Mặc ai sớm ly hôn, 3 sao Việt lấy chồng Tây giàu, hưởng cuộc sống làm mẹ viên mãn

Với nền tảng khối tài sản kếch xù cùng tình yêu lớn vô cùng của chồng Tây, những nữ sao Việt này đang ngày càng hạnh phúc và thăng hoa hơn.

Hôn nhân muôn màu muôn vẻ, nên dù cùng bước vào tổ ấm với chồng Tây và mang theo biết bao nhiêu mộng tưởng ban đầu, nhưng có người thì hạnh phúc, có người lại đổ vỡ giữa đường.

Ở phía đổ vỡ, có thể kể đến những cái tên như cựu người mẫu Ngọc Quyên hay ca sĩ Hồng Nhung phải chấp nhận ly hôn trong nhiều tiếc nuối. Thế nhưng ở phía hạnh phúc, những cái tên như Thu Minh, Đoan Trang, Phương Vy lại khiến bất kỳ ai cũng phải ghen tị vì khối tài sản, tình yêu thương và cuộc sống làm mẹ viên mãn.

Hãy cùng điểm qua những cuộc hôn nhân đẹp như mơ của các sao nữ này và cách họ đã nuôi dạy con lớn lên trong nền tảng hạnh phúc như thế nào:

Thu Minh

Từng trải qua không ít scandal trong sự nghiệp làm ca sĩ, nhưng cuộc sống viên mãn của Thu Minh bên ông xã doanh nhân giàu có người Hà Lan – Otto de Jager là điều ít ai có thể phủ nhận được.

mac ai som ly hon, 3 sao viet lay chong tay giau, huong cuoc song lam me vien man - 1

Vợ chồng Thu Minh luôn được gắn với những khối tài sản khủng: một căn biệt thự tại thủ đô Praha của Cộng hòa Séc, chiếc Mercedes-Benz S-Class trị giá khoảng 7 tỷ đồng, chiếc siêu xe Audi A8L với trị giá hơn 8 tỷ đồng được thiết kế dành riêng cho nữ ca sĩ, căn hộ penthouse trị giá 100 tỷ nằm giữa trung tâm Tp.HCM và rất nhiều tài sản giá trị khác khó có thể kể tên.

Hạnh phúc của Thu Minh trở nên tròn đầy hơn cả khi ngày 29/5/2015, cô sinh cậu con trai Winston de Jager, đặt tên ở nhà là Gấu. Kể từ đó đến nay, gia đình nhỏ 3 người luôn ngập tràn trong những điều ngọt ngào. Đặc biệt ông xã Otto dù là một doanh nhân bận rộn nhưng luôn dành thời gian nhiều nhất cho gia đình, nổi tiếng chiều vợ, thương con.

Giọng hát “Diva” từ khi làm mẹ cũng đã áp dụng rất nhiều kiến thức khoa học trong việc nuôi dạy con.

Bé Gấu đến nay đã 5 tuổi nhưng mới chỉ duy nhất 1 lần vào năm 2019 khoe bức ảnh rõ mặt con. Còn tất cả những bức ảnh chia sẻ về cuộc sống đời thường khác, Thu Minh luôn chỉ chụp từ phía sau hoặc chụp nghiêng, khéo léo che mặt con. Bà mẹ muốn bé Gấu dù sinh ra trong nhung lụa nhưng có một cuộc sống bình thường như bao nhiêu người khác. Cô muốn bảo vệ con trước những ống kính paparazzi hay sự soi mói từ người ngoài.

mac ai som ly hon, 3 sao viet lay chong tay giau, huong cuoc song lam me vien man - 3

Trong vòng 6 tháng đầu đời của bé Gấu, nữ ca sĩ cũng từ chối nhiều lời mời đi diễn chỉ để được ở nhà và nuôi con bằng sữa mẹ. Bởi cô quan niệm muốn đặt con lên vị trí số 1 trong cuộc sống của mình, lựa chọn sắp xếp công việc để phù hợp với thiên chức mới, không làm ảnh hưởng đến giờ ăn, giấc ngủ của con hay không. Và cũng chừng ấy năm làm mẹ, Thu Minh luôn nghĩ cho con trước rồi mới đến những việc khác.

Bé Gấu được vợ chồng Thu Minh nuôi dạy theo phương pháp không bao bọc thái quá, rèn luyện đạo đức, tính tự lập, có lòng nhân ái, biết hòa đồng và chia sẻ với mọi người. Những bài học dạy con của cô luôn đến từ trải nghiệm thực tế, giúp con có thể lĩnh hội được sâu sắc những điều bố mẹ muốn nói. Ví dụ như bé Gấu thường xuất hiện trong những chiến dịch thiện nguyện từ Việt Nam đến quốc tế để xây dựng lòng nhân ái.

Với con trai, cô giống như một người bạn, tôn trọng con, không bắt ép con phải theo lối nào. Trên trang cá nhân, Thu Minh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc cả gia đình cùng nhau tập luyện, bố dạy con trai học… Dù hai vợ chồng ca sĩ thuộc hai nền văn hóa khác nhau, nhưng luôn thống nhất tạo nên nền tảng tốt nhất về vật chất và tinh thần cho con.

Nữ ca sĩ thuê người giúp việc trông bé những khi cô vắng nhà nhưng không phó mặc hoàn toàn cho họ. Làm gì, ở đâu, Thu Minh cũng cầm theo điện thoại để xem camera, quan sát con trai mọi lúc mọi nơi để biết con đang làm gì. Nhờ luôn yêu thương và cẩn thận chăm sóc con từng li từng tí, Thu Minh đã có một cậu con trai tình cảm, phát triển vượt trội về mặt kỹ năng, luôn trân trọng những giá trị gia đình.

Đoan Trang

Không chỉ sở hữu một sự nghiệp âm nhạc vững chắc, Đoan Trang còn khiến nhiều người phải ghen tị khi có một tổ ấm hạnh phúc cùng doanh nhân Johan Wicklund người Thụy Điển. Dù không công khai nhiều về tài sản, nhưng ai cũng biết được gia đình Đoan Trang đang sống một cuộc sống của tầng lớp thượng lưu. Chồng của nữ ca sĩ “Tóc hát” từng đảm nhận vị trí tổng giám đốc của một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới.

mac ai som ly hon, 3 sao viet lay chong tay giau, huong cuoc song lam me vien man - 4

Kết hôn từ năm 2012, đến nay đã 8 năm trôi qua, ông xã John Wicklund vẫn luôn nổi tiếng là một người yêu chiều và hết lòng ủng hộ vợ trong sự nghiệp. Trong một cuộc phỏng vấn đầu năm nay, anh lần đầu bộc bạch về tình yêu có 1-0-2 mà mình dành cho vợ: “Tôi thấy mãn nguyện với tổ ấm do bản thân và vợ cùng vun đắp nhiều năm. Cả Trang và bé Sol là tài sản vô giá của tôi. Mỗi ngày thức dậy, chúng tôi luôn tự nhủ phải thật cố gắng gìn giữ và nâng niu nó như một trách nhiệm của mỗi người”.

Nhưng thành tựu lớn nhất của Đoan Trang trong hôn nhân phải kể đến là khía cạnh làm mẹ. Bởi bé Sol năm nay 6 tuổi, được coi là một trong những ngôi sao tương lai của showbiz Việt khi sở hữu khả năng diễn xuất trước ống kính như mẫu nhí chuyên nghiệp, thông thạo 3 ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Thụy Điển.

Cô bé cũng được đánh giá hoạt bát, phát triển nổi trội về nhiều kỹ năng như hát, đàn, vẽ… Theo quan sát của bố mẹ, Sol nhạy cảm, tinh tế so với các bạn đồng trang lứa. Con gái thường quan sát mọi thứ xung quanh và không ngừng đặt câu hỏi để bố mẹ giải thích.

mac ai som ly hon, 3 sao viet lay chong tay giau, huong cuoc song lam me vien man - 5

Về phương pháp nuôi dạy con, vợ chồng Đoan Trang luôn tuân thủ khoa học về giờ giấc. Ông xã cô chia sẻ, sau quãng thời gian cho công việc, cả 2 trở về nhà và sẽ buông bỏ toàn bộ để dành cho gia đình. Có thể là cùng nấu một bữa cơm, cùng làm việc nhà, chơi đùa với con gái hay là vạch ra những kế hoạch cho chuyến du lịch...

Những niềm vui tuy nhỏ nhoi nhưng ấm áp và liên tục khiến chúng tôi có sự gắn kết và không ngừng thổi lửa cho hôn nhân. Hai người học hỏi rất nhiều từ 2 nền văn hóa Đông – Tây, từ đó áp dụng những điều phù hợp với gia đình mình.

Bé Sol được bố mẹ vừa định hướng con theo khuôn mẫu cố định vừa được để bé tự do phát triển. Bởi bố mẹ muốn bé hiểu rằng cả bố mẹ đều không cần con phải thật cao lớn, hay thành tích đứng số một ở lớp. Nhưng tối thiểu cũng phải đáp ứng tốt về thể trạng, tinh thần và đặc biệt là sự cầu tiến, không ngừng vươn lên trong cuộc sống.

mac ai som ly hon, 3 sao viet lay chong tay giau, huong cuoc song lam me vien man - 6

Trong một chương trình truyền hình thực tế với sự tham gia của cả gia đình, Đoan Trang cũng thể hiện là một người mẹ luôn chấp nhận mọi cảm xúc hay những vấn đề khó bảo ở con. Cô bình tĩnh cùng con đi qua cảm xúc tiêu cực và cho rằng đó là một trong những bài học để con trưởng thành.

Mới 6 tuổi, bé Sol đã sớm bộc lộ nhiều năng khiếu về nghệ thuật, nhưng để quyết định xem con có đi vào lĩnh vực này hay không thì Đoan Trang vẫn chờ ở tương lai. Cô sẽ hun đúc, đào tạo, giúp đỡ để Sol thành công nếu con muốn. Nhưng cô cũng không bắt ép con, nếu con thay đổi ý thích hay thiên hướng sự nghiệp, cô hoàn toàn ủng hộ. Vì nữ ca sĩ tin rằng khi làm theo đam mê thì công việc sẽ hiệu quả và thành công hơn.

Phương Vy

Câu chuyện tình yêu ngọt ngào của Phương Vy và ông xã người Mỹ Sean Trace luôn khiến người hâm mộ “lịm tim”, không ít người phải ghen tị. Đám cưới giản đơn mà ngập tràn hạnh phúc bên bờ biển, những clip hát đôi với sự hòa quyệt giữa hai chất giọng, lời hứa luôn yêu vợ dù vợ có như thế nào, những khoảnh khắc bận rộn “phát điên” khi có con nhỏ, quây quần bên nhau trong tổ ấm… là dấu ấn của một hôn nhân viên mãn ai cũng có thể dễ dàng thấy được.

mac ai som ly hon, 3 sao viet lay chong tay giau, huong cuoc song lam me vien man - 7

Phương Vy và ông xã Sean Trace luôn học cách yêu nhau như những con người bình thường, biến những điều giản dị thành hạnh phúc, lắng nghe và chấp nhận nhau, cùng nhau san sẻ mọi khó khăn vất vả. Như thời điểm Phương Vy mặc cảm vì thân hình “béo đen” sau sinh con, hay những lần trầm cảm muốn thu mình vào bóng tối, Sean luôn là người giúp đỡ vợ tháo gỡ từng nút thắt. Anh kiên nhẫn trông con giúp vợ, động viên vợ và truyền động lực để Phương Vy tìm lại sự tự tin và hào quang ánh sáng.

Cách làm cha mẹ của Phương Vy và Sean cũng luôn khiến nhiều người nể phục. Cô từng chia sẻ không bao giờ dùng vũ lực với con. Vũ lực với con luôn là sai ngay từ đầu. Có 2 cái sai cơ bản, đặc biệt là trẻ dưới 3 tuổi. Một là vũ lực không để lại ký ức nào khác ngoài cái đau xác thịt và tổn thương tinh thần. Hai là vũ lực không mang học thuyết dạy dỗ, mà nó đúng nghĩa là "trừng trị". Trừng trị là tiêu diệt, còn dạy dỗ là chỉ ra cái sai và hướng về cái đúng.

mac ai som ly hon, 3 sao viet lay chong tay giau, huong cuoc song lam me vien man - 8

Cô cũng đưa ra 2 nguyên tắc mà mình luôn áp dụng: Luôn cùng một cách xử lý tình huống sai và tránh hiện tượng "ông đánh bà xoa". Hai vợ chồng Phương Vy luôn nhất quán trong việc nuôi dạy con, kết hợp những điểm tối ưu trong cách nuôi dạy con kiểu Việt và kiểu Mỹ để cùng nhau tạo nên một nền tảng tốt nhất cho con.

Nữ ca sĩ cũng đặc biệt rất thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, xen lẫn hài hước trên chặng đường làm mẹ của mình. Những clip mà cô thực hiện xoay quanh gia đình cùng với bé Bèo (tên ở nhà của con gái Phương Vy) nhưng rất dễ thương và nhận được sự hưởng ứng rất lớn từ cộng đồng các mẹ bỉm sữa.

Cô bé Bèo cỏn nhỏ tuổi nhưng đã sớm hiểu chuyện và rất tình cảm. Phương Vy từng chia sẻ chuyện giữa mùa dịch: “Ba mẹ đôi lúc có tí “chí choé” vì có yêu cỡ nào đi chăng nữa, đối diện nhau trong bốn bức tường này 24/24 thì ít nhiều cũng “nẹt lửa” ngày 2,3 chặp...

Những lúc như vậy, cô Bèo níu níu tay ba, mẹ: “ Ba ơi! Mẹ ơi! Ba mẹ thương nhau mà! Đừng quên mà!”. Lửa giận trong lòng có phừng phực cỡ nào chăng nữa mà nghe được cái giọng ngọt hơn kẹo của cô Bèo nói thì tim thế nào cũng mềm nhũn và quên luôn đang cãi nhau vì cái gì ngay! Cảm ơn con vì nhắc ba mẹ bài học vỡ lòng từ thuở mới yêu: cãi nhau để hiểu nhau chứ đừng cố tranh cãi để thắng thua!”.

Vợ chồng Phương Vy cũng rất chịu khó trong việc chơi cùng con và dạy con tính tự lập, khuyến khích sự sáng tạo, luôn cố gắng giữ sự kết nối trong gia đình. Phương Vy chia sẻ trên trang cá nhân: Nếu mẹ dạy con gái trồng trọt, ba sẽ dạy con vận động thể thao... Bèo cũng học về nấu ăn, dọn dẹp nhà, phân loại quần áo khi giặt đồ, phơi quần áo. Bèo còn vẽ tranh, tô màu, học và quá mê phim của Ghibli, nhạc của Barbra Streisand (quá chời ngầu)...

mac ai som ly hon, 3 sao viet lay chong tay giau, huong cuoc song lam me vien man - 9

Nhưng đâu chỉ có mình con học đâu. Ba mẹ cũng học quá trời! Học làm sao để kiên nhẫn với con, học cách dạy con, cách truyền tải kiến thức đơn giản nhất cho con dễ hiểu và hăng hái thực hành cùng ba mẹ những việc thường nhật, học cách cãi nhau trong “hoà bình” để cô Bèo cổ không cự hai”.

Quả thật như Phương Vy nói, không chỉ con học để lớn lên mà ba mẹ cũng phải học mỗi ngày để trưởng thành hơn trên hành trình nuôi dạy con cái. Nhưng chắc chắn bằng tình yêu thương, sự kiên nhẫn và nền tảng vững chắc mà những sao Việt này đang có, họ sẽ nuôi dạy con thành những cô cậu bé thành công, và biết đâu cũng sẽ trở thành những ngôi sao sáng giá của showbiz Việt trong tương lai.

Con gái Đoan Trang 6 tuổi ra dáng mỹ nhân tương lai, tự trang điểm khiến mẹ xách dép học
Theo Ocean (thoidaiplus.giadinh.net.vn)