Bé khỏe lớn khôn, Tết nhà trọn vẹn

Ông bà ta có câu “Vui như Tết", nhưng với các bậc phụ huynh Tết có thật sự vui khi con yêu chưa khoẻ mạnh? Cánh én báo hiệu mùa xuân về, nhưng với ba mẹ, Tết chỉ thực sự đến khi gạt bỏ được nỗi lo về sức khoẻ của con yêu.

Đối với ba mẹ, Tết trọn vẹn là khi...

Trong không khí Tết đến xuân sang, mỗi câu chuyện thường nhắc đến chủ đề như: sắm Tết thế nào, quà Tết tặng ai,... và không thể thiếu những câu chuyện về con yêu. Có lẽ dù có sắm sửa đủ đầy thế nào, Tết chỉ trọn vẹn với ba mẹ khi thấy con yêu khoẻ mạnh, thông minh. Mượn một lời bài hát kinh điển mà nói về Tết của ba mẹ, chắc phải là “Tết này ba mẹ không cần đốt pháo, vì tiếng cười con rộn rã cả nhà rồi".

Chị Trang (32 tuổi, mẹ bé Annie) chia sẻ: “Công việc sắm sửa ngày Tết đã gần xong, nhưng mình chưa thấy vui và cảm nhận được không khí xuân sang bởi vì năm nào Annie cũng bị ốm vào dịp Tết. Mỗi khi Annie ốm, dù giao thừa hay mùng 1 Tết, mình cũng cảm thấy buồn hơn ngày trong năm.”

Bé khỏe lớn khôn, Tết nhà trọn vẹn - 1

(Với ba mẹ, không khi Tết có thực sự về hay không, đều trông chờ xem bé yêu có vui khoẻ, thông minh)

Không giống gia đình chị Trang, anh Vinh có những cảm nhận về Tết rất hứng khởi: “Gia đình anh làm kinh doanh nên gần Tết là bận rộn lắm, nhiều khi quay qua quay lại Tết đến lúc nào không hay. Từ khi cu Bon lớn, biết quan sát hơn. Cứ khi nào Bon thấy ở trường rục rịch chuẩn bị hay cây mai ở sân nhà nhú một bông hoa là cu cậu nhắc anh ngay: Tết đến rồi hả ba? Ba ơi, đưa con đi mua trái cây, mua thêm bao lì xì nhen ba. Rồi lại nhắc mẹ: Mẹ ơi, mua áo dài con mặc giống bạn Bin nha. Kể từ lúc đó, cả nhà mới rộn ràng Tết. Cứ vậy đến mùng 1, mùng 2 đi chúc Tết ông bà, họ hàng, ai cũng khen cu cậu lanh lợi, nhanh nhẹn. Hai vợ chồng cười mà trong lòng nở hoa”

Chiếc áo mới, phong bao lì xì đỏ làm nên Tết của bé, nhưng với ba mẹ, được thấy con yêu khỏe mạnh, năm nay lớn khôn hơn năm trước mới là điểm báo cho một năm thành công vừa qua. Sẽ không có Tết đoàn viên, nếu con yêu không khoẻ và ngược lại, chỉ cần con vui vẻ lớn khôn, trong lòng bố mẹ hôm nào cũng là Tết.

Tết trọn vẹn cùng con ghi lại từng “kỳ tích" trên hành trình lớn khôn

Tết với ba mẹ là một cột mốc chuyển giao. Người đi làm thường tổng kết những gì làm được, chưa làm được ngày Tết. Người làm ba làm mẹ chỉ thích tổng kết mọi điều mới mẻ con học hỏi được, hay những khi con tự xúc ăn, bước đi đầu tiên, lúc con biết gấp quần áo, thông minh đối đáp với ba mẹ,... Chính nhờ những khoảnh khắc này, giống như một “siêu anh hùng nhí", các bé mang không khí hân hoan của mùa xuân về bên ba mẹ.

Bé khỏe lớn khôn, Tết nhà trọn vẹn - 2

(Như một “siêu anh hùng nhí", bé mang không khí Tết về bên bố mẹ)

Không chỉ nhắc nhở bố mẹ lưu lại những khoảnh khắc vui tươi chào đón năm mới cùng con, cuộc thi “Tết đến là khi…” do Dr.Luxia Colostrum tổ chức còn lan tỏa thông điệp mạnh mẽ về một cái Tết ấm áp khi con yêu khỏe mạnh. Đặc biệt hơn, những phần quà mà Dr.Luxia Colostrum trao tặng trong cuộc thi này cũng mang nhiều ý nghĩa mà nhãn hàng muốn gửi tới các bậc phụ huynh.

Quà tặng con gửi gắm biết bao hi vọng

Hộp quà Tết phiên bản giới hạn của Dr.Luxia Colostrum không chỉ thay lời tri ân tới những khách hàng đã luôn quan tâm, ủng hộ nhãn hàng suốt một năm qua mà đây cũng chính là nguồn dinh dưỡng cho con, một nền tảng vững chắc để tăng sức đề kháng, giúp hấp thu tốt, con thông minh vượt trội

Bé khỏe lớn khôn, Tết nhà trọn vẹn - 3

(Áo dài cho bé, phong bao cho mẹ và sữa Dr.Luxia Colostrum bổ sung dưỡng chất, ươm mầm sức khỏe cho bé)

Được thiết kế tỉ mỉ, chỉn chu từng chi tiết, Dr.Luxia Colostrum hi vọng món quà góp phần tạo nên một “Tết nhà" trọn vẹn hơn bao giờ hết cho các gia đình có thành viên nhí.

Để đón Tết trọn vẹn, không chỉ mai đào, các bậc phụ huynh cũng cần quan tâm đặc biệt đến sức khoẻ và chế độ sinh hoạt của bé trong những ngày nghỉ Tết. Và quan trọng nhất, một sức đề kháng khoẻ, hấp thu tốt là nền tảng cho sự phát triển thể chất và trí não của con yêu sau này.

Bé khỏe lớn khôn, Tết nhà trọn vẹn - 4

Dr.Luxia Colostrum được sản xuất và đóng gói tại nhà máy có hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 được chứng nhận bởi ABS – QE Hoa Kỳ với công thức được thiết kế chuyên sâu cho từng tháng tuổi của trẻ.

Dr.Luxia Colostrum – Tăng sức đề kháng, phát triển não bộ. Ra đời với công thức ColosCare kết hợp 100% Sữa non 24h(*) từ Mỹ chứa hàm lượng kháng thể IgG cao hỗ trợ tăng cường sức đề kháng. Ngoài ra, Dr.Luxia Colostrum bổ sung hàm lượng DHA đáp ứng theo khuyến nghị của WHO/FAO (2010) giúp phát triển não bộ vượt trội. Bên cạnh đó sản phẩm còn được bổ sung 2’FL HMO chuẩn dinh dưỡng toàn cầu từ BASF (Đức), Synbiotics cùng các Vitamin và khoáng chất giúp tăng cường vi khuẩn có lợi trong đường ruột hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón.

(*) Sữa non của bò được lấy trong vòng 24 giờ sau khi sinh.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, độc giả truy cập tại đây.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).