2 nam ca sĩ The Men lấy vợ đẹp nóng bỏng: Sinh con rồi vẫn ngực đầy, eo thon

Không chỉ có cuộc sống hạnh phúc viên mãn, 2 thành viên The Men còn khiến cánh mày râu ghen tỵ khi có 2 cô vợ dù trải qua bao lần sinh nở vẫn hết sức xinh đẹp, nóng bỏng.

Nhắc đến The Men, khán giả theo dõi nhạc Việt lâu năm hẳn sẽ nhớ ngay đến những bản hit huyền thoại như: Nếu Là Anh, Chỉ Vì Anh Quá Yêu Em, Gọi Tên Em Trong Đêm... Đây là một trong những nhóm nhạc nam thành công nhất Vpop, nhận được nhiều sự yêu thương của khán giả.

2 nam ca sĩ The Men lấy vợ đẹp nóng bỏng: Sinh con rồi vẫn ngực đầy, eo thon - 1

Lê Hoàng và Tiến Dũng – 2 thành viên của nhóm nhạc The Men đình đám một thời.

Hiện tại, hai thành viên The Men đã không còn hoạt động chung trên con đường nghệ thuật. Cả hai đều có cuộc sống riêng vô cùng viên mãn, giàu có bên cạnh vợ đẹp và những đứa con đáng yêu. Đáng ngưỡng mộ hơn, vợ của 2 nam ca sĩ đều là những hot girl sở hữu nhan sắc vạn người mê, dù đã trải qua sinh nở nhưng cả 2 người đẹp vẫn khiến hội chị em ghen tỵ bởi sắc vóc nóng bỏng, chẳng kém cạnh gái son.

Việt Huê - Vợ Lê Hoàng

Lê Hoàng được đánh giá là ca sĩ chung tình nhất nhì showbiz Việt khi chỉ yêu mình Việt Huê. Cặp đôi yêu nhau từ năm 2011 và hiện đã có 2 nhóc tỳ kháu khỉnh, một bé 6 tuổi và một bé 4 tuổi. Tuy đã là mẹ 2 con nhưng Việt Huê vẫn luôn là một trong những mẹ bỉm xinh đẹp nhất nhì Vbiz với vóc dáng vạn người mê cùng thần thái rạng rỡ, tươi tắn.

2 nam ca sĩ The Men lấy vợ đẹp nóng bỏng: Sinh con rồi vẫn ngực đầy, eo thon - 2

Gia đình hạnh phúc của Lê Hoàng – Việt Huê.

Kể về 2 lần mang bầu, Việt Huê cho biết cảm giác giữa hai lần biết tin mang bầu khác nhau rất nhiều. “Bé đầu là trong trạng thái mong chờ, còn bé thứ 2 là tôi "gài" chồng, nên hai tâm trạng khác hẳn nhau luôn", cô nói.

Theo chia sẻ, bà xã Lê Hoàng bị đa nang buồng trứng nên khó có em bé. Suốt 2 năm liền, cặp đôi thả tự nhiên nhưng không có bầu khiến Việt Huê rất buồn vì nghĩ rằng mình không thể có con. May mắn là sau đó, tin vui đã đến với vợ chồng cô.

2 nam ca sĩ The Men lấy vợ đẹp nóng bỏng: Sinh con rồi vẫn ngực đầy, eo thon - 4

Việt Huê xinh đẹp khi mang bầu.

Ở lần mang thai đầu tiên, Việt Huê không bị nghén mà chỉ cực kỳ thèm ăn cơm. Chỉ trong vòng 3 tháng đầu, mẹ bầu trẻ đã tăng 12kg. Chưa có nhiều kinh nghiệm về dinh dưỡng thai kỳ nên Việt Huê cứ ăn thoải mái và tăng cân "ầm ầm". Mới đến tháng thứ 6, bụng cô đã rạn nát hết. Đến tận bây giờ, những vết rạn ấy cũng chỉ mờ chứ không biến mất.

2 nam ca sĩ The Men lấy vợ đẹp nóng bỏng: Sinh con rồi vẫn ngực đầy, eo thon - 5

Những vết rạn của Việt Huê chỉ mờ chứ không biến mất.

Đến ngày đi sinh bé đầu, Việt Huê phải chịu cả cơn đau chuyển dạ và đau sau sinh mổ. Cô bắt đầu đau từ 5h sáng nhưng vật vã tới 5-6 giờ chiều mà không đẻ được, bác sĩ kiểm tra thấy thai có dấu hiệu yếu dần, thiếu oxy nên cuối cùng vẫn phải mổ.

2 nam ca sĩ The Men lấy vợ đẹp nóng bỏng: Sinh con rồi vẫn ngực đầy, eo thon - 6

Dù mang bầu và sinh nở vất vả nhưng Việt Huê nhanh chóng lấy lại sắc vóc vạn người mê.

Dù chịu đau đớn khi sinh con đầu lòng nhưng chỉ vài tháng sau, Việt Huê đã “gài chồng” để mang bầu lần 2 vì thích có con gái nhưng cuối cùng vẫn mang bầu con trai. Do mang bầu sau khi sinh mổ chưa đầy 1 năm, cô bị động thai tới 3-4 lần suốt thai kỳ. Đến tháng thứ 7, cô và con lớn được Lê Hoàng đưa sang Mỹ để chuẩn bị sinh con. Cô vượt cạn lần 2 ở Mỹ bằng phương pháp sinh mổ chủ động.

Đến nay, các con của Việt Huê và Lê Hoàng đã lớn và rất ngoan ngoãn. Bà mẹ 2 con thì ngày càng gợi cảm hơn so với trước đây.

2 nam ca sĩ The Men lấy vợ đẹp nóng bỏng: Sinh con rồi vẫn ngực đầy, eo thon - 7

Nhan sắc đẹp mướt mắt của bà mẹ 2 con.

Trang Linh - Vợ Tiến Dũng

Không giống Lê Hoàng, Tiến Dũng trải qua rất nhiều mối tình ồn ào trước khi kết hôn với hot girl Hồ Võ Trang Linh. Cặp đôi bí mật sinh con đầu lòng vào năm 2017 và mãi đến năm 2018, khi con gái đã được 11 tháng tuổi mới công khai với khán giả.

2 nam ca sĩ The Men lấy vợ đẹp nóng bỏng: Sinh con rồi vẫn ngực đầy, eo thon - 8

Vợ chồng Tiến Dũng – Trang Linh công khai con gái khi bé đã 11 tháng tuổi.

Hiện tại, con gái của Tiến Dũng và Trang Linh đã được hơn 4 tuổi và cựu hot girl ngày nào chính là minh chứng cho câu nói “gái một con trông mòn con mắt”. Dù đã trải qua 1 lần sinh nở nhưng Trang Linh vẫn sở hữu vóc dáng nóng bỏng, gương mặt thon gọn cùng làn da mịn màng.

2 nam ca sĩ The Men lấy vợ đẹp nóng bỏng: Sinh con rồi vẫn ngực đầy, eo thon - 9

Nhan sắc đúng chuẩn gái một con trông mòn con mắt của vợ Tiến Dũng.

Thực tế ngay từ khi mang bầu, bà mẹ trẻ đã có ý thức giữ gìn vóc dáng. Cô điều chỉnh chế độ ăn uống để không tăng cân quá nhiều. Cô chỉ nạp những chất con cần chứ không nạp những thứ mẹ cần. Cụ thể, cô ăn nhiều rau xanh, thịt đỏ, gan, sữa, trứng, các loại trái cây, các loại đậu,...kèm theo đó là chăm uống sản phẩm hỗ trợ bầu do bác sĩ kê đơn như canxi, sắt. Chính vì vậy, cả thai kỳ cô chỉ tăng 9kg nhưng con gái chào đời vẫn nặng 3,2kg.

2 nam ca sĩ The Men lấy vợ đẹp nóng bỏng: Sinh con rồi vẫn ngực đầy, eo thon - 10

Trang Linh chỉ tăng tổng cộng 9kg khi mang bầu.

Khoảng 4-5 tháng sau sinh, Trang Linh đã phục hồi đến 90% nhờ kết hợp các phương pháp giảm cân và chăm sóc da sau sinh. Cô dùng túi muối chườm bụng, xông mặt thảo mộc, tắm lá thuốc, uống nghệ mật ong, đắp mặt nạ nghệ dưỡng da trị thâm nám, giữ ấm cơ thể bằng rượu gừng nghệ hạ thổ. Cô cũng ăn uống thoải mái, không ăn nhiều cơm, uống nhiều sữa và dùng thêm chè vằng để kích sữa về nhiều.

2 nam ca sĩ The Men lấy vợ đẹp nóng bỏng: Sinh con rồi vẫn ngực đầy, eo thon - 11

5 tháng sau sinh, bà xã Tiến Dũng đã lấy được 90% vóc dáng.

Trang Linh cũng không quá vất vả khi chăm con bởi có chồng và bố mẹ chồng phụ giúp rất nhiều. Bé cũng dễ và không đòi mẹ phải bồng bế nhiều nên cô khá nhàn. Nhờ vậy mà Trang Linh có nhiều thời gian rảnh rỗi để chăm sóc bản thân, sớm lấy lại vẻ ngoài xinh đẹp sau sinh.

2 nam ca sĩ The Men lấy vợ đẹp nóng bỏng: Sinh con rồi vẫn ngực đầy, eo thon - 12

Sắc vóc đáng ghen tỵ của bà mẹ 1 con hiện tại.

Hiện tại cặp đôi có cuộc sống vô cùng hạnh phúc, viên mãn. Bà trẻ thì ngày càng mặn mà, xinh đẹp. Dù không phải là người hoạt động showbiz nhưng cô luôn được so sánh vẻ đẹp không thua kém gì những mỹ nhân của V-biz.

Đẻ con lai với chồng Ấn Độ, diễn viên Nguyệt Ánh sau sinh muốn kết thúc cuộc đời
Theo Hồng Trần (T/h) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)