20 tuổi vượt ngăn cấm có con, 9X sinh con "mặt xấu", 4 tuổi là Hoa hậu tương lai

Chị Ka May cho biết, bé Khả Âu chào đời nặng 3,6kg nhưng mặt con khá xấu.

Năm 2016, chỉ trong một lần chia sẻ lên mạng xã hội bô ảnh con chụp nhận dịp gần tròn 4 tuổi mà chị Ka May (SN 1992, Buôn Ma Thuột) và con gái Bùi Hoàng Khả Âu (SN 2012) nhận được cơn mưa lời khen và sự chú ý của cộng đồng mạng và bỗng nhiên nổi tiếng “bất đắc dĩ”.

Khả Âu được khen xinh như thiên thần với khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn, làn da trắng mịn màng và được mọi người dành tặng những cái tên vô cùng đáng yêu như: “Hoa hậu nhí”, “Hoa khôi Tây Nguyên”, “Hoa hậu tương lai”… Đến nay bé được 10 tuổi giờ lớn bổng, xinh như thiên thần. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, cô bé nhí này từng khiến chị Ka May phải than trời vì sinh ra “mặt xấu lắm”.

20 tuổi vượt ngăn cấm có con, 9X sinh con amp;#34;mặt xấuamp;#34;, 4 tuổi là Hoa hậu tương lai - 1

Bé Khả Âu từng gây sốt mạng xã hội với gương mặt xinh xắn của mình.

Mang bầu nơm nớp lo sợ vì thường xuyên dọa sảy

Ở tuổi 20, khi bao bạn bè còn đang vô tư trên ghế nhà trường, chị Ka May đã là mẹ của một bé gái nhỏ. Chị quen chồng khi cả hai đang học chung trường dạy nghề. Thế nhưng chuyện tình của anh chị bị gia đình phản đối vì cả 2 không hợp tuổi. Vì thương nhau chẳng biết phải làm sao nên anh chị quyết định “tiền trảm hậu tấu”, có bầu rồi cưới. Vậy là chị mang thai khi mới 20 tuổi.

Chị Ka May nhớ lại, lúc biết chuyện, chị đã rất lo sợ, không dám nói với ba mẹ, chỉ dám nhắn tin nói với chồng và chị gái. Chồng chị nghe tin một mạch chạy về nói với mẹ chồng và 16 ngày sau, anh chị kết hôn.

“Khi có bé Âu thì khó khăn nhất của vợ chồng mình vẫn là kinh tế. Mình có bé Âu trước ngày cưới nhưng vì 2 vợ chồng cố tình có bé để được 2 bên đồng ý cho cưới nên cũng không bị bất ngờ khi có bé nhiều lắm”, chị Ka May cho hay.

20 tuổi vượt ngăn cấm có con, 9X sinh con amp;#34;mặt xấuamp;#34;, 4 tuổi là Hoa hậu tương lai - 3

20 tuổi vượt ngăn cấm có con, 9X sinh con amp;#34;mặt xấuamp;#34;, 4 tuổi là Hoa hậu tương lai - 4

Chị mang bầu bé vô cùng khó khăn.

Suốt quãng thời gian 9 tháng 10 ngày mang bầu, chị Ka May liên tục bị động thai, phải giữ gìn rất vất vả. Vì thai kỳ sức khỏe yếu, ăn ngủ không đủ giấc nên lúc mang thai chị hơi cực và không ít lần chị thót tim nghe tình hình con. Có khoảng thời gian chị thường xuyên bị dọa sảy phải nằm viện giữ thai 2 tuần.

Được biết, cả thai kỳ chị tăng 31kg. Nhớ lại chị lại rưng rưng bởi sau 6 ngày làm đám cưới vợ chồng chị tách gia đình ra thuê trọ ở riêng, hai vợ chồng tự lập mọi chuyện không làm phiền đến gia đình 2 bên. Thời điểm đó kinh tế không có, chị chẳng được tẩm bổ, chăm sóc như nhiều người mà chấp nhận có gì ăn cũng được miễn sao no là được. Thậm chí một giọt sữa bầu chị cũng chưa từng được uống.

20 tuổi vượt ngăn cấm có con, 9X sinh con amp;#34;mặt xấuamp;#34;, 4 tuổi là Hoa hậu tương lai - 5

20 tuổi vượt ngăn cấm có con, 9X sinh con amp;#34;mặt xấuamp;#34;, 4 tuổi là Hoa hậu tương lai - 6

Cả thai kỳ chị tăng 31kg.

Sinh con mặt xấu, 4 tuổi nổi tiếng mạng xã hội, được mệnh danh Hoa hậu tương lai

Khó khăn mang bầu là thế, đến khi sinh chị cũng không thuận lợi mà phải nhập viện mổ cấp cứu vì không sinh thường được. Chị Ka May kể, chị đau bụng từ ngày 20/10 nhưng phải tới ngày 22/10 chị mới quyết định mổ và chị phải chịu cơn đau đẻ như gãy 20 cái xương sườn cùng một lúc suốt 2 ngày trời. Tuy nhiên, những đau đớn, khó khăn đó cũng chẳng thấm vào đâu so với hạnh phúc khi có được cô con gái nhỏ - bé Khả Âu

“Lúc đi sinh mình cũng hăng hái lắm, thậm chí còn vui vì đúng 20/10. Thế nhưng mình không nghĩ là đau lâu vậy mà không sinh được. Bác sĩ có hướng chuyển mổ nhưng vì không có tiền để sinh mổ nên mình giấu, cứ nói với bác sĩ ráng cho sinh thường được. Đau 2 ngày mình mất sức nhiều quá mới dám nói với bà ngoại bé chuyện không có tiền sinh mổ. Sau đó mình phải mổ cấp cứu do chuyển dạ kéo dài”, chị Ka May nhớ lại.

20 tuổi vượt ngăn cấm có con, 9X sinh con amp;#34;mặt xấuamp;#34;, 4 tuổi là Hoa hậu tương lai - 7

20 tuổi vượt ngăn cấm có con, 9X sinh con amp;#34;mặt xấuamp;#34;, 4 tuổi là Hoa hậu tương lai - 8

Theo chị Ka May bé chào đời mặt xấu không được xinh như hiện tại.

Bé Khả Âu chào đời nặng 3,6kg. Nhớ lại khoảnh khắc đầu tiên nhìn thấy con chị Ka May cười cho biết, bé chào đời mặt xấu lắm, được mỗi tóc dài và nhiều khi sinh.

Ngày sinh con, trộm đã lẻn vào phòng của chị cướp đi tất cả tư trang cùng toàn bộ số tiền vợ chồng chị tích kiệm được để đi đẻ. Chính vì vậy vợ chồng chị gặp vô vàn khó khăn. Tuy nhiên chị được bù đắp lại là bé Khả Âu dễ ăn, dễ ngủ và vô cùng ngoan. Chị nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn nên cũng tiết kiệm được khá khá chi phí. Đồng thời chị được bà ngoại hỗ trợ thời gian ở cữ, có chồng hỗ trợ chăm con nên có sức khỏe tốt hơn, không bị xuống sức vì nuôi con.

Hiện tại tổ ấm nhỏ của chị Ka May đã có cuộc sống ổn định, chị làm nối mi còn chồng làm tóc. Tuy nhiên để có ngày hôm nay chị trải qua rất nhiều khó khăn, từ bán café 5-7 nghìn một ly đến bán bánh mì, làm phục vụ để có kinh phí trang trải, mưu sinh và nuôi con. Thậm chí có thời gian vợ chồng chị đặt ra chi tiêu không quá 30 nghìn/ ngày để dành làm thôi nôi cho con lúc 1 tuổi. Thế nhưng chị cũng bị lừa mất hết tiền. “Mình không sợ khổ nhưng cứ tội con thiệt thòi, ăn mặc thiếu thốn”, chị Ka May tâm sự.

20 tuổi vượt ngăn cấm có con, 9X sinh con amp;#34;mặt xấuamp;#34;, 4 tuổi là Hoa hậu tương lai - 9

20 tuổi vượt ngăn cấm có con, 9X sinh con amp;#34;mặt xấuamp;#34;, 4 tuổi là Hoa hậu tương lai - 10

6 năm trước bé nổi tiếng mạng xã hội.

Được biết, năm 2016, khi Khả Âu được 4 tuổi, bé từng gây xôn xao với bộ ảnh được nhiều người khen ngợi có gương mặt như thiên thần với khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn, làn da trắng mịn màng. Không những vậy, cô bé còn được mọi người dành tặng những cái tên vô cùng đáng yêu như: “Hoa hậu nhí”, “Hoa khôi Tây Nguyên”, “Hoa hậu tương lai”… Sau 6 năm nổi tiếng “bất đắc dĩ”, đến nay bé Khả Âu được 10 tuổi cao giờ lớn bổng 1m45 nặng 27kg, xinh như thiên thần. Nói về dự định cho con tham gia cuộc thi sắc đẹp trong tương lai, chị Ka May cho biết chị sẽ cố gắng cho con theo mà không định hướng cuộc thi nào cả. Chị chỉ mong bù đắp những thiệt thòi lúc nhỏ cho con gái là đã cảm thấy vui rồi.

20 tuổi vượt ngăn cấm có con, 9X sinh con amp;#34;mặt xấuamp;#34;, 4 tuổi là Hoa hậu tương lai - 11

20 tuổi vượt ngăn cấm có con, 9X sinh con amp;#34;mặt xấuamp;#34;, 4 tuổi là Hoa hậu tương lai - 12

20 tuổi vượt ngăn cấm có con, 9X sinh con amp;#34;mặt xấuamp;#34;, 4 tuổi là Hoa hậu tương lai - 13

Hiện bé 10 tuổi vô cùng xinh xắn.

Mẹ Hà Nội đi sinh bác sĩ xì xào, con chào đời muốn nhét vào trong bụng đẻ lại
Theo Hồng Nhung (Ảnh: NVCC) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)