Ái nữ nhà cựu tổng thống Trump lúc nào cũng "nổi bần bật", vóc dáng nhan sắc đều "điểm 10"

Ở tuổi 41, Ivanka Trump vẫn nhận được nhiều lời khen cho vóc dáng quyến rũ và nhan sắc rạng rỡ.

Ivanka Trump sinh năm 1981. Cô là con gái của cựu tổng thống Mỹ Donald Trump và người vợ đầu Ivana Trump. Trong số những người con của ông Donald Trump, Ivanka là cái tên thu hút được nhiều sự quan tâm không chỉ bởi cô đã giữ chức vụ Cố vấn Tổng thống mà còn vì vẻ ngoài xinh đẹp, nổi bật. 

Ái nữ nhà cựu tổng thống Trump lúc nào cũng amp;#34;nổi bần bậtamp;#34;, vóc dáng nhan sắc đều amp;#34;điểm 10amp;#34; - 1

Ái nữ nhà cựu tổng thống Trump lúc nào cũng amp;#34;nổi bần bậtamp;#34;, vóc dáng nhan sắc đều amp;#34;điểm 10amp;#34; - 3

Vẻ ngoài nổi bật, vóc dáng hoàn hảo của Ivanka Trump dù đã qua 3 lần sinh nở.

Ivanka có 3 con: Arabella, Joseph và Theodore nhưng vẫn luôn giữ được vẻ đẹp trẻ trung, quyến rũ và vóc dáng thon gọn, thân hình săn chắc với số đo 3 vòng là: 96,5-66-91,5 (cm). Những bí quyết của Ivanka để nhanh chóng giảm cân, về dáng sau sinh cũng như duy trì sắc vóc ấy đến tận tuổi 41 như hiện tại bao gồm: 

Ăn uống khoa học, lành mạnh 

Khi mang thai, sau sinh hay cho đến tận bây giờ, ái nữ nhà cựu tổng thống Trump luôn duy trì chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh. Đây được xem là bí quyết đầu tiên để cô giữ được thân hình gọn gàng hậu sinh nở.

Chia sẻ về thực đơn của mình, Ivanka cho biết vào bữa trưa và bữa tối, cô thường tiêu thụ thực phẩm nhiều protein nạc như thịt gà hoặc cá hồi. Cô thực hiện theo chế độ ăn uống rất lành mạnh, bổ dưỡng và ít calo như súp rau - đậu. Bông cải canh là thực phẩm yêu thích của cô. Cựu người mẫu cũng thường mua các sản phẩm hữu cơ và được trồng tại địa phương. Cô nấu ăn cho gia đình vào mỗi cuối tuần. 

Ái nữ nhà cựu tổng thống Trump lúc nào cũng amp;#34;nổi bần bậtamp;#34;, vóc dáng nhan sắc đều amp;#34;điểm 10amp;#34; - 4

Ái nữ nhà cựu tổng thống Trump luôn duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học.

Theo Healthy Celeb, Ivanka cho biết cô hạn chế tiêu thụ carbs, nhưng không từ bỏ. Ivanka thừa nhận rằng trước khi có con, cô ăn carbs 3 bữa một ngày, nhưng dưới hình thức là bánh mì, pizza hay mì ống... Theo thời gian, cô đã lựa chọn những thực phẩm giàu carbs lành mạnh và ăn vừa phải, chất lượng thay vì số lượng.

Ivanka cũng đặt ra một nguyên tắc cho riêng mình là hạn chế đi vào cửa hàng tạp hóa trừ khi phải mua một số mặt hàng cần thiết như gia vị, bột yến mạch. Theo cô, nếu nhìn thấy những thực phẩm không lành mạnh nhưng lại rất ngon trước mặt thì sẽ bị cám dỗ để mua chúng.

Tập thể dục đều đặn 

Sau khi sinh nở, Ivanka Trump đã tìm đến các lớp spinning (đạp xe trong nhà kết hợp với âm nhạc) để giảm cân. Bộ môn này giúp đốt cháy calo hiệu quả, cải thiện hệ thống tim mạch đồng thời tăng cường sự dẻo dai. Và Ivanka Trump đã giảm được 13,6kg.

Ái nữ nhà cựu tổng thống Trump lúc nào cũng amp;#34;nổi bần bậtamp;#34;, vóc dáng nhan sắc đều amp;#34;điểm 10amp;#34; - 5

Sau khi sinh nở, Ivanka càng chú trọng việc tập luyện để lấy lại và duy trì vóc dáng.

Không chỉ vậy, Ivanka còn cùng tập tennis với chồng, Jared Kushner. Để chắc chắn việc tập luyện chính xác và hiệu quả, vợ chồng cô được hướng dẫn bởi huấn luyện viên cá nhân, Rhonda Malkin, cựu vũ công Rockette. Ivanka thích phương pháp tập luyện của Rhonda. Đó là sự pha trộn của yoga, pilates, khiêu vũ và thiền, nó giúp nuôi dưỡng cả cơ thể và tâm trí. 

Khi không có huấn luyện viên, Ivanka thường tập các động tác cơ bụng khi đi du lịch hoặc vào buổi tối lúc 3 đứa trẻ đã ngủ. Ivanka cũng chọn cách leo cầu thang bộ thay vì thang máy hoặc thực hiện một số bài tập squats trong khi nghe điện thoại.

Luôn tuân thủ các nguyên tắc làm đẹp 

Không chỉ vóc dáng, ở tuổi 41, Ivanka còn nổi bật với làn da bóng khỏe, giúp cô thêm trẻ trung, rạng rỡ. Ái nữ nhà ông Trump đã tự đặt ra cho mình những nguyên tắc làm đẹp và luôn tuân thủ chúng hết sức nghiêm ngặt. Những nguyên tắc đó bao gồm:  

Ái nữ nhà cựu tổng thống Trump lúc nào cũng amp;#34;nổi bần bậtamp;#34;, vóc dáng nhan sắc đều amp;#34;điểm 10amp;#34; - 6

Ái nữ nhà cựu tổng thống Trump lúc nào cũng amp;#34;nổi bần bậtamp;#34;, vóc dáng nhan sắc đều amp;#34;điểm 10amp;#34; - 7

Cô luôn tuân thủ những nguyên tắc làm đẹp của bản thân dù bận rộn công việc và chăm con.

- Uống nước trong khi phải di chuyển nhiều trên các chuyến bay dài để tăng cường năng lượng và làm đẹp da. Khi có thể, Ivanka cũng uống nước chanh thay thế.

- Tẩy trang trước khi đi ngủ để bảo vệ da.

- Sự tự tin, sức mạnh là những gì thực sự tạo nên một phụ nữ xinh đẹp. Trang điểm và chăm sóc da là niềm vui, nhưng bạn là ai mới là điều quan trọng hơn cả.

- Không có máy sấy tóc và không biết cách sử dụng nó. Mỗi ngày, cô đều đi bộ đến nơi làm việc với mái tóc còn hơi ướt.

Chân dài Sóc Trăng làm mẹ 2 con vẫn đẹp nõn nà, chăm thả thính cầu thủ Mạc Hồng Quân
Theo Ngọc An (T/H) (giadinh.suckhoedoisong.vn)