Bị chê ngực xệ, sắc mặt xấu, Á khôi sinh viên âm thầm sinh con liền đáp trả

Bên cạnh rất nhiều lời khen ngợi nhan sắc mặn mà ngày càng đẹp của bà mẹ 1 con, vẫn có những bình luận kém duyên, đem nhan sắc người khác ra vùi dập.

Sau khi sinh con, các chị em phụ nữ đều mong mình có một cuộc sống an yên bên chồng bên con. Song, vẫn có một số bà mẹ vì nhiều lý do bỗng trở thành mẹ đơn thân, thế nhưng điều đó vẫn không khiến họ trở nên bớt xinh đẹp.

Sau vụ lùm xùm “drama” tình ái với nam ca sĩ Jack, nữ diễn viên Trần Nguyễn Thiên An ngày càng xinh đẹp và trẻ trung hơn. Mới đây trên trang cá nhân, nàng Á khôi 2 Hoa khôi Đại học Hutech 2017 đã khiến nhiều người xao xuyến vì vẻ đẹp mong manh tựa sương mai của mình. Trong hình, bà mẹ 1 con mặc một chiếc váy áo cúp ngực trễ vai bồng bềnh, vô tình làm nổi bật bờ vai thon cùng xương quai xanh gợi. Gương mặt chỉ trang điểm nhẹ nhàng cùng mái tóc dài xõa ra nhẹ nhàng càng làm cho nhan sắc Thiên An thăng hạng.

Bị chê ngực xệ, sắc mặt xấu, Á khôi sinh viên âm thầm sinh con liền đáp trả - 1

Bị chê ngực xệ, sắc mặt xấu, Á khôi sinh viên âm thầm sinh con liền đáp trả - 3

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của bà mẹ 1 con Thiên An làm ai nhìn vào cũng xao xuyến.

Nhìn nhan sắc “gái một con trông mòn con mắt” của Thiên An, nhiều người đã vào khen ngợi sắc vóc của cô: “Xinh quá em ơi”, “Hoa đẹp nhưng chị đẹp hơn”, “Wow, chị mới sinh mà chị xinh như em bé vậy đó”, “Quá là xinh đẹp luôn”…. Song, bên cạnh đó vẫn có không ít bình luận kém duyên, cho rằng nữ diễn viên đang cố “diễn” vai nạn nhân để được người khác thương hại. Thậm chí có người còn mang cả chuyện Thiên An than sau sinh bị rụng tóc trước đó ra mỉa mai. Vậy nhưng, thay vì đáp trả tay đôi với antifan, Thiên An chỉ nói nhẹ nhàng: “Nhờ bình luận của em mà chị nghĩ phải giáo dục Sol tốt hơn”.

Bị chê ngực xệ, sắc mặt xấu, Á khôi sinh viên âm thầm sinh con liền đáp trả - 4

Bị chê ngực xệ, sắc mặt xấu, Á khôi sinh viên âm thầm sinh con liền đáp trả - 5

Thiên An nhẹ nhàng đáp trả những bình luận kém duyên của antifan.

Trong vụ lùm xùm tình ái, Thiên An đã khiến mọi người ngỡ ngàng khi bất ngờ công bố mình đã sinh con. Bởi trong suốt quá trình mang thai, hầu như không ai phát hiện ra nữ diễn viên có bầu. Ngay cả trong những tấm hình bầu do chính Thiên An "bật mí" sau này, ai nấy đều ngạc nhiên vì ngoài phần bụng lớn hơn thì cả cơ thể cô hầu như không có gì thay đổi.

Nữ diễn viên vẫn giữ được khuôn mặt Vline cùng các đường nét thanh tú, mũi không bị nở to, da không hề bị sạm hay nổi mụn, còn tay chân vẫn thon gọn. Chính vì thế mà dù vẫn cập nhật hình ảnh thường xuyên, nhưng bằng cách chụp nửa người trên, Thiên An thành công trong chuyện giấu bụng bầu của mình. 

Bị chê ngực xệ, sắc mặt xấu, Á khôi sinh viên âm thầm sinh con liền đáp trả - 6

Bị chê ngực xệ, sắc mặt xấu, Á khôi sinh viên âm thầm sinh con liền đáp trả - 7

Bị chê ngực xệ, sắc mặt xấu, Á khôi sinh viên âm thầm sinh con liền đáp trả - 8

Sau khi sinh con, Thiên An nhanh chóng xuất hiện trở lại và ngày càng đẹp mặn mà. Bỏ qua những chuyện buồn không đáng có, nữ diễn viên tập trung vào công việc và chăm sóc bé Sol. Trên trang cá nhân, cô nàng thường đăng tải hình của mình khoe thân hình nuột nà cùng nhan sắc xinh như hoa như ngọc, dịu dàng và tươi tắn. Đặc biệt, dù trải qua không ít chuyện không vui, nhưng Thiên An luôn giữ được thần thái tươi vui, lạc quan, yêu đời.

Bị chê ngực xệ, sắc mặt xấu, Á khôi sinh viên âm thầm sinh con liền đáp trả - 9

Bị chê ngực xệ, sắc mặt xấu, Á khôi sinh viên âm thầm sinh con liền đáp trả - 10

Sau khi sinh con, nhan sắc của Thiên An càng khiến người khác nao lòng vì xinh đẹp mong manh tựa nắng mai.

Mặc dù Thiên An không chia sẻ về quá trình bầu bí, bí quyết xinh đẹp khi mang thai cũng như "thủ thuật" về dáng sau sinh thần tốc, nhưng nếu muốn giảm cân sau sinh an toàn và hiệu quả, các mẹ có thể tham khảo một số biện pháp sau:

- Ăn uống khoa học: Dinh dưỡng đóng một vai trò quan trọng trong việc phục hồi sức khỏe sau sinh, đặc biệt là để tạo sữa cho em bé. Vì vậy, các mẹ cần ăn đầy đủ tất cả các loại thực phẩm, ưu tiên thịt nạc, cá, trứng, sữa, hải sản… Ăn nhiều rau xanh, trái cây, ngũ cốc nguyên hạt. Hạn chế ăn đồ mặn, đồ chiên xào nhiều dầu mỡ và đồ ngọt.

- Cho con bú: Đây là một cách giảm cân sau sinh hiệu quả. Bởi khi bạn cho con bú, cơ thể bạn sẽ phải đốt cháy 500 calo – tương đương với việc cắt bỏ một bữa ăn nhỏ hoặc thực hiện 45 – 60 phút tập thể dục với cường độ trung bình để tạo ra sữa. Do đó, càng chăm chỉ cho con bú và hút sữa, số cân nặng của bạn càng giảm nhanh.

- Uống nhiều nước: Uống nhiều nước không chỉ giúp cơ thể tạo ra nhiều sữa cho em bé bú mà còn làm bạn không cảm thấy đói bụng mà ăn vặt nhiều.

- Tập thể dục nhẹ nhàng: Bất kể khi nào bạn cảm thấy sẵn sàng để trở lại với các bài tập thể dục thì hãy cứ tập. Song, ban đầu bạn nên lựa chọn các bài tập nhẹ nhàng, hãy nghĩ ngay khi cảm thấy mệt. Sau đó, bạn mới tăng dần cường độ tập lên từ từ.

Vóc dáng đỉnh không ai nhận ra, hóa ra Thiên An đã nhiều lần ngầm khoe có con với Jack
Theo Thùy Dương. (Ảnh FBNV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)