất ngờ thất bại trước BOX Gaming, bị Team Flash phả hơi nóng ngay phía sau - Ảnh 1.

Lữ Bố của 20 Percent giúp BOX Gaming có được "perfect game" ngay ván đấu đầu tiên đụng độ Saigon Phantom

Dù bị dội 1 gáo nước lạnh ngay ván đầu tiên, tuy nhiên bản lĩnh của Saigon Phantom là không thể xem thường. Họ đã rất nhanh chóng lấy lại tinh thần và có được 2 thắng lợi để vươn lên dẫn trước. Những bài đánh tủ: Rouie - Eland'orr với tỉ lệ thắng 100% vẫn thể hiện độ hiệu quả đáng nể.

Saigon Phantom bất ngờ thất bại trước BOX Gaming, bị Team Flash phả hơi nóng ngay phía sau - Ảnh 2.

BronzeV cũng tỏa sáng với 2 con bài Yena, Airi trong ván 2 và 3

Nhưng BOX Gaming đã là những người xuất sắc hơn, với sự xuất hiện của 20 Percent trong rừng thì BOX Gaming đã chơi chủ động từ sớm. Chuyện cướp bùa, quái rừng hay di chuyển giao tranh sớm đã khiến Lai Bâng và đồng đội gặp rất nhiều khó khăn suốt nhiều ván đấu.

Ở ván 5 quyết định, BOX Gaming với lợi thế 4 Chuyển sinh đã tận dụng cực tốt phép Phù hiệu này. Họ kết thúc ván đấu bằng màn backdoor cũng đầy ấn tượng của 20 Percent để chấm dứt chuỗi thắng của Saigon Phantom ở con số 9. Đây là một kết quả đầy xứng đáng cho những gì mà Ara và các đồng đội đã thể hiện trong lần đại chiến này.

Saigon Phantom bất ngờ thất bại trước BOX Gaming, bị Team Flash phả hơi nóng ngay phía sau - Ảnh 3.

BOX Gaming cho thấy họ đã thực sự bắt đầu thi đấu hết khả năng trong cuộc đua top 4

Saigon Phantom nhận thất bại đầu tiên, nhưng ở trận đấu được chờ đợi chẳng kém trước đó thì Team Flash lại rất dễ dàng hạ gục Cerberus Esports - ngựa ô của mùa giải với tỉ số 3-0. Qua đó, khoảng cách giữa Team Flash và vị trí đầu bảng của Saigon Phantom chỉ còn 3 điểm - tương đương với 1 chiến thắng tuyệt đối.

Saigon Phantom bất ngờ thất bại trước BOX Gaming, bị Team Flash phả hơi nóng ngay phía sau - Ảnh 4.

Team Flash đã có màn trả nợ đầy ngọt ngào

Saigon Phantom bất ngờ thất bại trước BOX Gaming, bị Team Flash phả hơi nóng ngay phía sau - Ảnh 5.

Khoảng cách giữa Saigon Phantom và Team Flash đang dần thu hẹp, trong khi đó Cerberus Esports sau lượt đi ấn tượng đã bị "giải mã"

Với trận thua này của Saigon Phantom và Team Flash sẽ là 2 ứng cử viên hàng đầu cho ngôi đầu bảng và tấm vé vào thẳng trận Chung kết. Sắp tới, trận đại chiến giữa 2 cái tên này cũng sẽ thêm phần căng thẳng, hấp dẫn.

Ảnh: Internet