3 nữ tiếp viên hàng không nổi rần rần vì đẹp, lúc "vác balo ngược" vẫn nõn nà khó tin

Trong thời gian mang thai, 3 nàng cựu tiếp viên hàng không này vẫn giữ được sắc vóc hoàn hảo.

Tiếp viên hàng không vốn là nghề có yêu cầu cao về ngoại hình, từ vóc dáng đến khuôn mặt. Vì vậy không ít nàng tiếp viên các hãng bay đã nổi rần rần trên mạng xã hội nhờ vẻ ngoài xinh đẹp không kém cạnh các mỹ nhân showbiz. Với 3 cựu tiếp viên dưới đây, thậm chí ngay cả trong thời gian mang bầu - khi phụ nữ dễ tăng cân, xuống sắc nhất thì họ vẫn giữ được phong độ nhan sắc khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. 

Vũ Ngọc Châm - cựu tiếp viên hãng hàng không Hàn Quốc

Vũ Ngọc Châm (sinh năm 1992) từng là tiếp viên tại hãng hàng không lớn của Hàn Quốc. Sau khi giành danh hiệu quán quân The Look - Gương mặt thương hiệu 2017, cô dần trở nên quen mặt với showbiz Việt. Vũ Ngọc Châm từng tham gia nhiều gameshow trên truyền hình, đóng MV của ca sĩ nổi tiếng Sơn Tùng MTP và cũng thử sức trong lĩnh vực phim ảnh. 

3 nữ tiếp viên hàng không nổi rần rần vì đẹp, lúc amp;#34;vác balo ngượcamp;#34; vẫn nõn nà khó tin - 1

Vũ Ngọc Châm từng là tiếp viên tại hãng bay lớn của Hàn Quốc.

Cuối tháng 12 năm ngoái, Ngọc Châm tổ chức đám hỏi với ông xã doanh nhân. Sau 6 tháng về chung một nhà, cách đây không lâu hot girl tiết lộ đang mang bầu con đầu lòng. Hiện tại, Ngọc Châm đã bước vào những tuần cuối thai kỳ. 

3 nữ tiếp viên hàng không nổi rần rần vì đẹp, lúc amp;#34;vác balo ngượcamp;#34; vẫn nõn nà khó tin - 3

Hiện tại, Ngọc Châm đang mang bầu bé đầu lòng.

Trong những bức ảnh bầu bí đăng tải trên mạng xã hội, có thể thấy dù đang trong thai kỳ, Vũ Ngọc Châm không có quá nhiều thay đổi về sắc vóc, vẫn giữ vững phong độ "đỉnh của chóp". Khi diện trên mình bộ bodysuit màu đen sexy, bà bầu Vũ Ngọc Châm vẫn vô cùng nuột nà. Phu nhân giám đốc vẫn tự tin phô diễn đường cong, vòng 1 nóng bỏng cùng đôi chân thon gọn trong tấm ảnh trước gương.

3 nữ tiếp viên hàng không nổi rần rần vì đẹp, lúc amp;#34;vác balo ngượcamp;#34; vẫn nõn nà khó tin - 4

Nhan sắc xinh đẹp của Ngọc Châm khi mang thai.

3 nữ tiếp viên hàng không nổi rần rần vì đẹp, lúc amp;#34;vác balo ngượcamp;#34; vẫn nõn nà khó tin - 5

Body đẹp nức nở của "mẹ ỏng" khi diện đồ táo bạo.

Cùng với đó, làn da mịn màng, căng bóng của "mẹ ỏng" cũng khiến chị em phải ghen tị. Dưới mỗi bức ảnh của Vũ Ngọc Châm là hàng loạt những lời khen dành cho sắc vóc tuyệt vời của cô: "Ôi xuất sắc quá, bầu như không thế này bảo sao chẳng ai biết", "Mẹ bầu xinh quá", "Trừ bụng lớn ra, chưa thấy giống bà bầu chỗ nào nha",... 

3 nữ tiếp viên hàng không nổi rần rần vì đẹp, lúc amp;#34;vác balo ngượcamp;#34; vẫn nõn nà khó tin - 6

Làn da trắng hồng, căng bóng của Ngọc Châm ở cuối thai kỳ.

Việc Vũ Ngọc Châm không tăng cân nhiều, giữ được thân hình mảnh mai trong thời gian mang thai cũng không quá khó hiểu vì bản thân cô vốn từng là người mẫu và luôn có ý thức kiểm soát cân nặng, giữ gìn vóc dáng rất tốt. Nhiều người cũng hy vọng sau khi thông báo "tin vui", mẹ bầu xinh đẹp có thể chia sẻ thêm những bí quyết giúp bầu bì vẫn xinh ngất ngây. 

3 nữ tiếp viên hàng không nổi rần rần vì đẹp, lúc amp;#34;vác balo ngượcamp;#34; vẫn nõn nà khó tin - 7

Mẹ bầu vẫn giữ phong cách thanh lịch, sang chảnh đầy cuốn hút. 

Thanh Thủy - tiếp viên "gây sốt" với bức ảnh chụp lén

Nguyễn Thanh Thuỷ (sinh năm 1997) là tiếp viên tại một hãng hàng không trong nước. Cô từng nổi rần rần trên mạng xã hội khi đoạn clip hành khách quay lén cô đang hướng dẫn an toàn bay được đăng tải. Nhan sắc xinh đẹp, thái độ làm việc chuyên nghiệp của Thanh Thủy đã "đốn tim" nhiều dân mạng. 

3 nữ tiếp viên hàng không nổi rần rần vì đẹp, lúc amp;#34;vác balo ngượcamp;#34; vẫn nõn nà khó tin - 8

Thanh Thủy nổi rần rần trên mạng xã hội sau đoạn clip quay lén.

Sau hơn 1 năm nổi đình đám, Thanh Thuỷ đã kết hôn và sinh em bé đầu lòng. Trong thời gian mang thai, cô nàng vẫn chăm chỉ cập nhật hình ảnh trên mạng xã hội và khiến nhiều người trầm trồ với nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ. 

Thanh Thủy cho biết trong thai kỳ cô may mắn không bị ốm nghén, cũng thường xuyên vận động và đi lại nhiều nên chân tay không bị phù, khuôn mặt không thay đổi nhiều, ngoại trừ vòng 2 to ra. Nếu những tam cá nguyệt đầu cô vẫn giữ được làn da trắng mướt không tỳ vết thì lúc gần sinh Thủy có bị rạn da chút ít. Nhờ chăm chỉ duy trì bôi kem trị rạn nên các vết cũng dần mờ đi theo thời gian.

3 nữ tiếp viên hàng không nổi rần rần vì đẹp, lúc amp;#34;vác balo ngượcamp;#34; vẫn nõn nà khó tin - 9

3 nữ tiếp viên hàng không nổi rần rần vì đẹp, lúc amp;#34;vác balo ngượcamp;#34; vẫn nõn nà khó tin - 10

Sắc vóc hoàn hảo của Thanh Thủy khi mang bầu bé đầu lòng.

Chia sẻ về dinh dưỡng thai kỳ, cô cho hay, để em bé phát triển hệ xương và ống thần kinh, 6 tháng đầu Thủy tập trung bổ sung đủ dưỡng chất. Bước vào 3 tháng cuối cô mới tập trung phát triển cân nặng để 2 mẹ con tăng cân hợp lý.

Nhờ kiểm soát tốt cân nặng từ trong thai kỳ nên sau sinh, Thanh Thủy không mất nhiều thời gian để lấy lại vóc dáng nuột nà. Cô duy trì cho con bú để vừa đảm bảo dinh dưỡng cho bé, vừa giảm cân nhanh. 

Ngọc Hương - vợ 2 diễn viên Thành Trung 

Ngọc Hương cũng từng là một nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp. Tuy nhiên, cô được nhiều người biết đến hơn sau khi trở thành vợ hai MC, diễn viên nổi tiếng Thành Trung. Sau khi kết hôn, vì muốn dành thời gian cho gia đình nên cô đã nghỉ bay, chuyển sang làm kinh doanh. 

3 nữ tiếp viên hàng không nổi rần rần vì đẹp, lúc amp;#34;vác balo ngượcamp;#34; vẫn nõn nà khó tin - 11

Ngọc Hương là bà xã của nam MC, diễn viên Thành Trung.

Năm 2019, Ngọc Hương mang bầu và đó là một thai kỳ song thai. Vốn những mẹ bầu đôi sẽ tăng cân và thay đổi rất nhiều nhưng bà xã Thành Trung lại nằm ngoài số đó. Suốt 9 tháng thai kỳ, ngoài bụng bầu ngày càng lớn thì chân tay, mặt mũi của bà xã Thành Trung gần như không có gì thay đổi. Đến ngày đi sinh cô chỉ tăng khoảng 14kg nhưng hai bé chào đời đều nặng hơn 3,3kg. 

3 nữ tiếp viên hàng không nổi rần rần vì đẹp, lúc amp;#34;vác balo ngượcamp;#34; vẫn nõn nà khó tin - 12

Cô mang thai đôi nhưng vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng.

Chia sẻ về chế độ ăn giúp "vào con không vào mẹ" khi mang thai, bà xã Thành Trung cho biết: "Mình ăn đạm bò gà lợn hải sản thoải mái, tăng rau củ hơn bình thường, trái cây các loại ép nước uống, uống thêm sữa hạt nguyên chất, sữa tươi không đường và nước lọc. Mình cũng không uống sữa bầu hay ăn đêm, ăn vặt vì sợ không vào con mà chỉ vào mẹ. Không nhất thiết cứ phải lên nhiều cân mới tốt, đi khám định kỳ con mình phát triển bình thường, đạt các chỉ số là được. Ngoài ra, làm xét nghiệm xem cơ thể thiếu chất gì thì bổ sung bằng vitamin”.  

3 nữ tiếp viên hàng không nổi rần rần vì đẹp, lúc amp;#34;vác balo ngượcamp;#34; vẫn nõn nà khó tin - 13

Ngọc Hương chăm chỉ tập gym khi mang thai.

Không chỉ vậy, suốt thai kỳ, Ngọc Hương còn chăm chỉ tập luyện thể dục, thể thao. Cô cho biết mình dành ra 2 tiếng, gồm 1 tiếng tập gym với HLV riêng và 1 tiếng chạy trên máy đi bộ. Việc tập thể dục đều đặn không chỉ giúp cô hạn chế tăng cân quá mức mà còn đảm bảo sự khỏe mạnh, năng động, dẻo dai cho đến tận ngày sinh. 

Thói quen giúp mẹ bầu kiểm soát cân nặng khi mang thai

- Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, kiểm soát lượng tinh bột, tằng cường rau xanh. 

- Chia nhỏ bữa ăn dể giúp tiêu hóa nhanh hơn, không thèm ăn vặt. 

- Ăn chậm, nhai kỹ giúp hấp thụ đầy đủ chất dinh dưỡng trong đồ ăn. 

- Không bỏ bữa sáng vì đây là bữa quan trọng nhất trong ngày, giúp bổ sung dinh dưỡng cho mẹ và em bé. 

- Tập thể dục đều đặn, lựa chọn những môn phù hợp với sức khỏe và điều kiện của bản thân.

- Không ăn cho 2 người. 

- Uống nước đầy đủ.

4 mỹ nhân Việt bụng bầu lớn vẫn không ngại cởi hết khoe dáng đẹp từng centimet
Theo Minh An (T/h) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)