Con gái “Càn Long” Trương Thiết Lâm xinh đẹp hơn người, bất ngờ nữa là tài năng

Trong suốt cuộc đời bê bối của mình, có lẽ điều duy nhất khiến Trương Thiết Lâm cảm thấy nở mày nở mặt với mọi người chính là cô con gái Trương Nguyệt Lượng. 

Càng lớn tuổi, con cái chính là điểm tựa duy nhất khiến cha mẹ luôn cảm thấy tự hào. Thậm chí, chính con cái là lý do khiến một người đàn ông dù có "trăng hoa và bê bối" tới mức nào trong quá khứ thì hiện tại và tương lai cũng hòa nhã hơn để được con tôn trọng. 

Con gái “Càn Long” Trương Thiết Lâm xinh đẹp hơn người, bất ngờ nữa là tài năng - 1

Trương Thiết Lâm là một trong những diễn viên gạo cội của làng giải trí Hoa ngữ. Ông được biết đến nhiều nhất qua vai diễn Càn Long trong 2 bộ phim nổi tiếng Hoàn Châu Cách Cách và Bản Lĩnh Kỷ Hiểu Lam. Trương Thiết Lâm có một lối sống khá trăng hoa. "Càn Long" liên tiếp bị hai người phụ nữ tố cáo ông làm họ có thai, nhưng vô trách nhiệm bỏ rơi cả mẹ lẫn con, khiến ông không còn nhận được sự ủng hộ từ khán giả và phải rút chân khỏi làng giải trí.

Profile khủng của cô con gái duy nhất được “Càn Long” thừa nhận

Dù bị cáo buộc trăng hoa và ruồng bỏ con cái nhưng Trương Thiết Lẫm luôn là một ông bố vô cùng trách nhiệm và yêu thương đối với cô con gái duy nhất – Trương Nguyệt Lượng. Cô là người duy nhất được nam diễn viên công khai thừa nhận trước truyền thông.

Con gái “Càn Long” Trương Thiết Lâm xinh đẹp hơn người, bất ngờ nữa là tài năng - 3

Nguyệt Lượng khi còn nhỏ.

Sau khi bố mẹ chia tay, Nguyệt Lượng ở lại Anh định cư cùng mẹ. Một vài năm Nguyệt Lượng mới tới Trung Quốc thăm bố một lần và tần suất giảm dần khi cô bé lớn hơn. Năm 2014, Nguyệt Lượng về Trung Quốc để tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú với bố. Cô gái trẻ được nhận xét có vẻ ngoài nổi trội, đặc biệt là đôi mắt giống y hệt bố. 

Con gái “Càn Long” Trương Thiết Lâm xinh đẹp hơn người, bất ngờ nữa là tài năng - 4

Nguyệt Lượng cùng bố tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú năm 2014

Không chỉ vậy, Nguyệt Lượng còn gây ấn tượng bởi sự thông minh, tài giỏi của bản thân. Cô thông thạo nhiều ngôn ngữ như tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Ba Lan. Tuy nhiên, Trương Nguyệt Lượng lại không nói được Tiếng Trung. 

Hiện tại Trương Nguyệt Lượng đang có sự nghiệp riêng rất thành công.

Con gái “Càn Long” Trương Thiết Lâm xinh đẹp hơn người, bất ngờ nữa là tài năng - 5

Được biết, cô tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế tại một trường đại học danh tiếng và đang là thành viên Ban giám đốc của một công ty ở Anh.

Bố bị chê  thì con gái được khen bấy nhiêu

Không giống những đứa trẻ khác, Nguyệt Lượng không đòi hỏi bố về mặt vật chất mà cực kỳ tự lập. Khi có việc cần đến tiền, cô hỏi vay bố và ghi giấy nợ cực kỳ sòng phẳng. Trương Thiết Lâm từng chia sẻ: "Nguyệt Lượng vay tiền của bố còn tự tay viết giấy ghi nợ. Một lần con bé gọi điện cho tôi, nói muốn tham gia một hoạt động ở Brazil, mỗi học sinh nộp 3.000 bảng Anh (gần 98 triệu đồng).

Một năm trước đó, con bé làm thêm để dành tiền nhưng vẫn không đủ, muốn mượn tôi 1.000 bảng, và viết một bản ghi nợ, nói 80 ngày sau sẽ trả đủ cho tôi".

Không chỉ vậy, Nguyệt Lượng còn cực kỳ tiết kiệm và không bao giờ chi tiêu phung phí. Ngay cả khi được ông bố nổi tiếng và giàu có đề nghị mua đồ đạc cho, cô cũng thẳng thắn từ chối. Có lần Nguyệt Lượng đến Bắc Kinh chơi và được bố dẫn đến một khu mua sắm xa xỉ. "Tôi phải năn nỉ mãi con bé mới chịu để tôi mua thêm một đôi giày thể thao", "Càn Long" tự hào kể lại.

Con gái “Càn Long” Trương Thiết Lâm xinh đẹp hơn người, bất ngờ nữa là tài năng - 6

Trương Nguyệt Lượng cũng rất thân thiện, dễ mến.

Bên cạnh đó, Trương Nguyệt Lượng còn được nhiều người yêu mến bởi tính cách thân thiện, dễ mến. Trong một lần đi tham quan Cố Cung Bắc Kinh cùng Trương Thiết Lâm, có rất nhiều người hâm mộ đã nhận ra hai bố con và xúm lại xin chữ ký. Trong khi Trương Thiết Lâm tỏ ý không vui vì bị làm phiền thì Nguyệt Lượng lại khuyên bố nên giao lưu với mọi người và vui vẻ ngồi chờ.

Nhiều người cho rằng, Trương Nguyệt Lượng chính là "phúc phần" của Trương Thiết Lâm. Dù sống bội bạc, ruồng rẫy người tình và các con riêng nhưng ông lại may mắn có được cô con gái thông minh, xinh đẹp và nhân hậu. Có lẽ cũng chính những điều này khiến Trương Nguyệt Lượng là người con duy nhất được "Hoàng A Mã" thừa nhận và hết mực cưng chiều.

Á hậu Việt Nam lấy doanh nhân ngành nhựa, khéo dạy 2 con gái vừa xinh vừa giỏi
Theo Hạ Mây (thoidaiplus.giadinh.net.vn)