Xuất hiện "cô giáo Thảo" thời 4.0 ngực đầy, mông cong quyến rũ

Cô giáo Hà Thành Thanh Thảo sở hữu vẻ đẹp hình thể quyến rũ, chỉ số hoàn hảo và hoàn toàn không có chút mỡ thừa nào.

Mới đây mạng xã hội lại tiếp tục rung chuyển vì cô nàng có cái tên rất hot "Cô giáo Thảo". Theo đó mỹ nhân đến từ Hà Thành có tên là Thảo xinh đẹp và sở hữu thân hình vô cùng gợi cảm. Theo đó hot girl Cô giáo Thảo là một mỹ nhân đa tài khi vừa là giáo viên, người mẫu tự do và là Vlogger... cô sinh năm 1994 và hiện đang được hơn 44.7K người theo dõi trên mạng xã hội. 

Cô giáo Thảo tên thật là Lưu Thị Phương Thảo, nữ giáo viên mới làm rung chuyển mạng xã hội với những bức ảnh khoe hình thể hết sức gợi cảm. Vòng một căng tràn cùng vòng ba nuột nà hình quả táo làm bao ánh nhìn ngẩn ngơ. 

Nhan sắc xinh đẹp của nàng Thảo làm cô giáo.

Làn da trắng hồng khi diện tà áo dài trên bục giảng.

Body nuột nà cùng số đo ba vòng quyến rũ chính là yếu tố giúp cô thêm nổi tiếng. 

Cận cảnh vòng một siêu khủng của Phương Thảo.

Phương Thảo là một gymer chính hiệu vì thế cô nàng có vô số các bài tập để cải thiện vóc dáng mà bao phái đẹp có thể thực hiện được khi đi tập luyện thậm chí tại nhà.

TẬP MÔNG:

Squat chính là bài tập được nhiều người biết đến cũng như mạng lại hiệu quả trực tiếp đối với vòng ba của phái đẹp. Tuy nhiên một số lưu ý khi tập động tác squat chính là phải tập chậm và cảm nhận từng nhịp, đừng vội vàng mà thực hiện sai động tác sẽ dẫn đến một số chấn thương cho vùng cơ ở đùi. 

Xuất hiện amp;#34;cô giáo Thảoamp;#34; thời 4.0 ngực đầy, mông cong quyến rũ - 1

Squat giúp vòng ba săn chắc và căng đầy.

TẬP VỚI TẠ:

Có rất nhiều dụng cụ tập luyện nhưng các loại  tạ luôn mang đến sự săn chắc và bền bỉ nhất đối với các vùng cơ. Tác dụng mạnh mẽ và làm cho thân hình phái đẹp trở nên săn chắc tiêu giảm lượng mỡ cũng như định hình toàn bộ body chính là điều mà các nàng muốn tìm kiếm khi đến với các bài tập tạ. 

Xuất hiện amp;#34;cô giáo Thảoamp;#34; thời 4.0 ngực đầy, mông cong quyến rũ - 3

Tập tạ phù hợp và đúng động tác giúp cơ thể thêm hoàn hảo.

TẬP YOGA: 

Yoga không chỉ mang lại một cơ thể khoẻ mạnh mà còn là tinh thần sảng khoái và tràn đầy sức sống. Tập luyện yoga vào buổi sáng làm cho tinh thần sảng khoái và tràn đầy năng  lượng để bạn bắt đầu một ngày mới hiệu quả nữa đấy! 

Xuất hiện amp;#34;cô giáo Thảoamp;#34; thời 4.0 ngực đầy, mông cong quyến rũ - 4

Yoga luôn mang lại lợi ích tuyệt vời cho tất cả mọi người.

Hot girl sở hữu số đo vòng một lớn gấp 5 lần số tuổi, ai nhìn cũng ngẩn ngơ
Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)