3 bà mẹ một con chăm khoe ảnh nõn nà, vóc dáng sau sinh "gái còn son" cũng nể

Trải qua chuyện sinh nở, 3 bà mẹ này nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả, thậm chí ngày càng quyến rũ hơn.

Sau khi sinh, chị em nào cũng "đau đầu" với vấn đề lấy lại vóc dáng, nhan sắc. Vậy nhưng 3 bà mẹ dưới đây lại khiến ai cũng phải ngưỡng mộ vì sau khi sinh nở lại càng xinh đẹp, quyến rũ hơn. Cũng vì vậy mà cả 3 nhanh chóng sở hữu hàng triệu người theo dõi trên mạng xã hội và mỗi bức ảnh khoe dáng sau sinh đều được "like" tới tấp. 

Cựu tiếp viên hàng không Cherry Q

Quah Sue Theng (sinh năm 1990, sống tại Malaysia) thường được biết đến với biệt danh Cherry Q trên mạng xã hội. Từ năm 2010 đến 2012, Quah Sue Theng làm việc tại hãng hàng không Air Asia và được mệnh danh là một trong những "nữ thần hàng không" hấp dẫn nhất châu Á. Tuy nhiên, sau đó cô đã bỏ nghề về làm kinh doanh và người mẫu ảnh. Hiện tại, Quah Sue Theng sở hữu trang Instagram với hơn 1,6 triệu người theo dõi. 

3 bà mẹ một con chăm khoe ảnh nõn nà, vóc dáng sau sinh amp;#34;gái còn sonamp;#34; cũng nể - 1

Cherry Q từng là tiếp viên hàng không được nhiều người chú ý với vóc dáng và nhan sắc hoàn hảo.

Đầu năm 2020, 9X hạ sinh con đầu lòng với bạn trai lâu năm và càng được nhiều người biết đến khi chia sẻ những bức ảnh nằm cho con bú đầy xinh đẹp, quyến rũ. Cựu tiếp viên hàng không cho biết sau sinh chỉ hơn 1 tháng, cân nặng và vóc dáng cũng như vòng eo của cô đã trở lại như trước. Nếu có một điểm thay đổi thì chính là vòng 1 khi cho con bú càng thêm đầy đặn, quyến rũ. 

Cô tiết lộ có được vóc dáng săn chắc thon gọn sau sinh là nhờ cho con bú kết hợp chăm chỉ luyện tập thể dục, nịt bụng từ sớm và sinh hoạt lành mạnh. Bà mẹ một con cũng thường xuyên ăn nhiều trái cây, uống nước và hạn chế thực phẩm tích mỡ như đồ chiên xào. Cùng với đó, Cherry Q cũng duy trì cho con bú đều đặn sau sinh. Điều này chẳng những tốt cho trẻ sơ sinh mà còn được xem là phương pháp giảm cân hiệu quả cho mẹ "bỉm sữa".

3 bà mẹ một con chăm khoe ảnh nõn nà, vóc dáng sau sinh amp;#34;gái còn sonamp;#34; cũng nể - 3

Thân hình quyến rũ của cô sau sinh bé đầu lòng.

Hiện tại, Cherry Q đang mang bầu bé thứ 2 và đã bước vào tháng thứ 8 thai kỳ. Cũng giống như lần đầu, hotmom thường xuyên cập nhật hình ảnh bầu bí lên mạng xã hội. Cô tự tin mặc đồ rất táo bạo với áo hở ngực, quần ngắn để khoe trọn những đường cong gợi cảm của người phụ nữ đang mang bầu. Vóc dáng thon thả, làn da trắng bóc cộng thêm khuôn mặt xinh như búp bê dù đã hơn 30 tuổi, Cherry Q khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi là bà bầu quyến rũ nhất nhì Malaysia. 

3 bà mẹ một con chăm khoe ảnh nõn nà, vóc dáng sau sinh amp;#34;gái còn sonamp;#34; cũng nể - 4

3 bà mẹ một con chăm khoe ảnh nõn nà, vóc dáng sau sinh amp;#34;gái còn sonamp;#34; cũng nể - 5

Cherry Q đang mang bầu bé thứ 2 và vẫn chăm chỉ đăng ảnh gợi cảm trên MXH.

Người mẫu Vivian 

Vivian (sinh năm 1994) là người mẫu Đài Loan nổi tiếng, sở hữu hơn 2,1 triệu người theo dõi trên Instagram. Trên trang cá nhân của Vivian có ghi cô đến từ Canada. Ngoài công việc làm mẫu, cô còn được đánh giá cao ở tài năng hội họa.

3 bà mẹ một con chăm khoe ảnh nõn nà, vóc dáng sau sinh amp;#34;gái còn sonamp;#34; cũng nể - 6

Vivian là bà mẹ một con khiến nhiều người "choáng" với thân hình nhỏ nhắn nhưng vòng 1 "cực khủng".

Đặc biệt, ngắm nhìn những bức ảnh khoe dáng gợi cảm với vòng eo nhỏ nhắn và vòng 1 "khủng" của Vivian, ít ai ngờ rằng cô đã trải qua một lần sinh nở. Vivian chia sẻ trên mạng xã hội bí quyết nhanh chóng lấy lại và giữ gìn vóc dáng sau sinh của bản thân là dành nhiều thời gian đến phòng tập gym để tập luyện, một trong số đó là bài tập với tạ. Ngoài ra, Vivian còn thích chạy bộ, bên cạnh việc chạy trên máy trong phòng tập cô còn chạy bộ ngoài trời. Còn về ăn uống, vì đã chăm chỉ tập luyện nên Vivian không ăn kiêng quá khắt khe. Đặc biệt, điểm khiến cô tự tin nhất không phải là vòng một mà là đôi chân thẳng và không hề có vết sẹo.

3 bà mẹ một con chăm khoe ảnh nõn nà, vóc dáng sau sinh amp;#34;gái còn sonamp;#34; cũng nể - 7

Vóc dáng nuột nà của Vivian sau sinh.

Tuy sở hữu lượng lớn người theo dõi nhưng thực tế bà mẹ một con người Đài Loan cũng phải nhận nhiều ý kiến tiêu cực về vóc dáng của mình. Có người cho rằng vóc dáng "phồn thực" của cô chỉ là sản phẩm của photoshop hay đồn đại cô phẫu thuật thẩm mỹ.

Hotmom Crissie Lee 

Crissie Lee (sinh năm 1993) ;à cô gái nổi tiếng trên khắp các trang tin Trung Quốc nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm. Nhiều người vẫn lầm tưởng cô là thiếu nữ trong khi người đẹp thực chất đã là mẹ một con. Ngay tại thời điểm mang thai, cô đã gây chú ý với những bức ảnh khoe bụng bầu xinh đẹp, gợi cảm. Sau sinh, hotmom nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả cùng vùng bụng phẳng lì khiến nhiều người ngưỡng mộ. Vóc dáng hoàn hảo sau sinh cũng giúp Crissie Lee luôn tự tin diện những bộ đồ táo bạo, "đốt mắt" dân mạng và thu về hàng triệu like. 

3 bà mẹ một con chăm khoe ảnh nõn nà, vóc dáng sau sinh amp;#34;gái còn sonamp;#34; cũng nể - 8

Hình ảnh bầu bí đầy quyến rũ của Crissie Lee.

3 bà mẹ một con chăm khoe ảnh nõn nà, vóc dáng sau sinh amp;#34;gái còn sonamp;#34; cũng nể - 9

Sau sinh, cô càng thêm xinh đẹp, nuột nà với vòng eo nhỏ xíu.

Chia sẻ về bí quyết giảm cân và giữ dáng sau sinh, gái xinh Trung Quốc cho biết cô không thích nhốt mình trong phòng tập gym mà chọn vận động ngoài trời. Bộ môn cô duy trì tập luyện đều đặn nhất là bơi. Đây là bộ môn giúp giữ dáng hiệu quả nhờ phối hợp cơ thể nhịp nhàng cùng tác động của nước. Ngoài ra, cô cũng thích đạp xe vừa để thư giãn vừa có thể tiêu hao được nhiều calo.

3 bà mẹ một con chăm khoe ảnh nõn nà, vóc dáng sau sinh amp;#34;gái còn sonamp;#34; cũng nể - 10

Bà mẹ một con sở hữu lượng fan không thua kém người nổi tiếng trên mạng xã hội.

Về ăn uống, Crissee Lee thường xuyên chia sẻ ảnh cùng bạn bè đi ăn bên ngoài nên có thể thấy cô khá thoải mái với chế độ dinh dưỡng của mình. Tuy vậy, người đẹp vẫn duy trì ăn nhiều rau xanh, uống đủ nước để giúp làn da trắng hồng, mịn màng ở tuổi gần 30. 

Để sớm lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh như 3 bà mẹ xinh đẹp trên, chị em có thể tham khảo những bí quyết sau: 

- Nuôi con bằng sữa mẹ

- Chăm chỉ luyện tập thể dục, vận động ngoài trời

- Dùng gen nịt bụng sớm và thường xuyên sau sinh

- Có chế độ ăn uống lành mạnh, hạn chế đồ ngọt và tinh bột

- Ăn nhiều rau xanh, uống đủ nước

Sau sinh 3 ngày, con gái Đàm Vĩnh Hưng chưa xuống được giường, chồng vất vả chăm con
Theo Ngọc An (T/H) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)