Có bầu với cậu học trò kém 12 tuổi, cô giáo đẻ xong liên tục khoe "vòng 1" nảy nở

Thời điểm mới sinh, Khánh Thi nhiều lần bị "chê" vóc dáng sồ sề nhưng đến nay đã "lột xác" hoàn toàn.

Khánh Thi - Phan Hiển là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc được yêu thích nhất trong showbiz. Ban đầu, khi mới lộ tin đồn cặp cô - trò hơn kém nhau tới 12 tuổi này yêu nhau, rất nhiều người đã "bĩu môi" chê bai. Vậy nhưng cả hai vẫn lặng lẽ cùng nắm tay nhau vượt qua bao sóng gió để có hôn nhân viên mãn như hôm nay. 

Đặc biệt, nhiều người trước đây lo sợ Khánh Thi hơn Phan Hiển nhiều tuổi thì khi sinh nở sẽ bị xuống sắc, "lệch tông" so với chồng nhưng thực tế là cô ngày càng trẻ trung, xinh đẹp hơn. Thời gian gần đây, nữ hoàng Dancesport chăm chỉ đăng ảnh khoe vóc dáng quyến rũ khác hẳn lúc mới sinh. 

Có bầu với cậu học trò kém 12 tuổi, cô giáo đẻ xong liên tục khoe amp;#34;vòng 1amp;#34; nảy nở - 1

Khánh Thi khoe dáng quyến rũ bên ông xã kém tuổi.

Còn nhớ thời điểm Khánh Thi vừa sinh con gái thứ 2 được 4 tháng, cô đã vướng tin đồn mang thai lần 3 do thân hình phát tướng sau sinh. Cụ thể, khi đó Phan Hiển đã đăng tải một bức ảnh Khánh Thi đang nằm bên con gái, thân hình đầy đặn cùng vòng 2 lớn đã khiến mọi người hiểu nhầm rằng cô mang thai lần nữa. 

Thời điểm đó, Khánh Thi đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Bà mẹ hai con tiết lộ vì nuôi con bằng sữa mẹ nên cô không vội vàng giảm béo sau sinh. Và cũng vì sinh mổ nên bác sĩ khuyên Khánh Thi không nên hoạt động nhiều. Khi hết 3 tháng ở cữ, cô mới bắt đầu công cuộc tìm lại dáng son. Lúc vừa sinh con thứ hai, Khánh Thi nặng khoảng 60kg và cô ép cân dần dần để về mốc 47kg như hiện tại.

Có bầu với cậu học trò kém 12 tuổi, cô giáo đẻ xong liên tục khoe amp;#34;vòng 1amp;#34; nảy nở - 3

Lúc sinh con được 4 tháng, Khánh Thi từng bị hiểu nhầm mang thai lần 3.

Khánh Thi cho rằng số cân nặng lý tưởng nhất của cô sẽ khoảng 46-47kg. Với vóc dáng nhỏ nhắn không chỉ giúp bà mẹ 2 con lên đồ xinh đẹp mà dễ dàng di chuyển, bay nhảy hơn trong công việc là một cô giáo dạy nhảy.

Tuyệt vời hơn là dù duy trì cho con bú rồi lại giảm cân ngoạn mục nhưng vòng 1 của Khánh Thi vẫn không hề bị ảnh hưởng. Trong khi nhiều chị em phụ nữ đau đầu vì sau khi giảm cân, vòng 1 sẽ chảy xệ hoặc nhỏ đi thì với Khánh Thi, trong những bức ảnh đăng tải gần đây, cô luôn tự tin diện đồ sexy, khoe khéo vòng 1 căng tròn, đẫy đà. Cô thường xuyên nhận được những lời khen ngợi cho thân hình bốc lửa dù đã bước sang tuổi 38 và trải qua hai lần sinh nở. 

Có bầu với cậu học trò kém 12 tuổi, cô giáo đẻ xong liên tục khoe amp;#34;vòng 1amp;#34; nảy nở - 4

Cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng gọn gàng sau khi hết cữ.

Có bầu với cậu học trò kém 12 tuổi, cô giáo đẻ xong liên tục khoe amp;#34;vòng 1amp;#34; nảy nở - 5

Dù giảm cân ngoạn mục nhưng nữ hoàng Dance Sport vẫn giữ được vòng 1 đầy đặn, quyến rũ.

Khánh Thi từng chia sẻ, bí quyết giảm cân của cô chính là áp dụng một chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh kết hợp tập luyện hàng ngày.

- Về chế độ ăn uống: Giảm tinh bột, ăn nhiều thịt nạc, rau củ, uống nhiều nước nhất có thể và bổ sung thêm thuốc bổ. Chia nhỏ bữa ăn để cơ thể không bị hấp thụ quá tải. 

- Về chế độ tập luyện: Công việc của Khánh Thi ở trung tâm dạy nhảy luôn đòi hỏi cô vận động nhiều và liên tục. Mỗi ngày ngoài thời gian dạy học trò, Khánh Thi tập luyện khiêu vũ khoảng 20 phút để giữ được vóc dáng gợi cảm, tăng cường sức khỏe nâng cao sự đàn hồi dẻo dai của cơ thể. 

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển còn dành thời gian để đến phòng gym tập luyện cho vóc dáng  săn chắc, gọn gàng. 

Có bầu với cậu học trò kém 12 tuổi, cô giáo đẻ xong liên tục khoe amp;#34;vòng 1amp;#34; nảy nở - 6

Có bầu với cậu học trò kém 12 tuổi, cô giáo đẻ xong liên tục khoe amp;#34;vòng 1amp;#34; nảy nở - 7

Cô chăm chỉ tập luyện cùng ông xã để về dáng sau sinh.

Ngoài ra, khi không đến phòng tập thì Khánh Thi cũng áp dụng một số những bài tập tại nhà bằng cách vận động nhẹ nhàng như: Chạy bộ, đi bộ, đi bộ tại chỗ và những động tác tập như: vặn mình, xoay người… Để bài tập thêm hiệu quả thì Khánh Thi luôn mặc áo bông hoặc áo dày trong khi tập luyện kể cả khi thời tiết nóng nực.

HH Đặng Thu Thảo xuất hiện sau sinh 1 tháng, cùng chồng tổ chức đầy tháng cho 2 quý tử
Theo Ngọc An (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)