Con Võ Hạ Trâm càng lớn càng giống bố Ấn Độ, mặt cau có, nghiêm nghị như "bà thu hụi"

Ở mốc 7 tháng tuổi, bé Moon bụ bẫm và chắc chắn, nước da ngăm ngăm xinh xắn.

Con gái lai Ấn Độ của nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm nổi tiếng với gương mặt ít biểu cảm cảm xúc từ khi mới chào đời. Thậm chí trước nhiều hành động gây cười của mẹ, bé Moon cũng nhất định không hợp tác.

Trong một chia sẻ mới đây nhất của Võ Hạ Trâm cho thấy Moon ở mốc 7 tháng tuổi có lẽ vẫn chưa có nhiều thay đổi về mặt cảm xúc. Cô nhóc bụ bẫm, chắc chắn và nước da ngăm ngăm. Gương mặt đậm chất lai Ấn của bố nhưng lúc nào cũng có vẻ cau có, nghiêm nghị. Chẳng bởi thế mà nữ ca sĩ gọi yêu con gái là bà thu hụi "Thu hụi chưa xong mà bà mẹ bắt đi chơi hà….vui gì nỗi…".

Con Võ Hạ Trâm càng lớn càng giống bố Ấn Độ, mặt cau có, nghiêm nghị như amp;#34;bà thu hụiamp;#34; - 1

Con Võ Hạ Trâm càng lớn càng giống bố Ấn Độ, mặt cau có, nghiêm nghị như amp;#34;bà thu hụiamp;#34; - 3

Võ Hạ Trâm chăm chỉ làm đẹp cho con gái.

Con Võ Hạ Trâm càng lớn càng giống bố Ấn Độ, mặt cau có, nghiêm nghị như amp;#34;bà thu hụiamp;#34; - 4

Cô tự nhận mình là osin cho con.

Được biết, bé Moon chào đời vào giữa tháng 7 năm ngoái, có tên thật là Chaudhary Vaishali Tây Phương, tên thân mật là Moon.

Ngay từ khi mới chào đời, Moon luôn thu hút sự quan tâm của mọi người bởi nét đẹp lạ đến từ người bố Ấn Độ, pha trộn vẻ đẹp của Võ Hạ Trâm. Giọng ca Chợt như giấc mơ cũng thoải mái chia sẻ hình ảnh con gái trên mạng xã hội, thậm chí còn thừa nhận cuồng con, đăng ảnh và video nhiều mỗi ngày.

Con Võ Hạ Trâm càng lớn càng giống bố Ấn Độ, mặt cau có, nghiêm nghị như amp;#34;bà thu hụiamp;#34; - 5

Con Võ Hạ Trâm càng lớn càng giống bố Ấn Độ, mặt cau có, nghiêm nghị như amp;#34;bà thu hụiamp;#34; - 6

Mặc dù được chăm sóc bằng chế độ ăn chay trường từ khi còn trong bụng mẹ cho đến khi ra đời nhưng Moon có cân nặng và vóc dáng trộm vía hơn so với bạn đồng lứa. Chính nữ ca sĩ cho biết điều này. "Con tôi có cân nặng vượt trội so với các bạn cùng lứa. Bé biết phản ứng theo cảm xúc của người khác. Moon mếu máo khi thấy mẹ khóc và cười toe toét theo bố, rất đáng yêu".

Chia sẻ thêm về chuyện lần đầu làm mẹ, Võ Hạ Trâm thừa nhận bản thân có nhiều bỡ ngỡ và cảm xúc, không tránh được những lúc căng thẳng dẫn đến cáu gắt và stress. "Tôi tâm sự với chồng là tôi cảm thấy không còn là chính mình nữa. Cuộc sống quá khác biệt so với ngày xưa. Trước đây tôi tự do, được đi đây đi đó. Còn bây giờ tôi phải ở nhà, làm những công việc giống nhau liên tục và cảm thấy rất bức bối.

Con Võ Hạ Trâm càng lớn càng giống bố Ấn Độ, mặt cau có, nghiêm nghị như amp;#34;bà thu hụiamp;#34; - 7

Con Võ Hạ Trâm càng lớn càng giống bố Ấn Độ, mặt cau có, nghiêm nghị như amp;#34;bà thu hụiamp;#34; - 8

Ông xã đã luôn ở bên cạnh và dành cho tôi những lời động viên tích cực. Anh hiểu được vợ đang đối mặt với những thay đổi lớn. Khi đó, anh có an ủi: "Những ngày giãn cách ở nhà, ai cũng có cảm xúc như vậy. Tuy nhiên nếu nhìn vào mặt tích cực thì mình quá may mắn khi có thêm một thiên thần nhỏ - là một phần của cả anh và em. Mình hãy cố gắng vượt qua để dành những điều tốt nhất cho con. 

Hãy xem đây là một món quà mà ông trời đã ban tặng. Hãy xem đây là một điều ý nghĩa em có thể làm trong mùa dịch. Nếu mà không có con thì em còn buồn chán và bức bách hơn. Còn bây giờ em có một đứa bé, em chăm sóc nó, yêu thương nó thì một ngày trôi qua rất nhanh".

Chính lời động viên đó và sự săn sóc của chồng đã giúp tôi vượt qua giai đoạn khó khăn sớm mà không bị trầm cảm sau sinh".

Con Võ Hạ Trâm càng lớn càng giống bố Ấn Độ, mặt cau có, nghiêm nghị như amp;#34;bà thu hụiamp;#34; - 9

Ngoài ra, Võ Hạ Trâm ngày càng hạnh phúc khi nhìn thấy sự khôn lớn của con từng ngày, nhiều điểm "nổi bật" của con so với bạn đồng lứa. Cô càng tin tưởng vào quyết định sinh con của mình.

Được biết dù đã 7 tháng tuổi nhưng bé Moon chưa một lần gặp mặt ông bà nội Ấn Độ do tình hình dịch bệnh. Chính vì thế Võ Hạ Trâm rất mong muốn trong thời gian tới có thể sắp xếp được mọi thứ, cho con hưởng hơi ấm của ông bà.

Con chưa biết nói, Võ Hạ Trâm đã xác định bé có giọng cao, tương lai ca sĩ giống mẹ
Theo Chi Chi (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)