Bầu bí vẫn lột đồ táo bạo, "đại gia ngầm" Đông Nhi mặc như không chưa bằng Elly Trần

Để lưu giữ khoảnh khắc thiêng liêng trước khi vượt cạn, nhiều người đẹp Việt không ngại cởi đồ để lộ trọn vóc dáng trước ống kính máy ảnh.

Được làm mẹ thực sự là niềm hạnh phúc lớn nhất của đời người phụ nữ và thời kì mang thai dù vất vả nhưng lại là quãng thời gian đáng nhớ đối với các bà mẹ. Bởi vậy, không có gì ngạc nhiên khi nhiều người mẹ đầu tư bộ ảnh khoe bụng bầu để lưu giữ lại khoảnh khắc đáng nhớ trước khi con yêu chào đời. Không nằm ngoài trào lưu này, loạt mỹ nhân Việt dù bụng to vượt mặt nhưng vẫn tự tin cởi đồ, khiến người đối diện phải ngỡ ngàng khi khoe khéo chân ngực quyến rũ phát hờn.

Nhờ tuân thủ chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học, sao Việt luôn có tinh thần thoải mái và kiểm soát được cân nặng trong thai kì. Điển hình là Elly Trần, ngoài vòng 2 to hơn thì vóc dáng cô vẫn không thay đổi so với lúc còn son rỗi. Bức ảnh nude hiếm hoi khi mang thai của người đẹp sinh năm 1987 gây bất ngờ vì vòng 1 vẫn quá gợi cảm. Vốn được mệnh danh là hotgirl ngực khủng, đến lúc bầu bí Elly Trần vẫn giữ được khuôn ngực săn chắc, căng tràn đến ngạt thở.

Bầu bí vẫn lột đồ táo bạo, amp;#34;đại gia ngầmamp;#34; Đông Nhi mặc như không chưa bằng Elly Trần - 1

Elly Trần quyết định công bố ảnh bán nude khoe bụng bầu để đập tan tin đồn mang thai hộ.

Mới đây, "đại gia ngầm" Đông Nhi gây xôn xao cộng đồng mạng khi tung bộ ảnh kỉ niệm sinh nhật tuổi 32. Nữ ca sĩ chơi lớn diện váy xuyên thấu, mặc như không mặc để lộ toàn bộ vóc dáng ở tháng cuối thai kì. Bà xã Ông Cao Thắng khoe khéo chân ngực cao vút, sexy không thua kém người đẹp nào. Không hề quá khi nhận xét rằng sắc vóc của Đông Nhi thăng hạng đáng kể từ khi cô nàng mang thai công chúa đầu lòng. Cặp đôi cũng nổi tiếng là những đại gia ngầm giàu có khi đầu tư lớn cho việc chuẩn bị sinh nở đón con gái đầu lòng chào đời như thiết kế phòng sang chảnh cho con, chi gần 300 triệu lưu trữ tế bào gốc cho bé và đăng ký đẻ ở phòng Tổng thống với mức giá lên tới 23 triệu/đêm. 

Bầu bí vẫn lột đồ táo bạo, amp;#34;đại gia ngầmamp;#34; Đông Nhi mặc như không chưa bằng Elly Trần - 3
Giọng ca “Bad boy” sở hữu vòng 1 nóng bỏng khiến nhiều chị em ngưỡng mộ

Mang bầu những tháng cuối, Nữ hoàng nhan sắc 2018 Ngọc Mai (Mai Thỏ) biểu lộ niềm hạnh phúc qua từng góc ảnh. Ở tháng thứ 8 thai kỳ, cô chỉ tăng 11 kg, vóc dáng không thay đổi nhiều.  Với quan niệm “Phụ nữ đẹp nhất khi làm mẹ", Mai Thỏ "đánh bạo" thực hiện bộ ảnh nude khoe bụng bầu tròn xoe đồng thời để lộ gần hết đôi gò bồng đảo ngoại cỡ.

Bầu bí vẫn lột đồ táo bạo, amp;#34;đại gia ngầmamp;#34; Đông Nhi mặc như không chưa bằng Elly Trần - 4
Bộ ảnh táo bạo của người đẹp ngực khủng khiến chị em phải trầm trồ.

Bầu bí vẫn lột đồ táo bạo, amp;#34;đại gia ngầmamp;#34; Đông Nhi mặc như không chưa bằng Elly Trần - 5

Với mong muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc thiêng liêng nhất của người phụ nữ, Pha Lê cởi sạch đồ khoe đường cong nóng bỏng ở tháng thứ 8 thai kì.

Trong thời gian mang thai việc tăng kích cỡ ngực là điều bình thường, bởi vậy các mỹ nhân vốn có vòng 1 khiêm tốn giờ cũng trở nên đầy đặn, căng tròn hơn trước. Nếu như bà bầu Elly Trần, Mai Thỏ ngực khủng phải đưa tay lên đỡ vì quá nặng thì Thu Minh, Suboi, Xuân Lan… cũng không ngại ngần tung ra bộ ảnh gợi cảm đến ngỡ ngàng trước khi lâm bồn.

Bầu bí vẫn lột đồ táo bạo, amp;#34;đại gia ngầmamp;#34; Đông Nhi mặc như không chưa bằng Elly Trần - 6
Tăng gần 20kg nhưng vẫn tràn đầy năng lượng, Thu Minh tự tin để lộ phần chân ngực mướt mát

Bầu bí vẫn lột đồ táo bạo, amp;#34;đại gia ngầmamp;#34; Đông Nhi mặc như không chưa bằng Elly Trần - 7
Bức ảnh đầy nghệ thuật  của Xuân Lan thể hiện được vẻ đẹp của người phụ nữ khi đang mang bầu.

Bầu bí vẫn lột đồ táo bạo, amp;#34;đại gia ngầmamp;#34; Đông Nhi mặc như không chưa bằng Elly Trần - 8
Ở tháng thứ 7 của thai kì, "chim công làng múa" Linh Nga chỉ khoác hờ áo vest để lấp ló bụng và phần má ngực khiêu khích

Bầu bí vẫn lột đồ táo bạo, amp;#34;đại gia ngầmamp;#34; Đông Nhi mặc như không chưa bằng Elly Trần - 9
Rapper Suboi cũng sở hữu số đo vòng 1 đầy đặn hơn khi mang thai con gái đầu lòng.

Vợ da đen sinh con trắng nõn, anh chồng đẹp trai bất ngờ cởi áo quỳ sụp xuống đất
Theo Hồng Trần (T/h) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)