19 tuổi có bầu, hotgirl sinh năm 1999 khoe ảnh chồng con, dung mạo bé gái mới đáng bàn

Được biết hiện cặp đôi đã ly hôn và cô nàng làm mẹ đơn thân.

Ngày nay, chuyện phẫu thuật thẩm mỹ ở các cô gái trẻ đã rất phổ biến. Tuy nhiên, đến tuổi lập gia đình mang bầu, sinh con rồi làm mẹ, nhiều người bắt đầu lo lắng cho diện mạo của những đứa trẻ khi chào đời. Và cũng vì vậy, con cái của những bà mẹ phẫu thuật thẩm mỹ luôn rất được cư dân mạng chú ý.

Hàn An Nhiễm là một bà mẹ 9X nổi tiếng ở Trung Quốc rơi vào tình huống này. Sinh năm 1999 ở thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, Hàn An Nhiễm nổi tiếng xinh đẹp, 20 tuổi đã là hotgirl đình đám Trung Quốc với 5 triệu người theo dõi.

19 tuoi co bau, hotgirl sinh nam 1999 khoe anh chong con, dung mao be gai moi dang ban - 1

19 tuoi co bau, hotgirl sinh nam 1999 khoe anh chong con, dung mao be gai moi dang ban - 3

19 tuoi co bau, hotgirl sinh nam 1999 khoe anh chong con, dung mao be gai moi dang ban - 4

Hàn An Nhiễm công khai quan hệ yêu đương với một thiếu gia giàu có khi chỉ mới 18 tuổi. Năm 19 tuổi, cô có thai và sinh con gái đầu lòng. Đến năm 20 tuổi thì kết hôn. Hàn An Nhiễm từng khoe ảnh gia đình hạnh phúc với chồng con, khi cô và ông xã cùng hôn nựng con gái nhỏ. Tuy nhiên, dung mạo của cô bé lại gây tranh cãi lớn.

19 tuoi co bau, hotgirl sinh nam 1999 khoe anh chong con, dung mao be gai moi dang ban - 5

Dung mạo con gái Hàn An Nhiễm gây chú ý.

Hàn An Nhiễm quá xinh đẹp lung linh sau 33 lần phẫu thuật thẩm mỹ nhưng con gái lại thừa hưởng những đường nét cũ của mẹ. Sự khác biệt quá lớn cũng từ đó mà ra.

19 tuoi co bau, hotgirl sinh nam 1999 khoe anh chong con, dung mao be gai moi dang ban - 6

Mẹ là hotgirl đình đám nhưng dường như cô bé lại lấy hết những nét cũ của mẹ khi chưa dao kéo.

19 tuoi co bau, hotgirl sinh nam 1999 khoe anh chong con, dung mao be gai moi dang ban - 7

Hàn An Nhiễm quá xinh đẹp lung linh sau 33 lần phẫu thuật thẩm mỹ nhưng con gái lại thừa hưởng những đường nét cũ của mẹ. Sự khác biệt quá lớn cũng từ đó mà ra.

19 tuoi co bau, hotgirl sinh nam 1999 khoe anh chong con, dung mao be gai moi dang ban - 8

Hình ảnh Hàn An Nhiễm ngoài đời gây sốc.

Nhiều người cho rằng vẻ ngoài của đứa trẻ không đẹp như bố mẹ trong khi một số người phản bác, cho rằng đây là gương mặt phổ biến của các em bé, sau này lớn lên thì mới hoàn thiện các đường nét. Cư dân mạng kêu gọi mọi người đừng vội đánh giá dung mạo cô bé và cho rằng ông xã thiếu gia của Hàn An Nhiễm chẳng bận tâm điều này.

19 tuoi co bau, hotgirl sinh nam 1999 khoe anh chong con, dung mao be gai moi dang ban - 9

Nhiều người lục lại ảnh hồi con gái Hàn An Nhiễm mới chào đời và khen cô bé lúc đó cũng rất xinh.

19 tuoi co bau, hotgirl sinh nam 1999 khoe anh chong con, dung mao be gai moi dang ban - 10

Hồi mới sinh con, Hàn An Nhiễm từng tự hào khoe con gái đẹp và nói chẳng lo ngại chuyện mẹ phẫu thuật thẩm mỹ.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của Hàn An Nhiễm với đại thiếu gia rồi cũng chẳng kéo dài lâu. Cô cho rằng cả hai kết hôn khi không còn tình yêu mà chỉ vì trách nhiệm với đứa trẻ, ông xã đã ngoại tình, thậm chí còn 2 lần làm cô sảy thai.Được biết hiện tại, Hàn An Nhiễm đã hoàn tất thủ tục ly dị và làm mẹ đơn thân.

19 tuoi co bau, hotgirl sinh nam 1999 khoe anh chong con, dung mao be gai moi dang ban - 1119 tuoi co bau, hotgirl sinh nam 1999 khoe anh chong con, dung mao be gai moi dang ban - 12

Hàn An Nhiễm đang làm mẹ đơn thân sau khi tố chồng cũ 2 lần khiến cô sảy thai.

Mọi ông bố bà mẹ khi sinh con đều muốn con lớn lên xinh đẹp, đáng yêu. Vậy, trẻ nhỏ sẽ dễ dàng thừa hưởng từ cha mẹ những đặc điểm ngoại hình gì?

Mắt

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và giá trị khuôn mặt của một người thường ở kích thước của đôi mắt. Nếu cả bố và mẹ đều có đôi mắt to, xác suất con sinh ra có đôi mắt hai mí sẽ cao hơn nhiều. Ngược lại, nếu cha mẹ có một đôi mắt một mí thì em bé cũng có thể được thừa hưởng gen của mắt nhỏ.

Da

Trẻ em thường sẽ thừa hưởng màu da của cha mẹ. Ví dụ, nếu làn da của bé trai đặc biệt trắng, thì da của bố mẹ cũng trắng. Ngược lại, nếu da của người cha tối màu, thì làn da của em bé dường như cũng tối màu.

Trọng lượng

Cân nặng cũng có thể được di truyền. Ví dụ, nếu cha mẹ và ông bà ở nhà quá nặng, thì em bé có thể bị béo phì khi lớn lên. Tất nhiên, trong quá trình nuôi con, nếu bạn đặc biệt chú ý đến chế độ ăn uống, nó cũng sẽ làm giảm khả năng di truyền này.

Giọng nói

Chúng ta thường thấy trong cuộc sống rằng một số trẻ em nói với giọng điệu giống hệt cha mẹ, cả về âm điệu và tốc độ nói. Do đó, tiế giọng nói của cha mẹ cũng có thể được truyền lại cho em bé.

Chiều cao

Chiều cao là một gen biểu hiện, vì vậy nó cũng là một gen dễ dàng di truyền cho em bé. Nếu cha mẹ có lợi thế về chiều cao thì bé sẽ không bị lùn. Ngược lại, khi không có cha mẹ cao, đứa trẻ cũng có thể sẽ có biểu hiện thấp.

Hoa hậu nhí Thái Lan 6 tuổi cũng đã make-up đậm đà, đi giày cao gót tựa quý bà
Theo Hạ Mây (thoidaiplus.giadinh.net.vn)