16 năm "đốt mình" cho gia đình nhưng tan vỡ, mẹ đơn thân giờ quyến rũ, trai đẹp ngưỡng mộ

Phạm Quỳnh Anh không để những nỗi buồn của hôn nhân tan vỡ làm hủy hoại cuộc sống hạnh phúc của 3 mẹ con.

16 năm với 10 năm yêu và 6 năm chung sống không phải là khoảng thời gian ngắn đối với bất kì ai và với Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy. Trong khoảng thời gian ấy, Phạm Quỳnh Anh - từ một cô ca sĩ trẻ trung, xinh đẹp và duyên dáng đã chấp nhận tạm buông sự nghiệp để vun vén cho gia đình.

Nói về quyết định này, cô chỉ thổ lộ ngắn gọn "...Trong quãng thời gian tôi dành cho âm nhạc, cho sân khấu, tôi đã cháy hết mình và không có gì hối tiếc. Bây giờ là quãng thời gian tôi muốn đốt mình cho gia đình, cho sự nghiệp của chồng, cho nụ cười của con gái". Còn ông bầu Quang Huy, nhờ có hậu phương vững chắc là vợ và con gái, anh lại càng phát triển sự nghiệp hơn.

16 nam "dot minh" cho gia dinh nhung tan vo, me don than gio quyen ru, trai dep nguong mo - 1

Thế rồi, chuyện hôn nhân đẹp với tổ ấm có hai cô con gái ấy lại bất ngờ tan vỡ vào một ngày tháng 10 của năm 2018 khiến ai cũng ngỡ ngàng. Họ chính thức kết thúc 16 năm hôn nhân hạnh phúc để rồi từ đây sẽ trở thành con người độc thân. Độc thân nhưng không hề đơn độc bởi bên cạnh họ còn là trách nhiệm của người cha và người làm mẹ.

Sau ly hôn, Phạm Quỳnh Anh nhận nhiệm vụ chăm sóc hai con gái là Tuệ An và Tuệ Lâm. Đây cũng là thời điểm cô quyết định quay trở lại với sự nghiệp âm nhạc của mình để tiếp tục giao lưu với thế giới rộng lớn, theo đuổi sự nghiệp và ổn định kinh tế nuôi con. Nói về quyết định nuôi cả hai con gái mà không chia ra, Phạm Quỳnh Anh cho biết, cô và chồng cũ muốn các con được bình yên, vui vẻ nên thống nhất sẽ trở thành những người bạn tốt để cùng nhau chăm sóc hai bé.

16 nam "dot minh" cho gia dinh nhung tan vo, me don than gio quyen ru, trai dep nguong mo - 3

"Nhiều người cứ cho rằng các cặp vợ chồng sau khi ly hôn thì không nhìn mặt nhau nữa, nhưng nếu làm như thế, con cái sẽ là những người chịu thiệt thòi đầu tiên.

Chúng tôi muốn mọi thứ trở nên nhẹ nhàng và đôi bên tôn trọng lẫn nhau, bởi các con sau khi lớn lên, chúng sẽ dần hiểu mọi chuyện đang xảy ra về bố và mẹ. Là bậc làm cha làm mẹ, chúng tôi cần đặt sự bình yên của các con lên hàng đầu".

Chính vì thế, người ta vẫn thấy cặp đôi xuất hiện cùng nhau trong các dịp đặc biệt của các con. Đặc biệt, họ có những thỏa thuận cực khắt khe: "Từ khi chúng tôi còn sống chung một nhà, tôi và anh Huy vẫn luôn thoả thuận hai đứa sẽ không bao giờ cãi vã, lớn tiếng gây gổ trước mặt con. Vì vậy, ngay cả khi hai đứa đã đường ai nấy đi, chúng tôi vẫn cư xử với nhau rất văn minh và vui vẻ.

16 nam "dot minh" cho gia dinh nhung tan vo, me don than gio quyen ru, trai dep nguong mo - 4

Những lúc có thời gian, chúng tôi vẫn sắp xếp đi ăn, đi chơi và du lịch cùng nhau. Hai bên nội ngoại vẫn coi tôi và anh Huy là con cháu trong nhà, có dịp lễ hay sự kiện gì thì vẫn gọi chúng tôi về để ngồi chung mâm cơm, không có bất cứ sự khác biệt nào cả. Cũng vì vậy mà nhiều người không hiểu chuyện lại hay thắc mắc, không biết chúng tôi đã ly hôn chưa (Cười)".

16 nam "dot minh" cho gia dinh nhung tan vo, me don than gio quyen ru, trai dep nguong mo - 5

Thậm chí, trong dịp sinh nhật tròn 3 tuổi của con gái Tuệ An hồi tháng 3, chính Phạm Quỳnh Anh còn chia sẻ một bức ảnh 4 người gia đình cô - bao gồm cả bố của hai con là ông bầu Quang Huy. Cô nhẹ nhàng đặt tên cho bức ảnh là "gia đình". "Em bé mùa xuân của mẹ tròn 3 tuổi. Năm nay trốn dịch nên gia đình mừng em tuổi mới hết sức giản dị, nhẹ nhàng vậy thôi em nhé. Cả nhà yêu em". Điều đó làm ai cũng cảm thấy xúc động và thêm yêu quý hai người.

16 nam "dot minh" cho gia dinh nhung tan vo, me don than gio quyen ru, trai dep nguong mo - 6

Không đặt quá nhiều áp lực của cuộc ly hôn lên bản thân mình, Phạm Quỳnh Anh giờ đây biết chăm chút cho bản thân hơn rất nhiều. Cô hoạt động âm nhạc và mạng xã hội trở lại, thường xuyên cập nhật những hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân. Ở đó, người ta dần thấy được một cô gái của "Bụi bay vào mắt" hay "Tình yêu cao thượng" tràn đầy sức sống ngày nào quay trở lại chứ không phải hình ảnh người phụ nữ thất bại trong hôn nhân.

Phạm Quỳnh Anh ăn diện đẹp, quyến rũ, xuất hiện với gương mặt lúc nào cũng được trang điểm cầu kì chứ không hề xuề xòa. Và đặc biệt, cô dành nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống bên 2 con, người thân và bạn bè.

16 nam "dot minh" cho gia dinh nhung tan vo, me don than gio quyen ru, trai dep nguong mo - 7

16 nam "dot minh" cho gia dinh nhung tan vo, me don than gio quyen ru, trai dep nguong mo - 8

Nữ ca sĩ thường xuyên tổ chức các chuyến du lịch cho bố mẹ, đưa 2 con theo cùng để tận hưởng và cho các bé biết thế giới đó đây. Bên cạnh đó, cô chăm chỉ lui tới các sự kiện để gặp lại những người anh chị em thân thiết trước kia của mình. Người ta thấy, trai trẻ độc thân vây quay Phạm Quỳnh Anh ngày một nhiều, thậm chí nam ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh còn có lần không ngần ngại "tỏ tình" với bà mẹ đơn thân này ngay trong chính tiệc cưới của ca sĩ Đông Nhi khiến ai cũng bất ngờ.

Video: Phạm Quỳnh Anh cười nghiêng ngả khi được Noo Phước Tịnh "tỏ tình"

16 nam "dot minh" cho gia dinh nhung tan vo, me don than gio quyen ru, trai dep nguong mo - 9

16 nam "dot minh" cho gia dinh nhung tan vo, me don than gio quyen ru, trai dep nguong mo - 10

Nhìn vào Phạm Quỳnh Anh của hiện giờ có thể nói không sai, người phụ nữ đẹp và hạnh phúc nhất khi họ biết yêu thương chính bản thân mình, có các con bên cạnh và làm công việc mà mình yêu thích. Cũng giống như nữ ca sĩ Tất cả sẽ thay em, cuộc sống của cô hiện đã rất bình ổn khi Tuệ Lâm, Tuệ An ngày một khôn lớn, ngoan ngoãn và yêu mẹ rất nhiều.

"Một ngày làm việc thật dài, ngoài kia nếu có khó khăn quá thì lúc nào cũng có hẳn 2 người yêu đợi mẹ về nhà" - Phạm Quỳnh Anh chia sẻ.

Phạm Quỳnh Anh khoe 3 mẹ con Thị Nở chân ngắn, vóc dáng gái 2 con được khen hết lời
Theo Chi Chi (thoidaiplus.giadinh.net.vn)