20 tuổi khốn khó nuôi con, vợ cũ Thành Đạt giờ biệt thự, xế sang, bạn trai doanh nhân

19 tuổi lấy chồng, 20 tuổi làm mẹ, 22 tuổi ly hôn, đến nay khi 27 tuổi, Diệp Bảo Ngọc đã có 5 năm làm mẹ đơn thân.

Sinh năm 1993, Diệp Bảo Ngọc là một trong những nhan sắc tự nhiên đẹp nhất nhì showbiz Việt những năm 2011. Mới 18 tuổi, người đẹp 9X này đã đoạt giải cao nhất của cuộc thi Phụ nữ thời đại 2011. Tuy nhiên, năm 2012 khi sự nghiệp nghệ thuật đang lên, cô bất ngờ lên xe hoa với diễn viên Thành Đạt và làm mẹ ở độ tuổi 20. 

2 năm sau, cô quyết định ly hôn với diễn viên Thành Đạt và làm mẹ đơn thân từ đó đến nay. Mặc dù khó khăn thời gian đầu làm mẹ đơn thân nhưng sau 5 năm, người đẹp sinh năm 1993 giờ đây không chỉ sở hữu biệt thự 100m2, xế sang, sự nghiệp đang trên đà đỉnh cao mà cô còn đang có cuộc sống êm đềm bên cậu con trai nhỏ - bé Kid 7 tuổi, bên bạn trai doanh nhân gắn bó 2 năm.

Phải nói, sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khối tài sản lớn cùng cuộc sống sang chảnh hạnh phúc, Diệp Bảo Ngọc đang là mẫu bà mẹ đơn thân khiến rất nhiều người phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

20 tuoi khon kho nuoi con, vo cu thanh dat gio biet thu, xe sang, ban trai doanh nhan - 1

Mẹ đơn thân Diệp Bảo Ngọc xinh đẹp ở tuổi 27.

20 tuoi khon kho nuoi con, vo cu thanh dat gio biet thu, xe sang, ban trai doanh nhan - 3

Cuộc sống mỗi ngày bên con của Ngọc hiện nay như thế nào?

Là một người mẹ đơn thân, vừa kinh doanh, vừa hoạt động nghệ thuật khá bận rộn nhưng Ngọc vẫn dành thời gian để đón con đi học và đi chơi cùng con. Bé Kid thích đá banh và bơi lội nên cuối tuần thường tham gia các hoạt động thể thao. 

Kết hôn ở tuổi 19, làm mẹ sớm và không may mắn trong chuyện tình cảm, nhiều lần nghĩ lại Ngọc có cảm thấy hối hận với sự lựa chọn trước đó của tuổi trẻ?

Ngọc chưa bao giờ cảm thấy hối hận vì sự lựa chọn của mình trong tình cảm bởi đó là do mình quyết định. Lập gia đình sớm so với thời đại bây giờ nhưng ở tuổi 19 trong thời ngày xưa là nhiều người cũng đã có vài đứa con rồi. Nói thế có nghĩa là Ngọc luôn trân trọng những quyết định của mình dù hoàn cảnh xảy ra thế nào và sống tích cực nhất có thể trong môi trường đó.

20 tuoi khon kho nuoi con, vo cu thanh dat gio biet thu, xe sang, ban trai doanh nhan - 4

20 tuoi khon kho nuoi con, vo cu thanh dat gio biet thu, xe sang, ban trai doanh nhan - 5

Diệp Bảo Ngọc giờ ở biệt thự 100m2 cùng mẹ và gia đình, sở hữu xế hộp sang chảnh, công việc thăng tiến. 

Nhìn cuộc sống ở biệt thự 100m2 cùng mẹ và gia đình, sở hữu xế hộp sang chảnh, công việc kinh doanh thăng tiến ở nhiều lĩnh vực khác nhau của Ngọc hiện nay nhiều người không khỏi ngưỡng mộ và thán phục đấy. Thời điểm đổ vỡ hôn nhân khi tuổi đời còn quá trẻ, Ngọc gặp những khó khăn nào khi bắt đầu cuộc sống làm mẹ đơn thân?

Là một người mẹ đơn thân tất nhiên không ai muốn, nhưng khi mình quyết định thì phải đảm bảo những yếu tố tốt nhất để nuôi dạy con. Nếu nói không có khó khăn thì không phải nhưng là một người mạnh mẽ thì Ngọc luôn biến những khó khăn đó thành những thử thách để mình vượt qua. Từ đó, những gì có được luôn là niềm động viên để Ngọc có thể mang lại giá trị tốt nhất cho con của mình.

Đi lên từ những khó khăn mới biết bản lĩnh của mình thế nào, chính vì thế Ngọc luôn trân trọng mỗi việc được và mất đều cho mình những bài học nhất định. Cũng may mắn là Ngọc được gia đình, người thân luôn bênh cạnh để cho mình có sức mạnh vượt qua tất cả.

20 tuoi khon kho nuoi con, vo cu thanh dat gio biet thu, xe sang, ban trai doanh nhan - 6

Ngọc thấy mình là mẫu người mẹ như thế nào, có điều gì được và chưa được?

Ngọc là mẫu người mẹ hiện đại nhưng tôn trọng giá trị truyền thống, yêu thương con nhưng không nhất thiết phải chiều theo ý của con mà phải phân tích những điểm đúng và chưa đúng để con lắng nghe và tiếp thu.

Để nói điều gì chưa được thì còn nhiều lắm, bởi Ngọc cũng như tất cả mọi người đều không ai hoàn hảo cả. Là một người trước kia khá cứng đầu nhưng bây giờ Ngọc khác rất nhiều, biết lắng nghe để thay đổi mình, từ đó có thể dung hòa được tất cả những mối quan hệ xung quanh. Đây cũng là yếu tố Ngọc muốn dạy cho con trai của mình biết hoàn thiện mình hơn trong cuộc sống.

Trong dạy con trai, Ngọc quan trọng điều gì nhất? Con trai có khiến Ngọc gặp khó khăn hay rắc rối gì trong việc dạy dỗ?

Với Ngọc trình độ học vấn là quan trọng để định hướng cho con trai của mình nhưng đó không phải là tất cả. Cái mà Ngọc quan tâm nhất là làm sao để trưởng thành và hướng thiện, khi mình có cái tâm tốt thì sẽ bắt đầu cho các kết quả khác cũng an toàn và tích cực hơn là sự tranh đua, bất chấp để đạt được mục đích. Riêng bé Kid là một đứa trẻ ngoan, biết vâng lời nên không có nhiều khó khăn trong việc dạy dỗ.

Ngọc thấy bé có điểm gì giống mẹ?

Điểm giống mẹ nổi bật của bé đó chính là người hay nghĩ cho người khác, hay cười, tạo năng lượng tích cực cho người đối diện. Với Ngọc, đó là một trong những yếu tố khiến người khác không mệt mỏi vì mình.

20 tuoi khon kho nuoi con, vo cu thanh dat gio biet thu, xe sang, ban trai doanh nhan - 7

Ngọc có quan điểm chi tiêu cho con nhiều để bù đắp cho con không? Được biết, bé nhà Ngọc học trường quốc tế, hiện nay Ngọc dành chi phí cho con 1 tháng như thế nào?

Với Ngọc cho con điều kiện giáo dục tốt không hẳn là phải chi quá nhiều tiền mà phải cân đối mọi việc lại với nhau. Vì học vấn là con đường dài, việc nhồi nhét để con hơn người thì Ngọc không hề mong muốn bé mất đi tuổi thơ của cháu. Học phải gắn liền với chơi để bé phát triền tư duy, trí tuệ và cả nhân cách đó mới là con đường hoàn thiện bản thân.

Riêng chi phí cho con có thể cao hơn so với một số gia đình khác nhưng cũng không quá “khủng”. Như Ngọc nói ở trên, với Ngọc những gì tốt nhất không phải quy ra bằng tiền mà nó thể hiện bằng cách nào.

20 tuoi khon kho nuoi con, vo cu thanh dat gio biet thu, xe sang, ban trai doanh nhan - 8

Diệp Bảo Ngọc và diễn viên Thành Đạt là một trong những cặp đôi hiếm hoi giữ mối quan hệ tốt sau khi ly hôn, cả 2 cùng nhau thực hiện trách nhiệm với con như thế nào về kinh tế, lẫn cuộc sống để bé không cảm thấy bị thiếu thốn tình cảm?

Về kinh tế để lo cho con xin phép Ngọc giữ riêng mình, vì mình muốn sự quan tâm con cái nó bằng tấm lòng chứ không phải tính bằng tiền là được. Tuy nhiên, bố của bé Kid là người hiểu biết nên dù Ngọc là người mẹ đơn thân thì con trai của mình cũng không cảm thấy thiếu thốn tình cảm từ gia đình.

20 tuoi khon kho nuoi con, vo cu thanh dat gio biet thu, xe sang, ban trai doanh nhan - 9

20 tuoi khon kho nuoi con, vo cu thanh dat gio biet thu, xe sang, ban trai doanh nhan - 10

Được biết, Ngọc có bạn trai doanh nhân gắn bó 2 năm, tại sao Ngọc chưa có ý định kết hôn? Đó có phải lý do vì con trai?

Thật sự Ngọc rất ít khi chia sẻ về đời sống cá nhân. Tuy nhiên việc kết hôn hay không sẽ không quá quan trọng bằng việc mình đối xử với nhau thế nào. Nếu nói vì con trai mà ảnh hưởng đến cuộc sống tình cảm riêng thì không phải. Có thể cân đối, chu toàn mọi thứ để hạnh phúc thì đó mới là cuộc sống mà Ngọc đang hướng đến chứ không phải là chọn cái này và bỏ cái kia.

Con trai có tư vấn hay nhận xét gì về bạn trai của mẹ không?

Hiện cháu còn rất nhỏ để cảm nhận được những gì của người lớn. Tuy nhiên, bé Kid là một đứa trẻ rất ngoan, sống tính cảm và dù có thế nào nếu thấy mẹ vui thì đó cũng là niềm vui của con trai. 

Xin cảm ơn chia sẻ của Diệp Bảo Ngọc!

Hải Băng chi tiền triệu làm tóc cho con, tắm bằng nước pha gia vị đắt nhất thế giới
Theo Hồng Nhung (Ảnh: NVCC) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)