An Nguy khoe ảnh bé sơ sinh, dân tình xúm xít chúc mừng rồi "chưng hửng"

Người yêu đồng giới của An Nguy còn hoang mang vì bạn cùng giường "đi đẻ" mà không gọi mình đi cùng.

Bước sang năm mới Tân Sửu 2021, An Nguy nhiều khả năng sẽ là mỹ nhân đầu tiên mở màn đón "bé Trâu" trong showbiz vì hiện tại cô đã bước vào tháng cuối cùng của thai kỳ. Theo tiết lộ trước đó, ngày dự sinh của nữ Vlogger rơi vào tháng 3 tới đây. 

Vậy nhưng mới đây trên Instagram, An Nguy bất ngờ đăng tải hình ảnh một người mặc áo trắng bế em bé sơ sinh cùng lời khen "đáng yêu ghê". Chiếc áo này khá giống kiểu quần áo An Nguy hay mặc nên nhiều người nghĩ rằng cô đã "lâm bồn" trước ngày dự sinh và đang khoe hình ảnh đầu tiên của bé. 

An Nguy khoe ảnh bé sơ sinh, dân tình xúm xít chúc mừng rồi amp;#34;chưng hửngamp;#34; - 1

An Nguy khoe ảnh em bé khiến nhiều người nghĩ cô đã sinh con.

Theo tiết lộ của Alex Nguyễn - người yêu đồng giới sắp đón con chung với An Nguy, sáng ngủ dậy cả hai đã nhận được rất nhiều tin nhắn chúc mừng từ bạn bè và cả cư dân mạng. Điều này khiến bản thân cô cũng hoang mang: "Ủa? Huhu An nó đi đẻ hồi nào mà không gọi em đi cùng vậy mọi người". 

Sau đó, "học trò Phạm Hương" cũng phải nhanh chóng đính chính: "Trời ơi em chưa có đẻ. Em thấy cục cải thảo cưng thôi mọi người ơi". Lúc này nhiều người mới "chưng hửng", hóa ra An Nguy chưa sinh mà vẫn đang ôm bụng bầu chờ ngày vượt cạn. 

An Nguy khoe ảnh bé sơ sinh, dân tình xúm xít chúc mừng rồi amp;#34;chưng hửngamp;#34; - 3

Người yêu đồng giới hoang mang sao An đi đẻ mà không gọi mình.

An Nguy khoe ảnh bé sơ sinh, dân tình xúm xít chúc mừng rồi amp;#34;chưng hửngamp;#34; - 4

Hóa ra nữ diễn viên chưa "lâm bồn" mà vẫn đang ôm bụng bầu.

An Nguy thông báo mang bầu với người yêu đồng giới vào cuối năm 2020 và hiện đang ở trong tháng cuối thai kỳ. Cô và Alex đã mua sắm rất nhiều đồ đạc, chuẩn bị kĩ càng cho ngày sinh con và hành trình làm mẹ sau này. Thời gian gần đây, cô ít cập nhật hình ảnh trên mạng xã hội. 

Hình ảnh bầu bí gần đây nhất được An Nguy đăng hồi tháng 1. Trong đó, cô tự miêu tả bản thân: "Đi như xe lu, ngồi như động đất, nằm thì khó lật, bụng vắt một bên". Tuy nhiên dưới phần bình luận, đông đảo bạn bè và người hâm mộ vẫn dành lời khen ngợi, động viên rằng cô vẫn còn đẹp chán, đặc biệt là khuôn mặt không thay đổi gì nên nếu chỉ chụp phần trên chắc ít ai biết đang mang bầu. 

An Nguy khoe ảnh bé sơ sinh, dân tình xúm xít chúc mừng rồi amp;#34;chưng hửngamp;#34; - 5

Hình ảnh cách đây 1 tháng cho thấy bụng An Nguy đã khá lớn.

Tạm hài lòng với sự thay đổi về ngoại hình nhưng An Nguy cho biết cô cảm thấy hoang mang vì tâm lý của mình ngày càng trở nên thất thường. Trước đây cô là người lạc quan và mạnh mẽ nhưng từ lúc mang bầu "mình như cái vòi nước hở van. Hở tí là khóc, có dỗ cũng vẫn khóc, không dỗ càng khóc to hơn".

May mắn thay, Alex luôn nhường nhịn và chăm sóc từng li từng tí cho An Nguy. Cặp đôi khiến nhiều ngưỡng mộ khi chia sẻ những hình ảnh thể hiện sự tinh tế, quan tâm từng cái nhỏ nhất của Alex với An Nguy. Không chỉ vậy, vì lo lắng đến ngày chào đời nên Alex còn bị "nghén thay" nữ diễn viên. 

An Nguy khoe ảnh bé sơ sinh, dân tình xúm xít chúc mừng rồi amp;#34;chưng hửngamp;#34; - 6

Dân tình háo hức chờ ngày bé Bay chào đời.

Sau lần "chúc mừng hụt" này, dân tình đang háo hức chờ đến ngày An Nguy thật sự "lâm bồn" để có thể gửi lời chúc thực sự đến cô. 

Những nguyên nhân dẫn đến sự thay đổi tâm lý khi mang thai

- Trong các lý do thì thủ phạm lớn nhất của việc thay đổi tâm lý ở các bà bầu là việc tăng nhanh bất thường của các hooc môn bầu bí. Từ những ngày đầu tiên mang thai, một lượng lớn estrogen và progesterone được sản xuất trong cơ thể bà bầu. 

- Sự mệt mỏi ốm nghén trong 3 tháng đầu và thiếu ngủ trong 3 tháng cuối càng khiến cho bà bầu thêm kiệt sức. 

- Thay đổi về ngoại hình cũng là một vấn đề ảnh hưởng đến các bà bầu. 

- Cuối cùng là lo lắng và stress khi trở thành một người mẹ, thay đổi lối sống cũng như gánh nặng tài chính cũng khiến bà bầu trở nên căng thẳng hơn. 

Hari Won bụng lùm lùm trong tiệc sinh nhật Trấn Thành, dân tình xúm xít chúc mừng đã mang bầu
Theo Ngọc An (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)