Trung thu vẫn chăm chỉ livestream bán hàng, vợ Lê Dương Bảo Lâm lại bị hỏi câu phẫn nộ

Sinh con được 1 tháng nhưng vòng bụng của Quỳnh Quỳnh vẫn như đang bầu 5-6 tháng khiến nhiều người thắc mắc khi xem cô livestream.

Rất nhiều mẹ bầu chờ đợi đến ngày sinh để lấy lại thân hình thon gọn thuở nào. Nhưng sự thật sẽ làm tất cả phải hụt hẫng bởi sau khi sinh, cơ thể, đặc biệt là vòng bụng, sẽ mất một khoảng thời gian khá dài mới có thể trở lại bình thường. Có những người sau khi sinh xong, bụng vẫn to như bầu 5-6 tháng. Và vợ Lê Dương Bảo Lâm là một trường hợp như vậy.

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm vừa hạ sinh con gái thứ 2 vào ngày 2/9 vừa qua. Tuy sinh mổ nhưng Quỳnh Quỳnh hồi phục sức khỏe rất nhanh. Chỉ hơn 1 tuần sau sinh, cô đã bắt đầu làm việc và chăm chỉ livestream bán hàng.

Trung thu vẫn chăm chỉ livestream bán hàng, vợ Lê Dương Bảo Lâm lại bị hỏi câu phẫn nộ - 1

Hơn 1 tuần sau sinh, vợ Lê Dương Bảo Lâm đã livestream bán hàng online

Trong lần livestream bán hàng đúng ngày Trung thu hôm nay, Quỳnh Quỳnh đã gặp phải tình huống dở khóc dở cười khi có tới 5 lần 7 lượt khách hàng đưa ra câu hỏi vô duyên gây phẫn nộ với một người mới sinh nở: “Chị chưa đẻ hả chị? Sao bụng chị bự vậy?” Bà xã Lê Dương Bảo Lâm nhanh chóng đáp lại rằng mình mới sinh được một tháng. Do sinh mổ, không nịt bụng, không nằm than được nên bụng vẫn còn to, khoảng 2-3 tháng nữa mới xẹp được.

Trung thu vẫn chăm chỉ livestream bán hàng, vợ Lê Dương Bảo Lâm lại bị hỏi câu phẫn nộ - 3

Vòng 2 sau 1 tháng của Quỳnh Quỳnh vẫn to như 5-6 tháng

Được biết, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm đã lựa chọn phương pháp sinh mổ chủ động và chọn ngày 2/9 vừa là ngày đặc biệt vừa là lúc bà xã anh đã mang thai đủ ngày đủ tháng. Vì sinh mổ chủ động nên trước ngày sinh Quỳnh Quỳnh vẫn rất khỏe mạnh. Cô cùng chồng đi mua đồ để phát từ thiện, cầu mong may mắn cho gia đình và em bé sắp chào đời. 

Trung thu vẫn chăm chỉ livestream bán hàng, vợ Lê Dương Bảo Lâm lại bị hỏi câu phẫn nộ - 4

Ca vượt cạn của Quỳnh Quỳnh diễn ra khá nhẹ nhàng do sinh mổ chủ động

Sau khi sinh, Quỳnh Quỳnh nhận xét mọi thứ diễn ra rất nhẹ nhàng, không đau đớn và sau sinh 2 ngày là cô đã thấy mình khỏe re. Hơn nữa, được chồng đồng hành bên cạnh nên Quỳnh Quỳnh cũng cảm thấy vui vẻ, thoải mái hơn rất nhiều. 

Trong suốt thời kỳ mang bầu, bà xã nam diễn viên hài không nghỉ ngơi nhiều mà vẫn làm việc chăm chỉ. Thậm chí, có lần người hâm mộ còn thấy cô phải truyền nước do làm việc mệt mỏi, kiệt sức. Lê Dương Bảo Lâm nhiều lần khuyên cô nghỉ ngơi dưỡng thai nhưng không được.

Trung thu vẫn chăm chỉ livestream bán hàng, vợ Lê Dương Bảo Lâm lại bị hỏi câu phẫn nộ - 5

Hình ảnh truyền nước của Quỳnh Quỳnh khi mang bầu khiến nhiều người lo lắng

Lúc mang bầu, Quỳnh Quỳnh cũng bị xuống sắc đáng kể. Từ một cô gái có gương mặt xinh như hot girl nhưng khi bầu, làn da của cô bị nổi mụn, sần sùi và thâm sạm. Dù vậy, niềm hạnh phúc khi được làm mẹ lần 2 luôn thể hiện qua thần sắc bà nụ cười tươi của bà mẹ trẻ.

Trung thu vẫn chăm chỉ livestream bán hàng, vợ Lê Dương Bảo Lâm lại bị hỏi câu phẫn nộ - 6

Nhan sắc thay đổi của bà xã Lê Dương Bảo Lâm khi mang bầu

"Vợ tôi "cốt cách nông dân" nên mang bầu cũng không cầu kỳ chuyện ăn uống. Cô ấy vẫn duy trì chế độ ăn như bình thường. Tôi cũng dặn dò vợ nếu thèm ăn gì cứ nhắn chồng, chồng sẽ quay về mua cho vợ hoặc nếu không kịp thì sẽ đặt giao hàng online.

Thậm chí, bây giờ có bầu rồi, thời gian ở nhà cô ấy vẫn hay livestream bán hàng online và đi phát quà từ thiện. Tôi cũng khuyên cô ấy làm ít đi để dành thời gian nghỉ ngơi, lo cho em bé rồi tôi rảnh tôi sẽ phụ thêm nhưng cô ấy vẫn chưa chịu", Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ về quãng thời gian bầu bí của vợ. 

4 cách đơn giản giúp giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả

1. Gen bụng sau sinh

Có rất nhiều biện pháp để giảm vòng hai nhanh chóng cho các bà mẹ mới sinh. Tuy nhiên cách phổ biến được nhiều mẹ tin tưởng nhất vẫn là gen bụng. Gen bụng là cách sử dụng miếng gen hoặc tã chéo quấn chặt vào bụng để tạo thành áp lực vật lý khiến vòng bụng của người phụ nữ sau sinh dần trở nên săn chắc như cũ.

2. Chườm bụng với nước ấm

Chườm nước ấm là cách làm bụng nhỏ sau sinh đơn giản và bạn có thể tranh thủ thực hiện nó dễ dàng mỗi ngày để tạo ra tác động nhiệt lên vùng mỡ dư thừa ở mức độ vừa phải. Kết hợp với các động tác lăn nhẹ nhàng, phương pháp này dần giúp bụng tiêu mỡ và giúp giảm số đo vòng 2 nhanh chóng.

3. Làm săn chắc bụng với muối rang

Trong kinh nghiệm làm đẹp dân gian thì một số sản phụ đã dùng muối rang để đắp lên vùng bụng và mang đến hiệu quả làm thon gọn nhanh chóng.

4. Tập cơ bụng đều đặn

Sau khi sinh, do cơ thể còn yếu nên bạn không thể tập những động tác nặng hay quá phức tạp. Do vậy, hãy tranh thủ tập những động tác đơn giản dành cho cơ bụng để lấy lại vòng bụng săn chắc nhanh chóng của mình.

U40 với 4 lần đẻ, vợ Lý Hải khiến dân tình giật mình vì bức ảnh mới đăng tải
Theo Hồng Trần (thoidaiplus.giadinh.net.vn)