Bức hình tình cảm của Hồng Ngọc ngồi ăn cùng 3 con sau 2 tuần bị tai nạn

Mặc dù bị bỏng khá nặng nhưng sau 2 tuần, sức khỏe của nữ ca sĩ Hồng Ngọc đã tiến triển rất tốt. Cô có thể sum vầy tại bàn ăn cùng 3 con.

Sau khi bị bỏng và bị thương khá nặng, hiện tại sức khỏe của nữ ca sĩ Mắt nai cha cha cha Hồng Ngọc đang dần bình phục mỗi ngày.

Mới đây, cô hạnh phúc đăng tải một bức ảnh ngồi ăn cùng với 3 con của mình vô cùng tình cảm. Nữ ca sĩ có thể tự ngồi ăn và cùng trò chuyện với các con. Cả 3 bé cũng tỏ ra rất vui khi sau 2 tuần mẹ bị thương thì giờ đây cuộc sống đang dần trở lại như bình thường.

buc hinh tinh cam cua hong ngoc ngoi an cung 3 con sau 2 tuan bi tai nan - 1

Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn khéo léo che mặt và phần da bị bỏng. Cô cũng cho biết thêm, 2 tuần qua cô bị thương nên không thể vào bếp nấu ăn cho các con được. Hiện tại thì đã có thể cắt trái cây cho con ăn và mọi thứ vẫn đang chờ thời gian. Thế nhưng với cô, làm được nhiêu đó cho các con của mình là "đã vui lắm rồi. Bình an là trên hết mọi người".

Được biết trước đó, Hồng Ngọc không may gặp nạn nổ nồi xông hơi tại nhà riêng ở Mỹ. Tai nạn khiến cô bị bỏng cấp độ 2, ảnh hưởng nhiều ở phần mặt, ngực và tay chân. Rất nhiều người thân, bạn bè và người hâm mộ của cô ở Việt Nam bày tỏ sự lo lắng và cầu chúc cho nữ ca sĩ sớm bình phục trong thời gian tới.

buc hinh tinh cam cua hong ngoc ngoi an cung 3 con sau 2 tuan bi tai nan - 3

Trong khoảng thời gian 2 tuần bị bỏng phải nằm 1 chỗ để dưỡng thương, những hình ảnh, câu chuyện đời thường về cuộc sống của Hồng Ngọc cùng các con cũng đủ khiến nhiều người nghẹn ngào.

Đầu tiên là bức hình cậu con trai nhỏ nằm ngủ cạnh cô. Hồng Ngọc chia sẻ suốt 1 tuần đầu phải nằm phòng riêng, chăm sóc theo chế độ của bác sĩ để điều trị nên các con không được gần mẹ. Chính vì thế, vào một buổi sáng, cậu con trai của cô vì quá nhớ mẹ nên đã tự chui vào phòng của mẹ, nằm bên cạnh mẹ mà ngủ một cách ngon lành.

buc hinh tinh cam cua hong ngoc ngoi an cung 3 con sau 2 tuan bi tai nan - 4

“Cả tuần nay các con phải ngủ riêng với bố không được đụng chạm vì mẹ đau. Mẹ thèm được ôm em mà không được. Sáng thức dậy tự nhiên thấy em chui vào nằm trên mẹ. Thương em quá đi mất, nên giờ mẹ cũng không còn thấy đau”. Bức hình và dòng chia sẻ của bà mẹ 3 con khiến nhiều người nghẹn ngào khi đọc.

Sau hình ảnh cậu con trai cả thèm hơi ấm của mẹ là đoạn clip cô bé Hồng Ân rưng rưng nước mắt khi nhìn thấy vết thương của mẹ Ngọc.

Cụ thể khi nhìn thấy vết bỏng lớn trên đầu gối của mẹ, Hồng Ân đã bật khóc và tiến đến phía mẹ để hỏi chuyện. Hồng Ngọc mặc dù rất đau nhưng cố gắng dặn dò, an ủi con gái chờ mẹ sớm bình phục.

buc hinh tinh cam cua hong ngoc ngoi an cung 3 con sau 2 tuan bi tai nan - 5

“Ngày đầu từ bệnh viện trở về gặp các con, mẹ phải cố gắng giấu đi cảm xúc. Nhưng chính con cũng đang nén cảm xúc khi nhìn thấy sắc thái của mẹ. Cám ơn cô gái nhỏ luôn lo lắng cho mẹ, mẹ sẽ vượt qua thôi, rồi mọi thứ sẽ trở lại như xưa thôi” - Giọng ca Mắt nai cha cha cha kể lại.

Hiếm lắm Hồng Ngọc mới khoe ảnh con gái xinh như thiếu nữ, tiết lộ bé đã biết điệu
Chi Chi - Ảnh FBNV (Phụ Nữ Việt Nam)