Trẻ đẹp như hot girl, vợ hai đại gia Minh Nhựa đi họp phụ huynh bị các cháu cấp 3 dòm ngó

Bà mẹ 2 con kêu trời trên story rằng không hiểu lí do gì mà khi đi họp phụ huynh cho con lại bị các bé trai cấp 3 nhìn không chớp mắt! Ngắm vóc dáng của U40 mới nhận ra sự thật.

Dù chẳng dấn thân vào giới showbiz nhưng Mina Phạm - vợ hai của đại gia Minh Nhựa vẫn là một trong những ngôi sao cõi mạng nhận được sự quan tâm đặc biệt của netizen Việt. Mina Phạm (tên thật là Phạm Thị Hồng Nga) sinh năm 1990, từng là 1 trong những hotgirl Sài Thành nổi tiếng trước khi về chung 1 nhà với nam đại gia chơi siêu xe.

Quý cô giờ là mẹ 2 con và có cuộc sống giàu sang, phú quý, shopping hàng hiệu không mỏi tay. Mina Phạm trước đây từng dính 1 số thị phi về việc "chôm ảnh" của travel blogger nước ngoài để "sống ảo", song giờ đây, U40 lại tạo được ấn tượng đẹp về truyền cảm hứng làm đẹp tới nhiều chị em.

Trẻ đẹp như hot girl, vợ hai đại gia Minh Nhựa đi họp phụ huynh bị các cháu cấp 3 dòm ngó - 1

Mới đây, vợ đại gia Minh Nhựa mới có chia sẻ mới khi đi họp phụ huynh cho con nhân ngày tựu trường liền "gây sốt".

Trẻ đẹp như hot girl, vợ hai đại gia Minh Nhựa đi họp phụ huynh bị các cháu cấp 3 dòm ngó - 3

Theo đó, Nga Phạm diện một thiết kế kín cổng cao tường. Vị phụ huynh cũng trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc được cắt tóc mái mưa trẻ trung.

Cận cảnh gương mặt của U40 vốn không có gì quá chau chuốt nhưng lại hút mắt bởi sự trẻ trung, tự nhiên. Nhìn ảnh có lẽ khó có ai ngờ rằng cô đã qua 2 lần sinh, là mẹ của 2 nhóc tì lớn tướng và ở tuổi 33. U40 chia sẻ: "Đi họp phụ huynh mà mấy bé trai cấp 3 nhìn. Không hiểu nhìn gì, chắc nhìn ốp điện thoại quá!". 

Nếu theo dõi hot-mom trên mạng xã hội, có lẽ nhiều người sẽ bị choáng ngợp bởi cuộc sống sang chảnh với toàn đồ hiệu của bà mẹ. Nhiều năm gần đây, U40 định hướng phát triển bản thân theo hướng truyền cảm hứng. Cô hay chia sẻ những triết lý và đặc biệt, bà mẹ trẻ cực kỳ chăm "sống ảo" với tần suất ra ảnh mới liên tục.

Là vợ của doanh nhân thành đạt, Mina Phạm thường xuyên cập nhật hình ảnh sang chảnh lên mạng xã hội. Sở hữu hình thể thon gọn và cân đối, cô thử sức với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Từ trang phục năng động, cá tính đến những "bộ cánh" sang trọng, quý phái đều có trong tủ đồ của bà xã Minh Nhựa.

Trẻ đẹp như hot girl, vợ hai đại gia Minh Nhựa đi họp phụ huynh bị các cháu cấp 3 dòm ngó - 4

Hotmom xinh đẹp và sành điệu khi được ông xã đại gia cưng chiều. Gia đình có đủ nếp đủ tẻ lúc nào cũng sang chảnh với những chuyến đi du lịch hạng sang.

Trẻ đẹp như hot girl, vợ hai đại gia Minh Nhựa đi họp phụ huynh bị các cháu cấp 3 dòm ngó - 5

U40 thường xuyên bị gièm pha vì chỉnh ảnh với filter "ảo ảnh" quá đà nhưng xét riêng khoản hình thể thì hot-mom đáng được tuyên dương.

Trẻ đẹp như hot girl, vợ hai đại gia Minh Nhựa đi họp phụ huynh bị các cháu cấp 3 dòm ngó - 6

Các concept chụp hình với bikini của mẹ 2 con lúc nào cũng khiến chị em trầm trồ khen ngợi.

Trẻ đẹp như hot girl, vợ hai đại gia Minh Nhựa đi họp phụ huynh bị các cháu cấp 3 dòm ngó - 7

Dù đã là mẹ 2 con nhưng bà xã Minh Nhựa vẫn khiến khán giả trầm trồ trước vóc dáng nuột nà.

Thực tế, phụ nữ lúc nào cũng muốn bản thân mình đẹp hơn trên MXH chứ không chỉ riêng vợ Minh Nhựa. Câu chuyện cô bị đánh giá khi chụp ảnh filter có lẽ không nên quá gay gắt. Dù gương mặt có đôi lúc "ảo" nhưng vóc dáng của U40 lại rất uy tín. Hot-mom còn nổi tiếng khi là fan cứng của BLACKPINK. Bà mẹ 2 con từng chi tới hàng tỷ đồng để mua áo quần giống thần tượng và thậm chí là thực hiện cả các MC dance cover.

Mặc dù chỉ là MV dance cover nhưng Mina Phạm đã thực hiện vô cùng hoành tráng, chất lượng chẳng kém bản gốc.

Cô đầu tư bối cảnh và trang phục xịn sò, góc quay cũng vô cùng chuyên nghiệp. Đặc biệt, Mina Phạm đã dành thời gian để tập luyện vũ đạo, một mình "cân" vai trò của cả 4 thành viên BLACKPINK. Trong các phân cảnh vũ đạo, U40 diện thiết kế ngắn khoe 3 vòng hút mắt. Từng động tác của bà mẹ thực hiện được khen ngợi dứt khoát và xịn chẳng kém bản gốc.

Mina Phạm chia sẻ: "Đây là cách mà Mina tập luyện thể thao sau những ngày mệt mỏi stress. Relax hiệu quả ghê. Mỗi lần tập xong một bài thì tuần sau quên béng nên lần này rút kinh nghiệm quay lại làm kỷ niệm thành quả mà mình đã đạt được. Tuổi tác không quan trọng, quan trọng là bạn có sức khoẻ và đam mê. Cần gì nến và hoa khi chính bạn là một món quà".

Trẻ đẹp như hot girl, vợ hai đại gia Minh Nhựa đi họp phụ huynh bị các cháu cấp 3 dòm ngó - 8

Hot-mom không chỉ chăm tập nhảy rèn sức bền mà còn tích cực đi gym để xây cơ bắp.

Trẻ đẹp như hot girl, vợ hai đại gia Minh Nhựa đi họp phụ huynh bị các cháu cấp 3 dòm ngó - 9

Chăm chỉ thể dục thể thao, Nga Phạm ở tuổi 33 còn "đẽo" được vòng eo 55cm siêu bé. Số đo này không phải ai cũng có được. Showbiz Việt đếm chỉ trên đầu ngón tay.

Trẻ đẹp như hot girl, vợ hai đại gia Minh Nhựa đi họp phụ huynh bị các cháu cấp 3 dòm ngó - 10

Để giữ dáng, U40 cũng ưu tiên các loại trái cây vào thực đơn của mình như táo, dâu,...

Chàng trai Thái Lan tuổi U40 đẹp như búp bê sống, ảnh team qua đường chụp ở Việt Nam gây sốt