Bố bàng hoàng phát hiện thứ giấu trong tủ áo con gái 15 tuổi, hé lộ cuộc tình bệnh hoạn

Bố mẹ cô bé đã không thể nào tin nổi vào mắt mình.

Con gái ở độ tuổi dậy thì, 15 – 16 tuổi là giai đoạn bắt đầu có rất nhiều thay đổi về tâm, sinh lý. Đây cũng là tuổi trẻ có những rung động, cảm xúc với người khác giới rất mạnh mẽ. Ngày nay, nhiều cha mẹ có quan điểm không can thiệp quá nhiều, tôn trọng và tin tưởng sự riêng của con mình. Thế nhưng đôi khi, điều đó cũng có thể khiến mọi chuyện đi quá xa tầm kiểm soát.

Câu chuyện dưới đây của một gia đình đã khiến rất nhiều người kinh ngạc, không tin nổi là điều đó có thể xảy ra.

Vào tháng 9 vừa qua, tại bang Louisiana, Hoa Kỳ đã diễn ra một vụ án gây chấn động dư luận. Theo đó, một gia đình Spring Hill, quận Hernando đã bàng hoàng phát hiện ra một người đàn ông lạ mặt trốn trong tủ quần áo của cô con gái 15 tuổi của mình. Điều đáng nói là hắn ta đã ở trong nhà họ cả tháng trời mà bố mẹ không hề hay biết.

Theo thông tin từ cảnh sát, người đàn ông đó tên là Johnathan Lee Rossmoine. Rossmoine trốn trong phòng ngủ của thiếu nữ từ ngày 19/8. Nhưng điều oái oăm là ở chỗ, Rossmoine được sự chấp thuận của cô con gái 15 tuổi. Họ đã quen nhau trên mạng từ 2 năm trước và cô con gái nhận Rossmoine là bạn trai của mình. Chính bởi thế, Rossmoine đã đến Florida nhiều lần để cùng quan hệ tình dục với bạn gái 15 tuổi của mình.

Bố bàng hoàng phát hiện thứ giấu trong tủ áo con gái 15 tuổi, hé lộ cuộc tình bệnh hoạn - 1

Rossmoine trốn trong phòng ngủ của thiếu nữ từ ngày 19/8. Nhưng điều oái oăm là ở chỗ, Rossmoine được sự chấp thuận của cô con gái 15 tuổi.

Cách thức mà cặp đôi này làm là Rossmoine trốn trong tủ quần áo mỗi khi bố mẹ của cô bé ở nhà. Sau khi họ đi làm, Rossmoine sẽ ra ngoài đi làm và thoải mái yêu đương với bạn gái. Lần này, Rossmoine ở lại trong nhà họ cả tháng trời mà bố mẹ không hề hay biết. Sự việc chỉ được phát hiện khi một ngày, vô tình, người cha mở tủ quần áo của con gái để kiểm tra thì vô cùng choáng váng khi thấy người đàn ông lạ mặt trong đó.

Rossmoine bị giam giữ với 4 tội danh liên quan đến việc quan hệ tình dục với trẻ em gái. Sự kiện ngay lập tức tạo ra những tranh luận gay gắt trên mạng xã hội. Tất nhiên, kẻ bất chấp quan hệ với trẻ vị thành niên là Rossmoine bị chỉ trích là chuyện không có gì lạ. Nhưng bố mẹ của bé gái 15 tuổi cũng không tránh khỏi những lời chê bai.

Có rất nhiều người cho rằng họ đã không làm tốt vai trò làm bố, làm mẹ của mình khi con giấu người lạ trong nhà tới cả tháng trời mà không hề hay biết. Hơn nữa, trong quá trình dạy dỗ, giáo dục con họ cũng đã bỏ qua những tư vấn, quan tâm cần thiết tới cảm xúc, tâm tư tình cảm của con ở lứa tuổi này.  Bố mẹ đã không có những định hướng nhận thức đúng đắn cho con về vấn đề tình yêu, giáo dục giới tính và khiến trẻ “buông trôi”, lệch hướng.

Cha mẹ nên làm gì khi phát hiện con yêu sớm?

Trở thành bạn của con

Càng cấm đoán càng khiến trẻ nổi loạn, nên cha mẹ hãy nhẹ nhàng dẫn đường, chỉ lối cho con không phạm sai lầm, biết giữ giới hạn trong các mối quan hệ với bạn bè khác giới.

Tăng cường giáo dục giới tính cho con

Kiến thức giáo dục giới tính sẽ giúp con có những cách ứng xử phù hợp với lứa tuổi để mọi việc đi không quá xa. Ví dụ: Cha mẹ có thể cho con biết những đặc trưng phát triển giới tính để con hiểu con chưa sẵn sàng cho những tiếp xúc gần gũi, điều đó gây nguy hiểm cho chính con. Tuỳ từng độ tuổi mà cung cấp những kiến thức giới tính phù hợp cho con, để trẻ bảo vệ chính mình.

Nói cho trẻ biết những quy chuẩn đạo đức

Ngày nay, những quan niệm quá cởi mở về giới tính dẫn đến không ít hậu quả đau lòng. Vì vậy, cha mẹ cần giải thích cho trẻ hiểu những việc nào được làm và không được làm, nếu làm thì hậu quả ra sao để trẻ tự có thể tự ý thức được bản thân.

Bên cạnh đó, hãy khéo léo truyền đạt cho con những giá trị truyền thống, các chuẩn mực đạo đức tốt đẹp để con hành xử đúng đắn mà không cần cha mẹ quản thúc 24/7.

Con gái dậy thì phát ra tiếng lạ trong phòng riêng, mẹ lén nhìn chết lặng với cảnh tượng này
Theo Minh Khuê (Theo grupovx) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)