"Vy Tóc đỏ": Tên gọi mới của nàng Hoa hậu có gương mặt đẹp nhất Việt Nam

Vừa kết thúc nhiệm kỳ không lâu, Hoa hậu Trần Tiểu Vy tái xuất với diện mạo nổi loạn, cá tính trong mái tóc tỏ rực như màu lửa cháy. Hình cảnh mới của người đẹp 10x làm cộng đồng mạng hết sức thích thú.

Hoa hậu Tiểu Vy luôn là một trong những gương mặt nhận được nhiều sự yêu mến, quan tâm nhất của cộng đồng mạng dù đã kết thúc nhiệm kỳ vì nhan sắc hoàn mỹ, hình ảnh đẹp.

Mới đây, nàng Hậu 10x làm dân tình kinh ngạc vì màn thay đổi phong cách hoàn toàn trong mái tóc dài màu đỏ rực rỡ thu hút mọi ánh nhìn. Hình ảnh mới này của Tiểu Vy nhận được rất nhiều lời khen ngợi vì cá tính, khác biệt và vô cùng thời thượng.

amp;#34;Vy Tóc đỏamp;#34;: Tên gọi mới của nàng Hoa hậu có gương mặt đẹp nhất Việt Nam - 1

Mái tóc mới của nàng Hậu Tiểu Vy nhận được nhiều sự yêu mến và lời khen ngợi của người hâm mộ, đây là lần hiếm hoi người đẹp đến từ Quảng Nam “chơi trội” với mái tóc nhuộm rực rỡ.

amp;#34;Vy Tóc đỏamp;#34;: Tên gọi mới của nàng Hoa hậu có gương mặt đẹp nhất Việt Nam - 3

Trước đây không lâu, hình ảnh nàng Hậu vốn trong trẻo và nhẹ nhàng Trần Tiểu Vy mới lạ trong mái tóc ngắn màu xanh ánh kim, màu lens cá tính cũng làm cộng đồng mạng bấn loạn. Với nhan sắc hoàn mỹ, dù trong phong cách nào, nàng Hậu vẫn vô cùng tỏa sáng.

amp;#34;Vy Tóc đỏamp;#34;: Tên gọi mới của nàng Hoa hậu có gương mặt đẹp nhất Việt Nam - 4

Rất ít khi nàng Hậu Tiểu Vy thử sức mình trong những kiểu tóc độc lạ, cách makeup khác biệt như thế này.

Trần Tiểu Vy là một trong những Hoa hậu Việt Nam nhận được nhiều tình yêu mến từ công chúng vì nhan sắc tuyệt mỹ, phong cách nhẹ nhàng, hình ảnh trong sáng, tươi trẻ. Với gương mặt đẹp chẳng tì vết, người đẹp sinh năm 2000 luôn tỏa sáng rực rỡ và xinh đẹp một cách rất tự nhiên, trong trẻo.

Từ sau khi đăng quang Hoa hậu, Tiểu Vy vẫn trung thành với mái tóc dài đen óng ánh, thùy mị và nhẹ nhàng. Sự gần gũi, đằm thắm cùng gương mặt sắc sảo đến từng chi tiết chính là điều mà ai cũng phải khen ngợi ở Tiểu Vy.

Sau 2 năm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, Trần Tiểu Vy vẫn trung thành với mái tóc dài thẳng tự nhiên, óng ả.

Vẻ đẹp tự nhiên không cầu kì, kiểu cách chính là ưu điểm giúp người đẹp 10x thu hút ngày càng nhiều tình yêu mến.

Người hâm mộ dự đoán, có lẽ Tiểu Vy sẽ là một nàng Hậu có vị trí vững chắc trong showbiz dù đã kết thúc nhiệm kỳ.

amp;#34;Vy Tóc đỏamp;#34;: Tên gọi mới của nàng Hoa hậu có gương mặt đẹp nhất Việt Nam - 5

Cùng với vẻ đẹp hoàn mỹ, vóc dáng bốc lửa, thần thái nổi bật, Tiểu Vy trở thành gương mặt rất được nhiều NTK đình đám săn đón.

Dù nhuộm màu mới rất sành điệu và thời thượng, thế nhưng ai cũng yêu thích Tiểu Vy với mái tóc đen dài. Mái tóc dài suôn thẳng và đen óng tự nhiên của Hoa hậu Tiểu Vy ắt hẳn là thứ mà rất nhiều phái đẹp ao ước sở hữu vì nó giúp gương mặt trông bừng sáng, cuốn hút và quyến rũ hơn bao giờ hết. Để mái tóc trông mềm mượt, óng ả, phụ nữ có thể thực hiện theo các bí quyết sau đây:

Gội đầu bằng bồ kết

Từ thời xa xưa, phụ nữ Việt đã biết cách nấu nước từ quả bồ kết để gội đầu, nuôi dưỡng mái tóc tự nhiên. Trong bồ kết có nhiều dưỡng chất tốt cho mái tóc, điều trị gàu, mang đến màu đen óng tự nhiên mà không hề có hóa chất, chất tẩy, xà phòng. Vì vậy, chăm chỉ sử dụng nước bồ kết để gội đầu sẽ rất tốt cho mái tóc lẫn sức khỏe.

amp;#34;Vy Tóc đỏamp;#34;: Tên gọi mới của nàng Hoa hậu có gương mặt đẹp nhất Việt Nam - 6

Dùng các nguyên liệu tự nhiên để chăm sóc sẽ giúp mái tóc chắc khỏe, suôn mượt hơn.

Ủ tóc bằng dầu dừa

Với những cô nàng phải thường xuyên tiếp xúc với mỹ phẩm, chất tạo kiểu tóc, máy tạo kiểu tóc dùng nhiệt như Tiểu Vy, việc phục hồi tóc rất cần thiết để loại bỏ tác nhân gây hại. Trong đó, dầu dừa cũng là một “thần dược” đối với mái tóc, bạn có thể dùng nó để thay thế thuốc ủ mua ngoài thị trường mà vẫn đạt được hiệu quả như mong muốn.

amp;#34;Vy Tóc đỏamp;#34;: Tên gọi mới của nàng Hoa hậu có gương mặt đẹp nhất Việt Nam - 7

Dầu dừa giúp sợi tóc đen óng và mượt mà hơn, ngoài ra còn giúp tóc mau dài, dày hơn.

Chỉ nhuộm tóc với sản phẩm chất lượng

Hiện nay, nhuộm màu được xem là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn để thay đổi diện mạo. Thuốc nhuộm màu kém chất lượng chính là tác nhân dễ làm tóc chẻ ngọn, khô xơ và gãy rụng nhất. Chính vì vậy, khi làm đẹp, bạn phải có hiểu biết về cách phục hồi và chăm sóc tóc nhuộm, đồng thời chọn đến cơ sở uy tín.

amp;#34;Vy Tóc đỏamp;#34;: Tên gọi mới của nàng Hoa hậu có gương mặt đẹp nhất Việt Nam - 8

Hạn chế sử dụng thuốc nhuộm kém chất lượng làm tóc hư tổn nặng nề hơn.

Đỉnh cao nhan sắc của dàn phụ dâu tập hợp loạt Hoa hậu đình đám: Tiểu Vy-Mỹ Linh đẹp đỉnh
Jay (Phụ Nữ Việt Nam)